Sheren's Weibo ngày 27/12/2012

Thứ Năm, tháng 12 27, 2012

Share & Comment
Vào ngày Giáng Sinh vừa qua, Sheren đã có thời gian tuyệt vời tại Nhà thờ để cầu nguyện vào thời khắc đặc biệt của Thiên Chúa Giáo. 

Chia sẻ trên Weibo vào khoảng 21 giờ 40 phút ngày 24 tháng 12 năm 2012, Sheren cho biết: "Cùng cầu nguyện trong đêm Giáng Sinh để  tưởng nhớ đến ngày Chúa Jesus được sinh ra trên thế giới này. Người đã mang đến một đêm Noel bình an, vui vẻ cho tất cả chúng ta".



Lúc 12 giờ 18 phút ngày 27 tháng 12 năm 2012, Sheren đã có những lời tâm sự trên Weibo của mình với người hâm mộ trong một tinh thần tỏ ra rất vui vẻ.

"Những ngày này trong lòng cảm thấy thật thoải mái, cuối cùng đã có thể bước đi chậm rãi hơn, tâm trạng thật dễ chịu. Đã bận rộn suốt một quãng thời gian dài, giờ thì mục tiêu cuối cùng trong lòng cũng đã hoàn thành, giờ là lúc để hưởng những thành quả của mình, cũng giống như được bước vào một giai đoạn mới của cuộc sống vậy. Hóa ra hạnh phúc là như vậy! Có thể có được những ngày tháng tươi đẹp trong cuộc đời, có thể sống vì tình yêu - đó mới là những điều giá trị thật sự! Cảm ơn cuộc đời!" Sheren chia sẻ.


Véo Von (Sheren's Weibo)

[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn SherenTangVn.tk. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC