[Tường thuật] Fans Đài Loan hồi hộp đón Đặng Tụy Văn- Phần 1

Chủ Nhật, tháng 12 18, 2011

Share & Comment
Phần 1: [Tường thuật] Fans Đài Loan hồi hộp đón Đặng Tụy Văn ở sân bay

Đây là phần tường thuật của một Fans ở Đài Loan nôn nao chuẩn bị đón Đặng Tụy Văn sang Đài Loan tuyên truyền cho Tân Hòan Châu Cách Cách vào giữa năm 2011.

Nguồn: Tiebai.baidu
Ngày: 06/07/2011
By: 不写日记的刘晴 
Dịch: Hatgiong (Trong bài dịch có những đọan dịch tóm, có những đọan dịch nguyên văn)


Tóm tắt: Nhận được tin Sheren qua Đài Loan tuyên truyền cho Tân Hòan Châu, bạn Fan này đã chuẩn bị mọi thứ thật kỹ càng để chào đón Hòang Hậu nương nương:



Đến ngày 16, bạn ấy vô cùng hồi hộp chuẩn bị đón Sheren tại sân bay, song có 1 số trục trặc, 1 Fan khác đã gọi điện cho bạn ấy báo là chuyến bay của Sheren có sự thay đổi sẽ đến muộn hơn 3 giờ, bạn ấy vội gọi xe Taxi đổi địa điểm và đi mua hoa.

Nguyên văn: Tôi như nín thở! Cuối cùng Chủ tịch cũng ra rồi, tôi hồi hộp đến không nói nên lời. Sheren mang chiếc kính mát to và trông rất thản nhiên, không hề trang điểm. Tôi gọi to: <Chủ tịch ah!!!!> (Đây là từ chợt lóe lên trong đầu tôi lúc đó trong khi những hôm trước tôi cứ trằn trọc là nên gọi chỉ là Sheren hay Chủ tịch, gọi bằng tiếng Quảng hay tiếng Phổ, tiếng Phổ của tôi dở tệ, ôi lo đủ thứ và cuối cùng là thế, tôi bất giác gọi Chủ tịch, haha)

Sheren nhìn chúng tôi, không có vẻ cô ấy nghĩ là không ai đến đón cô ấy. Cái cảm giác gặp cô ấy ở ngòai thật khác hẳn trên màn hình ah, tôi gần như không nói được nữa, chúng tôi cũng không thích ra sân bay vì cũng lo là Sheren không thích, nhưng hiếm hoi lắm cô ấy mới đến Đài Loan, chúng tôi phải tranh thủ cơ hội này!

Sheren: Ồ, các bạn nhận được tin thay đổi à?
Fan: Phải ạ, và chúng tôi đổi địa điểm tới đây!
Sheren: Wow, thật là dễ thương, các bạn là người hâm mộ tôi ah?
Fan đứng gật gật đầu.

Quả thật là tôi không nói gì được hơn, mong Chủ tịch có thể nhìn nét mặt chúng tôi mà hiểu. haha



Chúng tôi tặng hoa cho Chủ tịch và chụp hình, tôi vẫn k biết nói gì, chị thì rất thân thiện. Cho tới khi đến lượt tôi tặng hoa, Sheren nói: <Cảm ơn!>, ôi chân tôi như mền nhũn ra, haha



Fan: Tháng tới, chị có tới đây nữa để tuyên truyền cho Nghĩa Hải k chị?
S: Chị không biết nữa!
Fan: Khi nào thì chị về?
S: Không có nói cho mấy bạn biết đâu! (Trời ơi, nói chuyện vậy đó hả S, yêu quá!)

Tiếp đến tôi theo sau Sheren, chúng tôi nhờ chị kí tên, chúng tôi lo chị mệt nhưng Sheren vẫn rất vui vẻ kí tên, viết dòng chữ <Chúa yêu bạn!> và nhỏ nụ cười mĩm. Tôi như bị tan chảy ra.



Tôi cảm ơn và Sheren không dám để cho mọi người phải chờ chị, chị nói “bai bai”, lên xe và chiếc xe chạy về phía trứơc. Cảm giác rất thật. Giống như mở ra một trang mới, cuộc sống phía trước đầy hạnh phúc. Sheren có thể truyền cảm hứng, tôi thích nghe giọng chị ấy, nghe chị nói tiếng Quảng. Hôm nay, chị ấy đeo kính đen nên tôi không thể nào nhìn được đôi mắt to của Chủ tịch muốn nói gì, tôi lo là chị buồn.

Đây là lần đầu tiên chúng tôi thấy Fans Đài Loan rất hạnh phúc, chúng tôi ngồi lại và kể cho nhau nghe những gì diễn ra hôm nay và trông chờ sự kiện vào ngày mai


Còn tiếp Phần 2.........


[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC