Đặng Tụy Văn học cách chấp nhận hoàn cảnh

Thứ Hai, tháng 12 17, 2012

Share & Comment
Ngày 14/12/2012 vừa qua, với tư cách là một đại sứ thiện chí của tổ chức từ thiện Fu Hong Society, Đặng Tụy Văn đã tham gia một hoạt động đi bộ để gây quỹ từ thiện. Cô đã cùng kêu gọi mọi người chung tay đóng góp giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời trao tặng phần thưởng cho những cá nhân tiêu biểu trong hoạt động từ thiện.

Đặng Tụy Văn chia sẻ rằng cô đã đảm nhận vai trò là một đại sứ này trong rất nhiều năm rồi, nhưng thật sự đối với hoạt động đi bộ này thì đây là năm thứ 2 cô tham gia: "Tôi hiện giờ đang quay bộ phim Tứ Đại Danh Bộ, tối hôm qua tôi mới bay từ Hoành Điếm về đây để cùng tham gia hoạt động đi bộ gây quỹ từ thiện này, sau đó tôi sẽ đi tham dự lễ cưới của một người em gái". Cô ấy hiện nay rất bận rộn nhưng luôn cảm thấy cuộc sống, cũng như công việc của mình tràn đầy ý nghĩa.


Khi được hỏi về quá trình quay bộ phim Thâm Cung Nội Chiến 2, có tin cho biết Sheren đã rất vất vả, thậm chí có lần còn suýt bị vỡ mạch máu, thì cô đã cười và trả lời rằng: "Thực sự đó là do bản thân tôi quá căng thẳng mà thôi, đây chỉ là một việc rất là nhỏ, bây giờ thì đã hoàn toàn phục hồi rồi!". Cô cũng tâm sự rằng cường độ công việc rất là áp lực: "Lúc đó tôi cũng cảm nhận được rằng sức khỏe của tôi đã có chút vấn đề rồi, việc luôn bị căng thẳng liên tục khiến tôi có chút khủng hoảng về tinh thần. Nhưng thật may mắn là tôi luôn giữ đức tin vào Chúa, nên bây giờ đối với tôi tất cả mọi việc không nên đòi hỏi quá nhiều. Mọi việc là vô thường, cần phải biết chấp nhận mọi điều đến với mình".

Khi đề cập đến vấn đề cấp giấy phép cho các Đài truyền hình ở Hong Kong, Sheren bày tỏ sự đồng tình của mình ủng hộ Chính phủ cấp giấy phép miễn phí cho các Đài truyền hình mới: "Trước đây ở Đại Lục quay phim, vào những khoảng thời gian được nghỉ, tôi vẫn thường ở khách sạn xem truyền hình và không cảm thấy nhàm chán, bởi vì có rất nhiều kênh của các Đài truyền hình khác nhau, tôi cảm thấy có nhiều sự lựa chọn cho mình, như vậy thì ngành giải trí truyền hình mới có thể phát triển được".

Phóng viên cũng đã hỏi Thị Hậu rằng sắp tới là Lễ trao giải của TVB thì cô ủng hộ ai trở thành Thị Hậu và Thị Đế năm nay. Đặng Tụy Văn cho biết, thời gian vừa rồi khi ở Đại Lục quay phim cô cũng đã thử vào trang bình chọn của TVB, cô nhận thấy: "Năm nay giải thưởng này rất là quyết liệt. Về giải Thị Đế thì tôi sẽ bỏ phiếu cho Tùng Ca (Lưu Tùng Nhân), anh ấy là một tiền bối mà tôi rất ngưỡng mộ, anh ấy luôn mang hết cái tâm và cảm xúc của mình cống hiến cho vai diễn. Còn bộ phim xuất sắc nhất năm nay đối với tôi chính là bộ phim Đại Thái Giám". Trong khi đó, với cuộc đua tranh ngôi Thị Hậu giữa Dương Di và Từ Tử San, Sheren cũng chia sẻ là bản thân cô luôn thích giúp đỡ những người yếu thế hơn: "Đối với tôi cả hai cô ấy đều rất xuất sắc, nhưng tôi sẽ bỏ phiếu cho người có ít số phiếu hơn một chút".

Véo Von (Thành Báo HongKong)

[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn SherenTangVn.tk. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC