Đặng Tụy Văn:”Theo đuổi lý tưởng thì quan trọng hơn tiền”

Thứ Ba, tháng 3 06, 2012

Share & Comment




8 năm trước khi Đng Tu Văn quay b phim TVB THÂM CUNG NI CHIN, cô b gii truyn thông xem như vô hình, h tp trung vào Trương Kh Di, Xa Thi Mn và Lê Tư vi tm quan trng hơn. Phóng viên thm chí còn c gng ct Đng Tu Văn ra khi các bnh. Sai khi b phim phát sóng, s ni tiếng ca Đng Tu Văn tăng nhanh chóng, mang li đa v và tin bc cho cô. Tri qua nhng thăng trm trong s nghip, Đng Tu Văn tp trung vào vic đt lý tưởng và ý nghĩa trong cuc sng thay vì tin.


Được biết ct truyn phn 2 ca THÂM CUNG NI CHIN 2 s ko ni tiếp phn đu, mc dù tên nhân vt ca Đng Tu Văn vn là Như Phi. Trong b phim, nhân vt ca Đng Tu Văn khá yếu mm trong phn đu nhưng sau đó s t bo v đ chng li Ngũ Vnh Vy. Đng Tu Văn ko còn được hoàng đế ưa chung nên dành thi gian xem kch Côn khúc và yêu két hát Trn Hào, người cũng liên quan tình cm vi Trn V. Em gái Đng Tu Văn – Ngũ Vnh Vy nm ly cơ hi thuê sát th giết Trn V, buc ti Đng Tu Văn.



Thái Thiếu Phân vào vai người phc dch cho Đng Tu Văn, chính vì vy cô biết rõ mi chuyn gia 2 ch em Đng Tu Văn và Ngũ Vnh Vy. Khi Thái Thiếu Phân yêu gã cai ngc Huỳnh Đc Bân, cô phi đi phó vi nhng mưu đ ca Ngũ Vnh Vy.


+Theo đuước mơ quan trng hơn:
Đng Tu Văn b qua rt nhiu cơ hi kiếm ti Trung Quc đ đóng vai Như Phi trong THÂM CUNG NI CHIN 2. Cô thy xu hướng gn đây ca báo chí thường liên quan đến các ch đ khác nhau bao gm c thù lao đóng phim ca ngh sĩ. Theo bài báo ca t Minh Báo, Đng Tu Văn nói:”Nó th hin như tt c mi người ch quan tâm đến li ích vt cht.  trường, chúng tôi được dy có nhng ước mơ, nguyên tc và ko cn ch nhìn vào tin. Quan trng nht là làm người tt, s dng trí thông minh ca mình và phn ánh cuc sng. Đây là nhng điu đáng đ theo đui”.

Th trường Trung Quc rng ln, thù lao đóng phim thì cao hơn Hong Kong? Đng Tu Văn nói:”Nim đam mê ca 1 ngh sĩ đang b xoá sch?” Hoá ra là Đng Tu Văn đã t chi nhiu b phim cung đình khác nhau do tính cht tương t như THÂM CUNG NI CHIN 2, cũng như lch làm vic có xung đt. N din viên mong được làm vic vi tài năng đy nhit huyết, giám chế Thích Kỳ Nghĩa.


Đăng bởi Hi nhng người yêu thích phim và din viên TVB
Nguồn:jaynestars.com
Ngày đăng: 06.03.2012


[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]

 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC