Đặng Tụy Văn đọat giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất

Thứ Sáu, tháng 12 09, 2011

Share & Comment
Đặng Tụy Văn đọat giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất 
Liên hoan phim truyền hình Tòan quốc- Đại lục- Trung Quốc

Ngày: 8/12/2011
Dịch: Hatgiong@

Ngày hôm qua, Lễ trao giải Truyền hình Trung Quốc đã diễn ra tại sân vận động Thâm Quyến. Hàng trăm ngôi sao, diễn viên ưu tú đã đến dự. Phần xuất hiện trên thảm đỏ đấy ấn tượng với những trang phục bắt mắt chưa từng thấy. Sau 6 tháng trời ròng rã từ ngày công bố bầu chọn, đêm nay, tất cả kết quả đã được công bố. Nam diễn viên Trung Quốc Ngô Tú Ba (Wu Xiu Bo) đọat gỉai nam diễn viên, Nữ diễn viên TVB Đặng Tụy Văn đọat giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất


Đặng Tụy Văn cho rằng DV trẻ nên làm nhiều hơn là nhận được giải thưởng nổi tiếng.

Đặng Tụy Văn nhận giải thưởng ở Đại Lục cảm thấy rất hạnh phúc, với vai vế của chị ở Hong Kong thì chiến thắng hầu như áp đảo. Được hỏi đó có phải là khỏang cách về tậm lí không? Sheren luôn trả lời báo chí rằng: <Giải thưởng này rất có ý nghĩa, vì ở Đại Lục, có rất nhiều gương mặt sáng giá, tôi từng tuổi này mới có thể nhận được giải thưởng này, đó phải chăng là một thách thức to lớn cho các bạn trẻ phải nổ lực hơn nữa! Để có được giải thưởng này, còn do sự giúp sức của tất cả, đó là những gì vai Hòang Hậu xứng đáng nhận được, Khi tôi nhận kịch bản này, tôi đã cố hết sức để thực hiện tròn vai trò của mình. Cuối cùng đã nhận được giải, tôi cảm thấy không mấy áp lực.> Cô tiếp lời: <Tôi nghĩ làm diễn viên đôi lúc không được lưa chọn, nhưng phải cẩn trọng trong từng vai, và khi đó, giải thưởng nhận được đó chính là sự động viên, cỗ vũ rất lớn!>




Đặng Tụy Văn cho rằng: Đóng vai ác cũng có cái hay.


Đặng Tụy Văn xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc váy dài và trang sức lấp lánh. Một nữ cường nhân tàn ác trong các bộ phim lại xuất hiện đầy dịu dàng, nữ tính đến vậy. Lần này, cô vào vai Hòang Hậu trong Tân Hòan Châu. Khi người dẫn chương trình đùa rằng hầu hết các vai diễn của cô thành công đều rất độc ác. Cô cười là trả lời: <Tôi cũng thích đóng những vai như thế, vì cuộc sống không phải chỉ có tốt, nên trong phim chúng ta được trãi nghiệm cái xấu, Vào vai xấu, rất đáng để ta tìm hiểu nguyên nhân cái xấu do đâu mà có> (Ý nói Hòang Hậu ác vì có lý do của bà)

Qua những trãi nghiệm làm phim ở Đại Lục, Sheren cho biết: <Ở đây có nhiều không gian, không như TVB chỉ ở phim trường, không có sự cạnh tranh, ở đây cạnh tranh nhiều hơn và không chõi nhau>

+ Clip Sheren trên thảm đỏ: 


+ Clip nhận giải: http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=lkNi8OPDn1M
+ Thêm hình ảnh: @Fantasy tổng hợp

+ Tổng hợp Weibo của Sheren:

Nhân sự kiện trê, Sheren đã post lên weibo của mình những cảm xúc sau khi nhận giải, điều đáng nói hơn cả, cô đã tặng cho tất cả người hâm mộ một nụ hôn!


Weibo: <Cảm ơn giải thưởng này và tất cả các bạn đã bình chọn cho tôi! Tôi sẽ trở lại công việc và càng diễn say mê hơn nữa. [Cười] Chỉ muốn trả lời câu hỏi của phóng viên rằng: <Đừng bao giờ đánh giá thấp tầm quan trọng của diễn viên phụ, chỉ đơn giản tôi là là diễn viên thực lực. [Khóc] Rất tự hào và biết ơn! Cảm ơn Chúa! Tặng các bạn một nụ hôn đầy tình yêu![ Mặt hí hửng] [Hun, trái tim] >


Weibo: <Một tấm nữa: Tuyệt đẹp, dịu dàng, nữ tính. Tôi thế này, cũng đâu có ác lắm đâu hả?> [Cười bụm miệng] =)) =)) =)) =))

[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC