Đặng Tụy Văn là khách mời vinh dự trong Lễ Trao Giải TVB 2011

Thứ Ba, tháng 12 06, 2011

Share & Comment
Đặng Tụy Văn là khách mời vinh dự trong Lễ Trao Giải TVB 2011

Bài viết: Hatgiong@
Ngày: 5/12/2011
Hình: @Weibo @Tieba.baidu
Thông tin: Đọc từ nhiều nguồn.


Tường thuật họat động của Fans Việt ngày 5/12/2011

Tin tức Sheren Đặng Tụy Văn tham gia Lễ Trao Giải TVB 2011 chỉ được cập nhật đến Fans Việt từ 1 ngày trước đó. Hầu hết các Fans đều bất ngờ khi tên của Sheren được ghi trong danh sách những người tham dự Lễ trao giải năm nay vì trước đó cô không hề tiết lộ có tham gia hay không, chỉ biết rằng cô luôn gửi thông điệp đến người bạn già Wayne Lê Diệu Tường của mình rằng: <Anh không được đăng quang mà không có tôi đâu nhé!>

6g30 Ngày 05/12/2011, một số Fans Việt đã trực sẵn trên mạng và bật TV kênh TVB8, như tiếc rằng không như mọi năm, năm nay Lễ trao giải không được trực tiếp làm các Fans vô cùng sốt ruột và hồi hộp. Cuối cùng tất cả phải cùng nhau chia sẽ coi link online.

8g30 các Fans bắt đầu bấn lọan bởi tin nhắn, Y!M vì chờ mãi không thấy Sheren xuất hiện. Theo dự đóan của mọi người, Sheren sẽ xuất hiện vào giây phút cuối cùng để trao giải cho Ảnh đế năm nay. Và quả thật y như rằng.

Hơn 10g, tất cả đều im lặng lắng nghe khỏang khắc trực tiếp này.

Sheren Đặng Tụy Văn xuất hiện trong trang phục màu đen rất ấn tượng mà theo lời chị nói trên weibo là nhãn hiệu Fendi, Maxmara, Leonard, trang sức của Arte. Mái tóc dài óng mượt duỗi thẳng và cột cao, mái xéo. Điểm nổi bật là son môi đỏ đậm làm cho khán giả không thể không liên tưởng đến hình ảnh Cửu Muội 2010.

Bày tỏ trên Weibo vào khỏang hơn 2g sáng HK, Sheren cảm ơn Wyman vì anh đã giúp cô một tay trong việc tạo hình này. Sheren cho biết cô chỉ có 4 ngày để chuẩn bị và rất lo lắng, lo đến nhức cả đầu. Cô cảm ơn Wyman và cho biết rằng cô sẽ tiếp tục... xinh như thế nữa. Cô cũng cảm ơn nhà trang điểm Omix B.


Tạo hình có nét của Trịnh Cửu Muội
Tường thuật lời của Sheren trong Lễ Trao Giải

S: Sheren Đặng Tụy Văn



S xuất hiện: Oh Wow, Hiiiiiii…..(Nhìn sang các bạn diễn viên và vẫy tay chào kèm theo nụ cười rất tươi)

S: Hey, chỉ mới đây thôi tôi mới nhận được lời mời đến công bố kết quả cho đêm nay. Thực ra tôi muốn gọi tên người bạn già của tôi trong giải này, nhưng để xem liệu anh có thể đăng quang ảnh đế ba lần liên tiếp không? (ý chỉ Lê Diệu Tường)

Wayne bĩu môi, nhìn Sheren và đưa tay lên làm động tác ý như muốn nói “Cứ chờ xem nào”

Sheren lại chọc Wayne- điểm nhấn của CT là đây!!!!!!
S:: Anh không tự tin sao, dù chúng ta không làm bạn diễn năm nay.

S: Người thứ hai tôi muốn trao giải Ảnh đế này là Kevin, tôi còn nhớ chúng tôi từng học chung 1 lớp diễn xuất. Lần này tôi muốn anh ấy nhận được những gì anh ấy đã nổ lực thực hiện, Kevin! Kế đến của chúng ta là gì? (ý là cơ hội hợp tác cùng Kevin) (làm cả khán phòng vô cùng thích thú)

S:  Còn Tse Tạ Thiên Hoa thì…tôi rất nhớ anh ấy, nhất là cái ôm ah…nhưng anh có thể làm điều đó chút nữa. Tôi nghĩ anh ấy là gương mặt sáng giá trong diễn xuất và xứng đáng trở thành thần tượng ah…hahaha (cười ngon lành)….cũng giống như Raymond Lâm Phong vậy, có đúng không? Hahahahaha (làm tất cả mọi người phải cười theo chỉ)

S: Ah, và cuối cùng tôi muốn hỏi là nếu Myolie Hồ Hạnh Nhi muốn kết hôn ah, liệu có phải cô sẽ tuyên bố kết hôn cùng Bosco không ah? =)) =)) =))

Ồ, và không chờ lâu nữa, chúng ta cùng nhìn lại 5 ứng cử viên nào

(Video chiếu lại 5 đề cử)

S: Moses, tôi bỗng nghĩ, chúng ta có thể chờ đến WAB2 của chúng ta vào năm sau ah! (Quá tuyệt)

(Mở phong thư)

S: Oh wowww….
Giải thưởng Ảnh đế TVB năm 2001, 2011 sorry, ồ tim tôi như muốn rớt ra ngòai ah, là ai….Kevin Trịnh Gia Dĩnh với <Anger on the streets>

(Kevin đứng lên và ôm chia sẽ với mọi người)

S: Trao cho các bạn phải ôm cái nào





(Kevin nhận giải)

S: Trao giải cho anh tôi rất vui ah!

Kevin: Nhận được giải này từ chính tay của cô quả thật rất tuyệt ah, tôi cũng rất rất hạnh phúc, vì cô là nữ diễn viên mà tôi yêu quý ah!




Sheren cười tươi khi nghe Kevin nói thế
Sheren bày tỏ tình cảm với Kevin bằng động tác sờ yêu lên má.




Quả thật, cả Lễ trao giải năm nay không có gì nổi bật cho đến khi có sự xuất hiện của Sheren, TVB quả thật cũng rất khéo khi mời Sheren vào vị trí vinh dự này. Bởi lẽ 4 trong số 5 ứng viên Ảnh đế ngồi đây là “tình cũ” của chị. Sheren dịu dàng, kiên định và hài hước, đầy sức sống trong suốt phần công bố giải của mình. Các diễn viên và khán giả như cuốn theo từng lời nói đầy ẩn ý của chị.

Và có lẽ, suy nghĩ đọng lại cuối cùng trong đầu các Fans Việt nói riêng và các Fans ở mọi nơi nói chung rằng: <Hẹn Đặng Tụy Văn, ngày này, năm sau nhé!>

Tổng hợp hình ảnh+ Clip: @Fantasy


+ Xem thên hình ảnh: http://www.dienanh.net/forums/showthread.php/4601-Sheren-Tang-Dang-Tuy-Van/page682
+ Xem online:

DOWNLOAD BẢN CUT LỄ TRAO GIẢI
http://115.com/file/dpx9kvke

DOWNLOAD BẢN FULL LỄ TRAO GIẢI
http://www.filesonic.com/file/4101137025

[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC