[Tường thuật ghi âm] Đặng Tụy Văn trò chuyện cùng Fans (10/01/2010)

Thứ Ba, tháng 12 13, 2011

Share & Comment
[Tường thuật ghi âm] Đặng Tụy Văn trò chuyện cùng Fans (10/01/2010)

Đây là chuyên mục tường thuật lại đọan ghi âm của các Fans gặp và trao đổi cùng Sheren, có một vài đọan do tiếng ồn nên không thể tường thuật. Có nhiều đọan rất vui và đáng yêu.

Ngày ghi âm: 10/01/2010
Ngày đăng trên Tiebai.baidu: 30/11/2011
Người tường thuật: Pipi. No
Dịch: Hatgiong@


Hình ảnh chỉ mang tính minh họa @Design by: Chinese Fans


F, F2: Fans (hâm mộ nồng nhiệt)
S:  Sheren.

F: Chủ tịch à,We love you!

S: Tôi không biết làm sao để đáp lại các bạn ah!

F: (Thì Chủ tịch cứ nói là) I love you

F2: Hay là Chủ tịch nói Chúa yêu các bạn cũng đc!

S: Tôi đã viết thế trên các bức ảnh kí tên rồi ah!

F: Thiệt ah, Cảm ơn!

S: Tôi viết là Chúa ban ơn cho bạn! [Sao S không nói là S yêu nhỉ?! =))))]

F: Chị tặng mỗi người chúng em một tấm hả?

S: Hả? Mỗi người 1 tấm à?

F: Không!

(Tiếp theo là nói gì đó nghe không được, khá ồn ào, chỉ biết mọi người rất hào hứng và cười ồ)

S nhìn thấy 1 fan rất hiền, S hỏi: Bạn chỉ muốn chụp hình thế thôi à, phải không? [hahahaha]

F nam la to lên: Phải ah!

S: Hôm nay tôi cũng muốn cảm ơn các bạn đã vote cho tôi qua mạng, nên tôi mới thắng thế này!




F: Đâu chỉ mình chúng em! (Vì có nhiều người khác cũng vote nữa!)

S: Các bạn ở đây xem nảy giờ à?

F: Phải ah!

S: Chưa ăn gì à?

F:  Chưa ăn, chị mời tụi em đi ăn đi!!!

S: Sao mà tôi dám đi ăn khi ăn mặc thế này chứ!

F: Đồ đẹp quá!

S: Cảm ơn, cảm ơn! (Chủ tịch vô cùng lịch sự)

F: Chị có nghe tụi em hét không? [hahahaha]

S: Nghe chứ, các bạn la to lắm, tất cả khán giả ai cũng nghe hết!

S: Các bạn lôi kéo người khác ah?

F nhanh chóng phủ nhận: Đâu có đâu chị!

F2: Mà sao nảy chị không cảm ơn tụi em? Hứng thú quá đúng không?

S: Mấy bạn có mong tôi cảm ơn mấy bạn không?

F: Đương nhiên rồi ah!

S: Thiệt ra là khi lên sàn, tôi quên hết mọi thứ ah!

F: Chị có thích thú không khi nhận giải!

S: Không thích thú đâu, mà lo lắng ah. Công ty nhắc nhở là đừng cảm ơn nhiều quá làm mất thời gian ah, nên lúc đó tôi cứ cố gắng cảm ơn, cảm ơn sao cho đừng sót ai hết ah!

F: Năm nay chị đóng phim ở Đại Lục hả?

S: Cũng chưa biết nữa, chỉ biết là trước mắt quay Cân Quắc 2 vào 3 thánfg7

F: Còn lâu quá à

S: Lâu thiệt hả?

F: Chị hát hay quá, sao chị không thu âm ah, tụi em trông chờ hòai.

S: Hả hả, hát hay ah?

F: Phải, rất thích ah!

S: Các bạn có quá lời không?

F: haha, tụi em rất là khách quan đó nha

S hạnh phúc: Cảm ơn cảm ơn. Cảm ơn đã ủng hộ tôi ah!

F: Nếu Chủ tịch hát thường xuyên, thì hay lắm ah

S: Giống như tôi noí với Sammi vậy, concert sẽ luôn có Chúa trợ giúp

F: Chủ tịch lên sàn diễn cũng tuyệt lắm ah!

S: Mấy bạn thấy vậy à?

F: Đúng rồi

S: Tôi không có tập nhiều ah, tôi nói thật, nói thật lúc nào cũng tốt hơn!


F: Fans hay theo dõi chị đó, còn chị sao?

S: Dạo này tôi không có mua báo và tạp chí, nếu có sự kiện gì thì tôi lên Baidu Post mà coi ah!

F: Á á á, thiệt ah, ID chị là gì vậy?

S: Lần cuối tôi bay từ Quảng Châu về thì tôi chưa coi, mấy bạn post lên rồi chứ? [chỉ đánh trống lãng]

F: Nick của chị trong Baidu là gì??????????

S: Tôi không dùng nick, tôi coi thôi

F: Chị làm “Nặc danh” hả? [hahahahaha]

S: Tôi ẩn mà!

(Fans la lên)

S: Tôi chỉ coi các bạn nói gì tôi, coi công việc tôi làm có ổn không! Tôi coi trên đó thì khỏi mua báo ah, thiệt khỏe! [Trời ơi, hahaha]

F: Nhưng mà mỗi lần chị lên báo tụi em đều mua hết ah!

S cười: Mấy bạn mua làm gì, có sẵn trên đó rồi!

F: Đâu có giống chứ!

F2: Mua để sưu tầm ah chị!

F3: Tôi cũng vậy ah!

S: Thiệt hả? vậy tiếp đến bạn phải mua cái nhà lớn mớ chứa hết ah!

Tất cả F: Cười

F: Mua tạp chí ở HK thiệt khó

S: Vậy. bạn đừng mua nữa, mọi thứ có trên mạng hết rồi, coi trên đó không tốn gì hết ah

Fans đưa điện thoại đang mở của bạn ấy lại gần S hơn.

S: Yeah, sao lại nghe trộm vậy!

Tất cả Fans phá lên cười.

S hỏi: Ai đang nghe trộm tui đó?

F: Cô ấy (í chỉ người ở đầu dây điện thoại kia) muốn được nghe giọng của chị ah, cô ấy ở nước ngòai, ở xa ah!

Người trong điện thọai nói to lên: Hãy vượt qua khó khăn, khó khăn sẽ qua mau, Chúa sẽ ban phước cho chị!

S cầm điện thoại của Fan đó lên và nói: Chúa cũng ban phước lành cho bạn ah!

Tất cả Fans vỗ tay: Ohhhhhhhhhh (bạn ở đầu dây bên kia thật hạnh phúc quá!)

S lại cầm mày: Có thích không hả?

(Bên đầu dây kia nói gì đó)

S: Hả?

F: Cô ấy nói cô ấy đang giữ bình tĩnh

S: Bình tĩnh thì tốt (S bỏ máy xuồng)

(Tiếng nói bên đầu dây kia vẫn cứ nói, S nghiêng đầu xuống nghe)

S lại bắt máy: Bạn chờ nghe tôi như thế này hòai ah! Hả? Gặp á? Sao?

Sheren nhận quyển sách Fanfic của Fans.

S phấn khích: Oh, thích quá, Ah cảm ơn cảm ơn! Tôi đã xem rồi!

F: Thiệt à!

S: Tôi chưa xem hết, nó dài thật!

F: Em có viết tiểu thuyết, nhưng nó chưa hòan hảo mấy!

S: Đâu cần quá hòan hảo!

F: Nên bản này em đã cẩn thận hơn.

S: Ồ không, tôi nghĩ bạn cứ tiếp tục viết đi, bíêt đâu có cơ hội thành biên kịch đó!

Người trong điện thoại: Cô ấy muốn được làm trong TVB với chị đó!

S: Ồ, cảm ơn!

S nhìn bìa sách: Ồ, tôi có đề nghị này nhé! Tôi thấy các bạn có nhiều card này quá!

F: Q Version!

S: Cho tôi với [hahahaha]

F: Ờ, được chứ!

F2: Tụi em tính làm búp bê, con Tứ Phu Nhân đẹp quá!

S: Tứ phụ nhân hả, con đó tôi cũng có rồi, các bạn làm nhiều mẫu quá, thiệt đẹp! [hahahaha]

F: Q version là bản vẽ tay đó!

S: Phải, tôi vừa thấy nó 2 ngày trước!

Fans nói gì đó

S: Phải phải phải, lần sau cho tôi nhé, cho tôi con họat hình ấy! [Trời ơi, pó tay S luôn, khóai ra mặt vậy đó, hahahaha]

F: bất cứ khi nào chị thích, em cho chị

S: Ha, cảm ơn nhiều nhé!

F: Vậy lần tới là khi nào ah?

S không nghe rõ, to tròn mắt lên rất xinh: Ả?

F: Khi nào gặp nữa chi?

S cười: Cũng không biết nữa, cái gì đến sẽ đến….

F: Nanning nhé!

S: Ồ, Nanning, các bạn rành thật! (Cười)

F: Khi nào chị tới Nanning thì em đón nhé!

S: Đón ah! Bạn là người Nanning hả?

F: Ồ không!

(Fans nói gì đó)

S: Nhưng không thể, như vậy nguy hiểm lắm, tôi không muốn ở chốn công cộng làm cho các bạn trở thành Fans cuồng, như vậy không tốt cho các bạn ah!

F: Không tốt cho chị ah!

S: Ồ, vậy là không tốt cho tất cả ah

F: Vậy chị cho tụi em vào thảm đỏ luôn đi, tụi em không phải chạy theo

S: Cũng tốt!

F: Nếu chị tới trễ, thì tụi em sẽ chờ khi nào chị về

S: Thật ra mọi người bên trong sẽ báo khi nào tôi ra, Fans không thể vào trong, các bạn phải chờ 1 chút!

F: Thiệt ra, thì tụi em cũng rang vô, dù biết thế nào cũng bị đuổi ra. (Trời ơi, Fans dễ thương qua!)

S: Hoặc là, tôi sẽ đợi, các bạn sẽ được sắp xếp để cho vào.

F: Có cả 1 tá anh vệ sĩ, nói là không cho tụi em vào khi chị đang lên hình, dù lúc đó chị rất đẹp ah!

S cười: Không thành vấn đề đâu nè, tôi sẽ nói họ sắp xếp! (Ôi, đáng yêu quá!)

F: Trang phục chị mặc hôm nay là chị chọn ah?

S nói nhãn hiệu ra mà mấy bạn đó không nghe kịp và cũng khộng hiểu, haha

Có cuộc điện thoại gọi đến, Fan đưa cho Sheren.

S bắt máy: Bạn ở đâu thế?

A: Ở Thượng Hải

S: Ồ, tôi có vài người bạn ở đó, Chúc mừng năm mới nhé!

….

S: Ồ cảm ơn, cảm ơn.

(Cúp máy)

S kể: Có một bạn ở US, nói với tôi rằng, khi bạn đó đến Bắc Kinh, thì lúc đó tôi lại bay qua Mỹ, khi bạn đó về Mỹ, thì tôi lại quay về Băc Kinh, tôi nói với bạn đó rằng định mệnh rồi, bạn đó nói nhất quyết phải gặp tôi.

F: Chủ tịch à, Phim tiếp theo chị đóng là gì?

S: Tôi không biết, để xem kịch bản thế nào đã.

F: Hôm nay, tụi em vừa mới là Poster cho chị

S: Ồ, cái ở sân bay à, cảm ơn

F: Đó là cái trên tin của tờ Tencent đó!

S: Vây à, vậy về HK tôi sẽ xem.

F: Thế nào phóng viên cũng viết, CoCo Lee đi chung chuyến bay với chị ah, mới vừa ra trước chị!

S: Ồ, tôi đâu biết đâu,,,,Hey, mấy bạn không được nhìn người khác chứ! (Trời ơi, S kute quá!)

F: Phải rồi, tụi em chỉ dành để ngắm mỗi mình chị thôi! (Ôi yêu quá!)

F: Chủ tịch à, viết blog nhiều lên chứ, chị lo lắng à, có gì đâu mà áp lực chứ!

S: Phải rồi, mấy bạn đâu có gây áp lực cho tôi đâu, vì nếu mà các bạn gây áp lực cho tôi, tôi sẽ…chạy trốn các bạn ah (Trời ơi, kute quá!)

S: Thật ra, tôi dõi theo các bạn từ mọi nơi, vì đó là mối quan hệ cùng khích lệ nhau trực tuyến. Tôi nghĩ, công việc của 1 Dv nhưng tôi là cùng chia sẽ những điều trong cuộc sống cùng các bạn, truyền niềm tin và giúp nhau sống tốt hơn vì tình yêu đâu có được dễ dàng. Ngày nay. Mọi người làm việc kiếm tiền, mãi mê rồi bỏ quên chính mình, còn tình yêu này rất thật, sự biết ơn, trân trọng, cả tôi và các bạn đều học được nhiều điều

F: Chị chụp hình chung với tụi em đi!

S: Được chứ, chúng ta ngồi chung với nhau đi!

~~~~~~~Hết~~~~~~~~~~~~~~


[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC