[Tường thuật] OFF Fans Sheren vào ngày 5/2/2012

Thứ Ba, tháng 2 07, 2012

Share & Comment
[Tường thuật] OFF Fans Sheren vào ngày 5/2/2012

Nhân dịp: Một Fan Sheren từ Cần Thơ vào Tp.HCM và gặp gỡ một số Fans mới.

Số thành viên tham gia:  14. (Lưc lượng hung hậu nhất trước tới giờ)

Tăng 1: 10g30-1g
Địa điểm: Nhà Fantasy và KFC Hai Bà Trưng

Số thành viên tham gia: 13 gồm: Fantasy, Rachel và 2 người bạn, chị Hoàng Phượng, Kan, Peijing, Yanagi và bạn (từ Hà Nội vào), Fi, Jun, Isa, Hatgiong.

Các bạn tập trung tại điểm hẹn nhà bạn Fatasy, Hatgiong và chị Phượng tới trễ nhất. Sau đó tất cả cùng chạy qua KFC Hai Bà Trưng để ăn (tạm thời gọi là ăn sáng) =)) =))

Tất cả ngồi trên chiếc bàn dài và ghế cao bắt đầu order món ăn! Đúng không hổ danh Fans Sheren đi đâu cũng om sòm. Gọi món mà cũng mất cả nữa tiếng đồng hồ. Sau đó 11g Fi chở Jun đến.

Trong khi chờ đợi thức ăn, khu vực của Rachel và Hatgiong hoạt động sôi nổi, coi clip NR, bàn về NR trong khi khu vực còn lại khá yên ắn vì bé Jun chưa nạp năng lượng mà hơi mắc cỡ!

Sau đó Hatgiong bị bạn Fantasy ép dời chổ sang khu vực trung tâm, các bạn bắt đầu giới thiệu (phần này cười bể bụng)

1g chính thức dời địa điểm để tiếp tục….bàn chuyện! Phần này do mê ăn và mê 8 nên quên chụp hình rồi! =)) =))

Tăng 2: 1g-4g
Địa điểm: Quán Café Quen gần chợ Bà Chiểu. (theo lời chị Phượng giới thiệu)

Cả nhà chúng ta tiếp tục ‘bành trướng’. Lúc này chị Mèo đến và 2 bạn khác về trước.



Các bạn bắt đầu móc điện thoại, bắn Bluetooth và làm đủ thứ trò. Bạn Fantasy ngồi say mê tính tiền đĩa phim của Sheren đã mua dùm các bé! Sau đó, mọi người kiểm tra xem có bao nhiêu bạn để hình nền Sheren thì có khoảng 6 bạn. Bạn Fantasy tặng cho những thành viên mới mỗi người 2, 3 cái móc khóa CM, Tô Tam,…

Rachel & Ya
Ya & Jun
Isa & Mèo

Sau đó mọi người bắt đầu bàn tán về các tình tiết trong Nghĩa Hải, công nhận nhớ rõ kinh hồn, bé Jun còn in cả Profile của Sheren mang theo để kiểm tra kiến thức mọi người. =)) =)) =))

Bạn Kan và Chồ quá hứng thú với Nghĩa Hải ‘phát thanh’ liên tục làm bạn Ya không theo kịp đành ngồi tròn mắt hóng chiện. =)) =)) =)) =))

Tăng 3: Chỉ còn lại Ya và bạn, Peijing, Jun, Mèo, Hatgiong, Kan.
Địa điểm: Bánh mì tươi Mạc Đỉnh Chi.

Các bạn tiếp tục nạp năng lượng cho những chặn tiếp theo. Tăng này các bạn nói chuyện ngoài đời và đùa giỡn. Trong đó có nhắc đến ước mơ sang Hong Kong và hứa hẹn để dành tiền để đi chung và dụ bạn Peijing làm thông dịch viên!!!


Tăng 4: Còn số thành viên như Tăng 3
Địa điểm: Karaoke Vũ Trụ, Q.10

Các bạn bắt đầu trổ tài ca hát, vô tình phát hiện mọi người có gu nhạc cũng khá khá giống nhau nào là Cẩm Ly, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà,…

Bạn Peijing trổ tài hát tiếng Quảng và bị ép tìm hát bài nào Sheren từng hát. Cuối cùng cũng tìm được bài ‘Tan Vỡ’ bản tiếng Hoa cơ mà cả đám ngồi nghe nhạc chứ không ai biết hát.



Bạn Ya đòi bật điện thoại để vô Mic nhưng bị các bạn phản đối quá nên dẹp qua ý tưởng ‘bệnh’ đó =)) =)). Bạn Kan làm bộ không biết hát mà bài nào cũng hát =)) =)). Chị Mèo là hát say sưa nhất!

Tăng 5: Quán Ốc Khánh

Cơ mà qua đây không có ăn, chủ yếu là gặp bạn Fantasy để lấy các đĩa đã đặt và chia tay ra về! Hatgiong lại phải chở Jun về Q.11 thiệt là xa thăm thẳm.

Cuối cùng cả nhà đã được gặp những thành viên mới đó là bạn Ya từ Cần Thơ lên, chị Phượng, Peijing, Fi, và 2 bạn nữa.

Buổi OFF đã thành công tốt đẹp và mọi người về nhà an toàn lúc 9g tối. Và bạn phải công nhận là Fan Sheren ai cũng xinh xinh và chịu chơi quá xá.

Cũng như những lần trước, chúng ta vẫn chưa bàn làm gì cho SN Sheren, =)) =)) =)) =)) Thôi thì hẹn đến ngày đó ăn mừng luôn thể!

Dự kiến OFF mừng SN Sheren vào T7 hoặc CN 3-4/3/2012 nhé! Những thành viên cho có dịp cố gắn thu xếp chung vui cùng cả nhà!

[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC