Đặng Tụy Văn tham gia tạo hình bí mật cho Thân Cung 2 (14/2)

Thứ Năm, tháng 2 16, 2012

Share & Comment

Sheren che không cho phóng viên chụp lén tạo hình


Bộ phim TVB mới THÂM CUNG NỘI CHIẾN 2 sẽ chính thức bắt đầu vào đầu tháng tới (tháng 3). “Như Phi” Đặng Tuỵ Văn và Ngũ Vịnh Vy đã có mặt tại TVB City ngày hôm qua để thử trang phục của họ. Bởi vì nhân viên đoàn phim không muốn hình ảnh trang phục bộ phim bị lộ nên các cửa đều đóng kín ngăn giới truyền thông chụp ảnh.

Sáng hôm qua, Đặng Tuỵ Văn đã trở lại TVB để thử trang phục, thử những kiểu tóc mất vài giờ. Các nhân viên đoàn phim thấy giới truyền thông có mặt tại đó cố gắng phỏng vấn thì nhanh chóng đóng cửa phòng trang điểm. Họ thậm chí còn sử dụng giấy che kín các cửa sổ để bảo vệ trang phục của Đặng Tuỵ Văn.

Ngũ Vịnh Vy đóng vai chị em tốt của Đặng Tuỵ Văn trong phim nhưng không được biết có mối quan hệ đồng tính hay không. Ngũ Vịnh Vy nói:”Tôi vẫn chưa nhìn thấy kịch bản, vì vậy không chắc chắn mối quan hệ sẽ như thế nào”. Ngũ Vịnh Vỵ tuyên bố mình là một nghệ sĩ dũng cảm, miễn nó đáp ứng giới hạn của truyền hình, cô ấy sẵn sàng. Ngũ Vịnh Vy nói cô giao mạng sống của mình cho giám chế Thích Kỳ Nghĩa vả hy vọng ông sử dụng đúng chất lượng sự dũng cảm của cô.

-----------source: Mingpao, Oriental Daily (image)----------


Ngày: 14/2

[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC