[Tường thuật] Đặng Tụy Văn tham gia sự kiện “Đêm giáng sinh nhãn vàng” của Hutchison Whampoa 11/12

Chủ Nhật, tháng 12 18, 2011

Share & Comment
[Tường thuật] Đặng Tụy Văn tham gia sự kiện “Đêm giáng sinh nhãn vàng” của Hutchison Whampoa 11/12

Đây là phân tường thuật của 1 Fan tham gia sự kiện ở Thành Đô (Chengdu), Tứ Xuyên vào ngày 11/12 vừa qua.

Ngày đăng: 18/12/2011
Dịch: Hatgiong@ (Có dịch tóm và dịch nguyên văn)

Gặp Đặng Tụy Văn tại khách sạn Regal Hotel

Nguyên văn: Vào sáng ngày hôm đó tôi có giờ học, nhưng tôi quyết định là đến khách sạn Regal vào buổi trưa vì lúc đó tôi không phải lên lớp, tôi tự nói rằng tới đó để gặp Sheren cũng là đi học.

Trưa đó, tôi và một vài người bạn và người hâm mộ đến khách sạn Regal và ở bên ngòai


Khi chúng tôi đến thì còn rất sớm vì chương trình 3:30 chiều mới bắt đầu, chúng tôi đi vòng quanh xem trang trí và rất vui khi gặp hai chị khác lại hỏi: <Bạn có phải, có phải là Fans Sheren k?>, tôi trả lời: <Phải, phải ah>

2:30 Chúng tôi vẫn chưa được vào ah, tôi than khóc trên weibo mà ban tổ chức nào có hiểu dùm tôi.

Vào chương trình, MC ra giới thiệu, tôi thầm nghĩ, tôi chả quan tâm chương trình này quảng cáo bán nhà với gia bao nhiêu, tôi không quan tâm, tôi chỉ cần nghe giới thiệu 1 điều là Chủ tịch của tôi sẽ bước ra ngay bây giờ!

Sau đó màn hình hiện hình Chủ tịch kèm theo là những thông tin quảng cáo nhà cửa, Fans la to lên và bắt đầu hướng ống kính về sân khấu.


Tôi còn nhớ là khi MC bảo hãy cùng chào đón Sheren thì chúng tôi đã hô to lên: <We love you!!!!> và khi chọn một vài người lên tham gia cùng Sheren thì tất cả mọi người giơ tay cao lên thế này:


Cuối cùng thì tôi không được lên, chắc là ý Chúa, nhưng khi cô ấy nhìn tôi, tôi đã hô to tên cô ấy. Sau họat động buổi trưa, tôi chờ cô ấy ra ngòai để xin chữ kí nhưng tôi ấy chưa ra, tôi phải quay về trường, sau khi tôi đi, cô ấy mới ra ngòai và bắt tay cùng mọi người, tôi tiếc chết đi đựơc ah ah ah ah ah!!!!

Họat động Tiệc Giáng Sinh buổi tối

Khi MC hòi nếu Sheren dự tính mua nhà ở Đại Lục, cô sẽ chọn nhà thế nào? Sheren suy nghĩ một hồi và nói là, mua Vila (haha, chết mất thôi). Sheren cho viết trước đó cô có nhà ở  một vịnh trong HK, khu đó không an ninh và thế là cuộc sống của cô cứ bị Paparazi dõi theo mãi. Sau đó cô đổi nhà vào trong thành phố. Sheren cho biết tháng 2 sẽ quay WAB2 và sau đó quay ở Đại Lục, còn phim Đại Lục đã quay của cô thì cũng năm sau ra mắt, việc đó khiến Fans tại đó vô cùng phấn khích

Hug!!!!

[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC