Đặng Tụy Văn tham gia lễ cưới của 'con gái' Lương Tịnh Kỳ

Thứ Tư, tháng 12 07, 2011

Share & Comment
Đặng Tụy Văn tham gia lễ cưới của 'con gái' Lương Tịnh Kỳ

Bài viết: Hatgiong@
Ngày: 07/12/2011
Tham khảo: http://asianfanatics.net/forum/topic/762415-toby-leung-holds-a-53-table-star-studded-wedding-banquet/
Hình: Weibo@


Ngày 06/12/2011 vừa qua, một ngày sau Lễ Trao Giải TVB 2011, một sự kiện đình đám lại diễn ra tại khách sạn InterContinental Hong Kong Hotel với 53 bàn tiệc quy tụ dàn sao 'khủng' của TVB. Đó chính là lễ cưới của Lương Tịnh Kỳ (Toby Leung)- con gái của một nhà điều hành TVB Tommy Leung- và nhà triệu phú Aaron Wong.

Tiệc cưới có sự tham gia của hầu như tất cả các diễn viên TVB, trong đó phải kể đến Miêu Kiều Vỹ (Ba của Thanh Lâm trong VXCĐ), Xa Thi Mạn, Trịnh Gia Dĩnh,....Có vẻ, bửa tiệc này còn đình đám hơn cả Lễ Trao Giải TVB ngày hôm trước đó.

Sheren Đăng Tụy Văn không được nhắc đến tên trong các bài báo trong số những người tham gia sự kiện này, cũng như cô không có hình ảnh nào được chụp khi cô đến tham dự. Song, Sheren không thể nào lại không có mặt trong lễ cưới của cô con gái Thanh Lâm (trong VXCĐ) của mình. Trong bàn tiệc, cô ngồi cạnh Trương Quốc Bang (em trai của Uông Thiệu Phấn, VXCĐ) và cô bạn thân của mình.

Không ồn ào, không đình đám, Sheren mặc chiếc váy hở vai thật đơn giản, trang điểm nhẹ và để mái xéo.

Hình trên weibo của cô ngòai cùng với nội dung: <Happy Together!!!>

Các Fans sau khi thấy lễ cưới của Thanh Lâm thì bỗng dưng sốt ruột với những câu bình luận trên bbs: <Con gái đã thành hôn rồi, khi nào đến lượt mẹ Uông Thiệu Phấn thành hôn đây!???!!!!>

Câu hỏi làm cho mọi ngừơi phải suy nghĩ, nhưng dù sao, dù đó sẽ là một lễ cưới huy hòang như của Lương Tịnh Kỳ, Quách Khả Doanh,...hay chỉ đơn giản là hôn lễ được tiến hành trên một quần đảo nhỏ, trong nhà thờ, có 3 người mặc váy trắng hát thánh ca như chị đã từng mong đi nữa, thì người hâm mộ vẫn luôn mong chị hạnh phúc và được một lần nhìn chị trong chiếc váy cưới của một Lễ thành hôn thực sự!


Mọi người sẽ luôn cầu nguyện cho chị!!!!! 



[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC