Đặng Tụy Văn kí tặng đọc giả tạp chí Next Magazine- Shuzhou

Thứ Ba, tháng 12 13, 2011

Share & Comment
Đặng Tụy Văn kí tặng đọc giả tạp chí Next Magazine

Ngày: 13/12/2011
Dịch: Hatgiong@



Đặng Tụy Văn tham gia vào Lễ Trao Giải TVB 45 vừa qua với vai trò là khách mời trao giải cho Ảnh đế. Trong khỏanh khắc đó, tất cả đều chứng kiến hình ảnh của một nữ nhân dịu dàng trong chiếc váy đen, trẻ trung và đầy sinh lực. Nhìn vào cô ấy, ta không chỉ cảm thấy sự mạnh mẽ mà con rất thu hút.

Trong cuộc phỏng vấn với phóng viên gần đây, cô đã vui vẻ tặng Card của mình cho phóng viên.

PV: <Cô vui lòng trả lời cho Next Week Magazine!>. Sheren bỗng nhiên im lặng, tiếng Phổ của cô ấy chỉ khá ổn thôi, thế là cô quay sang nhìn thẳng vào phóng viên nhíu mày lộ rõ vẻ nghi ngờ của cô ấy.

S hài hước: <Bạn và tôi đặc biệt muốn viết tin đồn trên Next Week Magazine à?!> Câu hỏi ngược lại của Sheren rất đáng yêu và hài hước, khéo léo từ chối không trả lời. Sau đó cô cười và kí tên vào tạp chí cùng những lời chúc của cô đến đọc giả ở Suzhou.

S: <Suzhou là nơi rất tuyệt, sau khi quay phim, tôi thường đến đây để ăn nhẹ!> .Những năm gần đây, cô thường sang Đại Lục đóng phim, quảng cáo thế nên lượng Fans của cô ngày càng rộng hơn. < Tôi muốn mình có thể cổ vũ những người lớn tuổi. Kể cả những bà nội trợ bình thường hay thậm chí cả những em bé!>

Đặng Tụy Văn, 45 tuổi vẫn phòng không chiếc bóng, cô vẫn đang tìm khiếm lại những gì đã để vụt mất, đó là sự nghiệp, là gia đình. Cô đã từng phải thế chấp tài sản, từng làm DJ để kiếm những đồng tiền ít ỏi. Nhưng nếu mọi người vẫn dõi theo cô ấy thì Sheren vẫn cố gắng, cô nói: < Cũng như thủy triều, đừng bao giờ nản lòng khi thấy thủy triều xuống, vì sau đó, nó tự nhiên sẽ dâng cao lên trở lại!>

[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC