Đặng Tuỵ Văn và Thái Thiếu Phân muốn bỏ quay phim và rời TVB

Thứ Ba, tháng 2 14, 2012

Share & Comment
Do TVB mất độc quyền trên thị trường truyền hình miễn phí tại Hong Kong, nhiều nghệ sĩ TVB trước đây và hiện tại cùng các nhân viên hậu trường được tuyển dụng sang các đài đối thủ. Được biết 2 hoa đán hàng đầu Đặng Tuỵ Văn và Thái Thiếu Phân – người bảo chứng cho các bộ phim của họ, mong muốn rời TVB. TVB chống lại bằng cách muớn 2 nhất tỷ ATV Trần Vỹ và Ngô Ỷ Lợi, những người sẽ diễn trong các bộ phim TVB sắp tới.


+Đặng Tuỵ Văn đánh giá thấp giá trị các chế tác của TVB:

Trong 2 năm qua, Đặng Tuỵ Văn tập trung phát triển tại Trung Quốc đại lục. Trong tháng này, Đặng Tuỵ Văn sẽ trở lại TVB để đóng bộ phim THÂM CUNG NỘI CHIẾN 2. Ngoài việc tiếp tục diễn vai Như Phi đã giúp cô trở nên nổi tiếng hơn, mối quan tâm chính của Đặng Tuỵ Văn là thực hiện đầy đủ nghĩa vụ quay phim với TVB và giải thoát mình khỏi công ty. Đặng Tuỵ Văn mong muốn tiếp tục tự do của mình, dễ dàng quay phim với các đài truyền hình khác.

THÂM CUNG NỘI CHIẾN ban đầu là một hiện tượng thành công, mặc dù TVB mong muốn các diễn viên ban đầu có thể quay phần tiếp theo, Xa Thi Mạn – Trương Khả Di – Lâm Bảo Di đã rời khỏi TVB trong khi Lê Tư đã kết hôn và từ giã diễn xuất. THÂM CUNG NỘI CHIẾN 2 chỉ có thể có Trần Hào, Đặng Tuỵ Văn và Thái Thiếu Phân.

Được biết Đặng Tuỵ Văn không quan tâm mạnh đến bộ phim THÂM CUNG NỘI CHIẾN 2 do sự vắng mặt của các diễn viên ban đầu. Gíam chế Thích Kỳ Nghĩa và biên kịch Châu Húc Minh quan tâm kéo dài tiếp sự sáng tạo của họ và tập trung vào khía cạnh đồng tính trong phần tiếp theo, điều này mâu thuẫn với niềm tin Thiên Chúa giáo của Đặng Tuỵ Văn. Từ khi giám chế Thích Kỳ Nghĩa hứa với Đặng Tuỵ Văn cốt truyện sẽ không tập trung mạnh vào chủ đề đồng tính, Đặng Tuỵ Văn đã đồng ý tham gia.

Một người trong cuộc tiết lộ:”Trong vài năm qua, Đặng Tuỵ Văn tập trung đóng phim ở Trung Quốc, nơi mà mức lương cao hơn và giá trị chế tác cao hơn. Không có thời gian rãnh quay phim cho TVB. Không sợ hãi mất mát gì. Mọi người đều biết Đặng Tuỵ Văn rất cẩn thận trong việc lựa chọn dự án quay phim, kể từ sau NGHĨA HẢI HÀO TÌNH, cô không nhận bất kỳ dự án nào khác”.

Một người trong cuộc tiếp tục:”Cho dù là Ricky Vương Duy Cơ của CTI hay đài truyền hình nào khác, cũng đã tìm Đặng Tuỵ Văn thời gian trước. Lương hấp dẫn, đầy đủ sự chân thành và tôn trọng, còn gì sót lại tại TVB mà Đặng Tuỵ Văn ko đi. Nhiều giám chế và biên kịch kỳ cựu đã rời công ty. Sau khi Thích Kỳ Nghĩa và biên kịch Châu Húc Minh hoàn thành bộ phim THÂM CUNG NỘI CHIẾN 2, họ sẽ đi giúp Ricky Vương Duy Cơ. Đặng Tuỵ Văn đã ko ký một hợp đồng quản lý để ràng buộc mình. Sau khi cô tiếp tình tình trạng tự do của mình, Đặng Tuỵ Văn sẽ xem xét coi có đóng phim cho đài địa phương Hong Kong hay tập trung vào đại lục”.

+Thái Thiếu Phân có ý định rời TVB:
Kể từ khi sinh con gái Zoe năm ngoái, Thái Thiếu Phân ưu tiên gia đình là quan trọng nhất. Ngay cả khi đóng phim tại đại lục, Thái Thiếu Phân cũng mang Zoe theo với cô. Trước khi chấp nhận dự án mới, Thái Thiếu Phân phải chắc chắn rằng cô có được giấc ngủ đầy đủ và nghỉ ngơi trong quá trình quay phim. Quay phim cho TVB nghĩa là làm việc 18 giờ mỗi ngày, sẽ ngăn cản Thái Thiếu Phân chăm sóc Zoe và nghỉ ngơi đầy đủ. Thái Thiếu Phân bị nghi ngờ sở hữu ý định giống Đặng Tuỵ Văn, hoàn thành cam kết quay phim với TVB và rời công ty trong năm.


--------Next Magazine #1144------


Ngày: 14/2

[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC