Đặng Tụy Văn, Lê Diệu Tường tham gia cắt băng khánh thành cho khu mua sắm ở Thâm Quyến 18/12

Thứ Hai, tháng 12 19, 2011

Share & Comment
Đặng Tụy Văn, Lê Diệu Tường tham gia cắt băng khánh thành cho khu mua sắm ở Thâm Quyến 18/12

Ngày: 19/12
Dịch: Hatgiong@

Ngày hôm qua, 18/12 Đặng Tụy Văn cùng Lê Diệu Tường tham gia cắt băng khánh thành cho khu mua sắm ở Thâm Quyến. Không hẹn mà gặp, cả hai cùng diện trang phục theo phong cách Châu Âu. Được biết cả hai không hề hẹn trước về trang phục, như Sheren viết trên Weibo rằng lúc nào cô và Lê Diệu Tường cũng có sự hiểu ý lẫn nhau. Cô còn cho biết, những khi làm việc cùng người “bạn già” ăn ý Wayne thì cô luôn hào hứng và biểu lộ ra gương mặt một cách hạnh phúc như thế! Cả hai đều trông chờ vào sự hợp tác trong tương lai. Cô còn cho biết cảm thấy lo sợ vì đôi lúc thóang nét trung niên của mình.



[Tường thuật] Sự kiện cắt băng khánh thành ở Thâm Quyến.

Nguồn: Tiebai.baidu
Tổng hợp: Hatgiong@

Đây là phần tổng hợp của 1 Fan tham gia sự kiện trên ở Thâm Quyến.

Mở đầu CT là sự xuất hiện của Wayne, W hát 2 bài trong đó bài Hồng Hồ Điệp anh xuống giao lưu bắt tay cùng khán giả. Lúc đó, tôi thấy trong đám đông có sự xuất hiện của Julia (Vợ Wayne) và mẹ của Sheren.




Và sau đó, đám đông nhìn thấy sự xuất hiện của 1 gương mặt khác, không ai khác đó chính là Sheren.


Fans của Sheren bắt đầu hò hét, chúng tôi thì đứng theo dõi Sheren từ xa, nhưng cô ấy luôn biết là mọi người theo dõi mình. Trông Sheren hôm nay có chút gì đó lo lắng, tôi không biết vì sao nữa! Nhưng khi cô ấy hát I have A date with Spring thì tất cả như cùng hát theo. Hôm nay, Sheren khá giản dị nhưng rất xinh.

Đến phần tham gia trò chơi thì tôi thật may mắ, họ cần 10 Fans chia ra thành 5 cặp ah!



Khi lên tới sàn, tôi không biết nên gọi Sheren là Chủ tịch hay là A Văn nữa, cuối cùng là tôi kêu:  <Chủ tịch ah, em là fan của chị đó!>, Sheren cười và nói rằng: <Chị biết mà, mình áo bạn mặc là biềt rồi!>, tôi lại tiếp: <Em yêu chị, yêu nhiều nhiều nhiều nhiều…..> và thế là Sheren cười rất vui.  Và sau đó tôi cứ tập trung chụp hình.





Wayne và Sheren chỉ chúng tôi diễn đọan Cửu Muội tát Lưu Tĩnh, đến lúc tôi diễn thì cái mic không lên tiếng và không ai nghe chúng tôi nói gì, tôi nhìn ra hiệu là tôi cần 1 cái mic khác, thế là Sheren không ngần ngại nhanh chóng nhường mic của chị cho tôi, Thật thích. Chúng tôi bắt đầu diễn: <Tại sao lại không yêu tôi…>, chúng tôi dừng lại, nhìn Sheren và Wayne vì chúng tôi quên thọai mất, thế là chúng tôi làm lại: <Một là yêu tôi, hai là chết Đi chết đi, bằng bằng bằng!> Thế là hết, mọi người đếu phá lên cười hài hước.






Sheren hỏi bạn nam: <Bạn trai, bạn đóng vai gì vậy?!>
Fan: <Em đóng vai Cửu Muội ah?>
Sheren: Hả?????? Cửu Muội hả??????????
Fan: Em đóng 2 vai ah!


Tiếp đến Sheren và Wayne diễn lại cảnh Lưu Tĩnh ôm CM trong nhà thờ:


Khi Sheren và Wayne trao quà cho chúng tôi, đến khi Sheren trao quà cho tôi, tôi liền hỏi nhỏ:

Fan: <Điện thoại của chị mất thiệt rồi hả!> (Tôi dường như không còn bíêt sống chết là gì haha)
Sheren: <À….~~ Đúng rồi ah!>
Fan: < Trời ơi,….lần sau chị cẩn thận đó!> (Tôi không biết mình nói gì nữa, haha)


Sau đó họ song ca Chỉ có tình yêu còn mãi, nhưng nhìn Sheren không vui


Một người thì vô cùng hào hứng nhìn pháo hoa giấy rơi, một người thì lặng lẽ ngắm bông giấy rơi trên niềm vui của người bên cạnh.


Cuồi cùng chúng tôi chờ Sheren r axe, khi Sheren ra, tôi gọi to: <Chủ tịch ah>, cô ấy quay lại nhìn tôi, tôi nói: <Em yêu yêu yêu yêu yêu yêu chị ah!>, Sheren cười: <Thiệt á!>, thế là chị cười và bước lên xe. Xe lăn bánh.


Hôm nay tôi thật rất hạnh phúc, cảm ơn Sheren, yêu chị!

Tổng hợp hình ảnh+ clip: Fantasy@




[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC