Offline mừng sinh nhật Sheren 02/03/2012

Thứ Tư, tháng 3 07, 2012

Share & Comment
[Tường thuật]  OFF mừng sinh nhật Sheren 02/03/2012

Thời gian: 14g ngày 3/3/2012
Tập trung: CV Hoàng Văn Thụ, Tân Bình.

Thành viên tham gia: Maika, Fan, Jun, Rachel (Chồ), Hatgiong, TrucTu, Kan, Mí

Tập trung: TrucTu đến sớm nhất, sau đó các bạn khác lần lượt đến, người ‘tội lỗi’ nhất là bé Jun vì phải để mọi người chờ gần cả tiếng đồng hồ.
Buổi offline trong không khí thân tình và vui vẻ của nhóm các bạn hâm mộ Sheren tại Việt Nam đã diễn ra đúng vào dịp mừng sinh nhật Sheren bước qua tuổi mới.


Địa điểm 1: Café CineBen, Tây Thạnh, Tân Phú.

Khoảng 3g chiều mọi người đến được quán đã đặt phòng trước. Phòng cũng khá sạch sẽ, màn hình to, âm thanh cũng ấn tượng lắm. Chỉ có điều là ban đầu trục trặc kỹ thuật khoảng 30’ sau mới có thể coi được.

Bạn Fan vào quán Café mà cứ đòi ăn bánh mì =)) (vì sáng giờ bạn ý chưa ăn trưa), Hatgiong phải quay lại công viên đón bé Mí, một thành viên mới ở Gò Vấp vừa thi xong chạy qua.

Trong lúc Hatgiong đi thì các bạn coi Concert Toronto của S và Concert ở Mỹ.

Khi mọi người đã có mặt đầy đủ thì nước cũng bưng ra xong, tắt đèn, tất cả đều chăm chú vô màn hình rộng.

Không nhớ thứ tự coi như thế nào, mà coi nhiều thứ lắm, ấn tượng nhất là coi bộ Hồng Hạnh Kiếp, sau đó tua phim Nghĩa Hải Hào Tình bản tiếng Quảng coi lại những cảnh ấn tượng và bắt đầu khen (ý là soi mói á), coi cảnh CM nghiện thuốc nè, cảnh CM hút thuốc thiệt là ngầu nè, rồi coi cảnh LT-CM thiệt là yêu quá xá. Trong khi các bạn chăm chú thích thú thì bạn Fan nằm dài trên ghế vừa coi vừa lim dim ngủ. =))



Coi các cảnh Nghĩa Hải xong ngộp quá, mọi người mỏ clip vui vui coi. Mọi người coi lại các Lễ Trao Giải trong đó có Lễ Trao Giải cho Như Phi 2004, NP thiệt đẹp chết người á, tua nhanh nhanh, cứ mỗi lần tua qua xíu là các bạn lại la ó lên bắt tua lại đúng khúc của S cho bằng được. Cái cảnh S chơi ăn bánh khoai tây thiệt cười đau bụng.

Trước khi về chuyển qua coi hình, hình coi trong máy tính không đã, hình phóng to lên màn hình xem thiệt là thích. Các bạn bắt chước làm kiểu giống S (mà thiệt là k có giống há há), làm kiểu giống S và W, pé Jun còn đòi kiss màn hình! =)) =)) =))



Tóm lại là màn coi phim và coi clip này vui cực, bạn kể không hết luôn. Mãi tới 7g tới các bạn mới chịu rời phòng đi mua bánh kem ở Hỷ Lâm Môn.

Địa điểm 2: Quán Café Huyền Thoại, Tân Bình.


Quán rất ư là ấn tượng nha, các bạn chọn vô một cái phòng để có thể tách biệt và dễ dàng làm trò.

Chị Maika mua cả đống bánh mì cho thỏa lòng ăn uống của bạn Fan, bạn Chồ thì say mê chép phim từ ổ cứng qua Lap.
Tới khâu quan trọng là thắp đèn. Có bạn không chịu cho cắm đèn cầy số 46 vì sợ người ta biết tuổi. Bạn thì nói là thôi lỡ rồi cắm thành 64 hay 94 lun đi =)) =)). Khâu thắp nến cũng thật là khổ vì gió cứ thổi vù vù, các bạn thay nhau chụp hình với bánh kem.

Tới lúc ăn bánh là mọi người bắt đầu đuối vì no quá xà, các bạn nảy ra ý tưởng, thôi đóng thùng lại, gửi qua bên đó, còn không thì, mang về nhà ai, bỏ tủ lạnh đợi khi nào S qua VN thì bưng ra cho chỉ =)) =)) =))



Cái bạn phục vụ thiệt là khó hiểu, vì sinh nhật ai không biết mà người đó không có mặt ở đây. Các bạn hài hước chọc bạn đó rủ bạn đó vô ăn chung làm bạn đó ngại. Vậy mà cuối cùng khi tàn tiệc còn 1 đống rác bạn đó phải dọn dùm, thiệt là áy náy quá!

Lần này Off không lâu như lần trước như mà cực vui, suốt buổi cười không dừng được nhất là chị maika nói chuyện không đỡ kịp =))

Tóm lại Fan của Sheren ai cũng xinh tươi phơi phới hết trơn lại rất vui tính và chịu chơi.

Các bạn ai về nhà nấy vào lúc 9g30’ tối.

Một ngày thật đáng nhớ! <3

Xem thêm hình ảnh tại: http://www.facebook.com/media/set/?set=a.122070531255685.16458.100003582157017&type=3

[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC