Đặng Tụy Văn làm khách mời trong chương trình đài Travel Channel, cho biết cô muốn đóng phim thần tượng.

Thứ Năm, tháng 1 19, 2012

Share & Comment
Đặng Tụy Văn làm khách mời trong chương trình đài Travel Channel, cho biết cô muốn đóng phim thần tượng.

Ngày 18/1
Dịch: Hatgiong@

Gần đây, Đặng Tụy Văn tham gia vào 1 chương trình của Travel Channel trò chuyện về cuộc sống phía sau hào quang. Cô thừa nhận rằng “Thật ra rất khó để chọn vai diễn, mọi người cho tôi vào một khuôn mẫu nhân vật” và tiếp “Thực ra, tôi muốn đóng những phim về tình yêu”.

Khi trao đổi với Sheren, thái độ làm việc của cô rất nghiêm túc. “Khi đóng mỗi tập, tôi xem mình đóng tốt chổ nào, không tốt chổ nào, và xem xét hiệu suất làm việc của mình” “ Ở HK không lớn, tôi vừa phải trong vai người dẫn đường vừa phải là đối thủ”. Cô thậm chí còn hỏi người dẫn chương trình rằng “Anh muốn xem tôi đóng loại nhân vật nào?” Sau khi phân tích ngược xuôi, cô kết luận rằng “ Thật ra, tôi muốn đóng những phim về tình yêu”.

Ngoài công việc, Đặng Tụy Văn cho biết cô thường ở 1 mình hoặc thường đi xe điện ngầm đến các quán cà phê. Về vấn đề tình cảm, cô vẫn giữ quan điểm của mình, Tim (MC) nói rằng: “Mong lần sau gặp lại cô, cô không phải chỉ đi 1 mình thế này!”


[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC