Sheren's Weibo

Thứ Tư, tháng 11 27, 2013

Share & Comment
Trong một bài phỏng vấn mới nhất, Tạ Thiên Hoa có chia sẻ với báo giới rằng: Sheren là người bạn diễn mà anh cảm thấy bái phục nhất trong số những diễn viên anh có dịp được tiếp xúc và đóng chung. Theo lời Mr. Laughing thì ở Sheren có một khả năng dẫn dắt bạn diễn hòa nhập vào cảm xúc trong từng phân đoạn của phim.

Đáp lại lời ngợi khen của Tạ Thiên Hoa, vào lúc 17 giờ 40 phút ngày 28/12/2012, Sheren đã viết trên Weibo của mình rằng: "Tôi và Laughing luôn có sự tin tưởng lẫn nhau, vì vậy khi quay phim chúng tôi luôn có những thỏa thuận ngầm với nhau. Hơn nữa, giúp cho bạn diễn có thể dễ dàng nhập vai cũng là một trong những kỹ năng diễn xuất . Hai bộ phim mà chúng tôi cùng hợp tác với nhau là "Binh đoàn nội trợ" và "Đáng mặt nữ nhi" đều được công chúng đón nhận và yêu thích. Hy vọng rằng lúc nào đó, chúng tôi sẽ cùng quay một bộ phim mang tựa đề "Laughing - Người đàn ông nội trợ" hay "Nam nhi thật khó làm" nhỉ! Haha...".

------------------------------------------------------------

Dù trời đã khuya và thời tiết hiện nay ở Hoành Điếm (nơi Sheren đang quay bộ phim The Four II) rất lạnh, nhưng có lẽ vì thế mà tâm trạng con người ta cũng đầy cảm xúc hơn. Sheren đã chia sẻ trên Weibo vào thời điểm 23 giờ 42 phút ngày 29/12/2012 như sau: "Cả đoàn phim hôm nay phải quay đêm. Mưa tuyết rơi bên ngoài khiến cho không gian vốn lạnh lẽ chợt như bừng tỉnh và trở nên tuyệt đẹp".

------------------------------------------------------------

05 giờ 23 phút sáng ngày 30/12/2012, Sheren chia sẻ trên Weibo của mình sau một đêm làm việc vất vả: "Trong quá trình cho ra đời một nhân vật, người nghệ sĩ thường rất cô độc. Đa số thời gian rãnh đều dành cho việc phân tích, nghiên cứu và cảm thụ; giống như ... đã tập thành thói quen không cần nhờ sự tác động hay trợ giúp từ bên ngoài".

Véo Von - Sherie Yuen

[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn SherenTangVn.tk. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC