Sheren trở thành đại diện cho sản phẩm Meiriki

Thứ Năm, tháng 12 27, 2012

Share & Comment
Trong thời gian nghỉ ngơi vừa qua, Sheren đã tham gia quay quảng cáo cho sản phẩm thuốc bổ Meiriki của Nhật. Đoạn clip quảng cáo đã được phát sóng và nhận được khá nhiều lời khen ngợi vì một hình ảnh dịu dàng và một chút tinh nghịch của Sheren.



Sau khi quay xong đoạn quảng cáo, nữ diễn viên HongKong cũng đã có những chia sẻ ngắn và chân thật về nghiệp diễn xuất của bản thân, cũng như về sản phẩm Meiriki mà cô là người đại diện.

"Mỗi lần quay phim, tôi lại được làm việc với những người đồng nghiệp khác nhau, với những nội dung đề tài khác nhau, điều đó luôn mang đến cho tôi những cảm giác mới mẻ và tôi luôn thấy rất hài lòng. Tuy nhiên, trong nhiều năm trước đây, mỗi khi tập trung quay xong một bộ phim tôi luôn cảm thấy không còn sức lực, đôi mắt mệt mỏi thậm chí còn thường xuyên bị chảy nước mắt. Tôi đã tin tưởng sử dụng sản phẩm sức khỏe của Meiriki, nó giống như là một sản phẩm thực phẩm chay cung cấp những chất dinh dưỡng tốt cần thiết cho cơ thể, giúp cho bạn có được sức khỏe và sự dẻo dai để làm việc. Hơn nữa sản phẩm còn cung cấp DHA mang đến cho bạn tinh thần minh mẫn và luôn tươi trẻ, rất đáng để các bạn dùng thử một lần xem!".

Video Clip quảng cáo cho sản phẩm thuốc bổ Meiriki của Sheren có 02 phiên bản để bạn xem:

PHIÊN BẢN 1



PHIÊN BẢN 2



Véo Von - Sherie Yuen (Weibo)

[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn SherenTangVn.tk. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC