Đặng Tụy Văn trở về Hong Kong sẵn sàng để quay Thâm Cung Nội Chiến 2

Thứ Năm, tháng 1 19, 2012

Share & Comment
Đặng Tụy Văn trở về Hong Kong sẵn sàng để quay Thâm Cung Nội Chiến 2

Ngày: 18/1/2012
Dịch: Hatgiong@

Đặng Tụy Văn trong năm qua gặt hái nhiều thành công trên thị trường Đại Lục, nổi bật là vai diễn Hoàng Hậu trong Tân Hoàn Châu và cô đã nhận 3 giải thưởng trong năm nay tại đây. Cuối năm, sau khi sắp xếp công việc của mình, cô lại quay trở về Hong Kong đón Tết Ấm Lịch và chuẩn bị quay Thâm Cung Nội Chiến vào tháng 2 năm nay, được biết cô sẽ có rất nhiều cảnh quay, và bây giờ cô đang tập trung chăm sóc da, dưỡng trắng da và giảm cân. Liệu những nổ lực này nhằm vào việc gì?

Thâm Cung Nội Chiến là bộ phim rất phức tạp, cô phải đợi 9 năm để có thể quay lại phim này.

Đặng Tụy Văn nhận giải thưởng “Nữ DV phụ xuất sắc nhất” với nhiều xúc động, cô nói: “Trong ba lần nhận giải trước, tôi là DV Đài Loan và HK được yêu thích nhất, đều nhờ vào lượt bầu chọn của Fans. Khán giả đã xem tôi như là 1 DV của Đại Lục, bước đầu của tôi đã thành công”.

Sau khi quay Nghĩa Hải Hào Tình, gần như 1 năm qua cô không hề quay phim nào cho TVB, thế nên khi WAB2 sắp khởi quay cô rất hào hứng: “ Đã 9 năm rồi, WAB là một phim rất phức tạp, nhờ nó là tôi có thể khám phá mặt khác của mình, là mình có thể đóng vai ác, đầy quyền lực như bây giờ”

Cô cũng nói rất nhiều về phim Triều Thanh: “Tôi không thích đóng lại những cảnh cũ, không có gì mới mẻ, k có tính thử thách, có nhiều vấn đề về kỹ thuật”. Đặng Tụy Văn quả là một người nghệ sỹ đúng chất, cô diễn vì đam mê hơn là vì tiền bạc.

Cô cho biết phải chăm sóc da và dưỡng sức vì thời gian ngủ rất ít. Nhiều lúc ngay mai diễn mà tối nay nhận được 50 trang thoại, có rất thích thời gian để đọc, hiểu và bắt đầu diễn. Nhất là đóng vai Phi tần lại khá thách thức nên Sheren đang trông chờ thử sức trong vai diễn này!

Ngoài làm việc, Sherne dành thời gian cho gia đình của mình, cô không mấy quan tâm đến chuyện hẹn hò, tình yêu như gió thoáng qua cửa sổ.


[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC