Khuynh Thành Tuyết lên sóng truyền hình Bắc Kinh

Thứ Năm, tháng 12 13, 2012

Share & Comment

Bộ phim Khuynh Thành Tuyết được khởi quay vào năm 2011 với kinh phí đầu tư lớn, cảnh quay và trang phục đẹp mắt cùng với dàn diễn viên trẻ năng động. Bộ phim vừa lên sóng trên kênh truyền hình Bắc Kinh ngày 9/12 vừa qua, trong đó nam diễn viên Huỳnh Văn Hào và nữ diễn viên Hong Kong - Đặng Tụy Văn vào vai một đôi vợ chồng, được đánh giá là tương tác tốt như là một “Cặp đôi màn ảnh”.

Tụy Văn vào vai một người mẹ luôn làm mọi thứ để con trai, con gái của mình có cuộc sống hạnh phúc, mỗi khi chúng bị đe dọa làm tổn thương thì bà luôn là người đứng ra bảo về chúng. Văn Hào vào vai một người cha mạnh mẽ nhưng nóng tính.


Trong phim này Tụy Văn và Văn Hào vào vai hai vợ chồng, tuy nhiều khi tranh cãi nhưng luôn quan tâm nhau. Dẫu là lần đầu tiên cùng hợp tác nhưng hai diễn viên sau khi trò chuyện tìm hiểu và bàn về kịch bản thì liền tỏ ra có những tương tác ngầm hiểu. Chỉ cần một bên gợi ý, lập tức người còn lại hiểu ngay bạn diễn của mình đang muốn gì nên họ thực hiện cảnh quay rất tốt.

Văn Hào bày tỏ: "Sự hợp tác ban đầu là cần thiết vì chúng tôi phải vài vai đôi vợ chồng chung sống 20 năm trong khi chúng tôi chỉ gặp nhau trước khi quay không lâu; sau khi bắt đầu quay và trong quá trình quay, chỉ vài hôm, chúng tôi có được sự ngầm hiểu nhau, điều đó khiến cho mọi người có cảm giác chúng tôi thật như là vợ chồng 20 năm, như thể là một đôi bạn suốt 20 năm trời".


Nguồn: 网易娱乐
Tóm dịch: Hatgiong
Tin liên quan: http://www.facebook.com/media/set/?set=a.529422583741668.148850.478518758832051&type=3

[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC