Cao Hạo lên tiếng khen ngợi tiền bối Đặng Tụy Văn

Thứ Năm, tháng 12 13, 2012

Share & Comment

Bộ phim Khuynh Thành Tuyết vừa được lên sóng truyền hình Bắc Kinh. Trong phim, Cao Hạo vào vai con trai của Tụy Văn, cá tính của nhân vật có phần khá yếu đuối, trái ngược với người mẹ của mình luôn mạnh mẽ, kiên cường.

Trong buổi phỏng vấn các diễn viên trong phim gần đây, Cao Hạo cho biết nhờ quay phim này, anh mới có thể làm thân với tiền bối họ Đặng. Dù trước đó anh có xem qua nhiều bộ phim truyền hình của cô, kể cả phim Ước Mộng Tình Xuân, nhưng khi trực tiếp được gặp thần tượng của mình thì anh cũng khá lo lắng: "Lần đầu gặp cô ấy là trong phòng trang điểm, đạo diễn chỉ vào tôi và nói với cô ấy rằng: 'Đây là con trai của cô đấy!', tôi hơi hồi hộp, đổ cả mồ hôi tay, cô ấy quay sang cười tươi và nói 'Con trai tôi à, bảnh trai đấy!".

Cao Hạo khen tiền bối họ Đặng có thái độ làm việc rất chuyên nghiệp, anh chia sẻ: "Cô ấy luôn sẵn lòng chỉ dẫn cho các diễn viên trẻ chúng tôi cách diễn như thế nào cho như thật, làm thế nào để diễn tốt hơn. Kể cả lúc chúng tôi không có cảnh quay, chúng tôi cũng như chơi trò đóng vai, để giúp cho các cảnh quay luôn như thật".

Nguồn: http://tieba.baidu.com/p/2043498177
Tóm dịch: Hatgiong

[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC