Đặng Tụy Văn nhận giải 'Nữ diễn viên được yêu thích nhất' tại Bắc Kinh

Thứ Ba, tháng 12 27, 2011

Share & Comment
Đặng Tụy Văn nhận giải 'Nữ diễn viên được yêu thích nhất' tại Bắc Kinh

Ngày: 23/12/2011
Bài viết: Hatgiong@
Nội dung: Tham khảo nhiều nguồn
Hình: Tiebai.baidu

Ngày 23/12/2011 vừa qua, Nữ diễn viên kì cựu của Hong Kong Đặng Tụy Văn đã đến Bắc Kinh tham dự Lễ Trao Giải truyền hình Trung Hoa (Chinese Drama Festival). Đến tham dự cùng cô còn có Kevin Trịnh Gia Dĩnh, anh cũng đạt giải thưởng "Nam DV được yêu thích nhất khu vực HK và Đài Loan" còn Đặng Tụy Văn cũng vinh dự nhận giải "Nữ diễn viên được yêu thích nhất khu vực HK và Đài Loan" vượt qua hẳn những đối thủ của cô cùng hạng mục là Lâm Tâm Như, Xa Thi Mạn, Dương Di,...
@ Mingpao

Trước đó, vào tối Thứ 7 ngày 22/12, cô dã có mặt ở Bắc Kinh để chạy thử sân khấu cho chương trình, được biết cô sẽ trình diễn bài hát I Have a Date with Spring và tối đêm trao giải.



Trong suốt buổi lễ trao giải, Sheren trông rất lộng lẫy và quyến rũ trong tạo hình của Cửu Muội với chiếc váy dạ hội dài, tông đỏ khiến cô nổi bật hẳn trong buổi lễ và cũng rất hợp với tông nền của chương trình.



Phần công bố kết quả, những người hâm mộ đã chờ rất lâu cho giây phút này, họ hô vang tên của "Cửu Muội, Hoàng Hậu nương nương, Đặng Tụy Văn" gần như át cả tiếng của người công bố. Qua đó chứng tỏ rằng, vị trí của Cô Cửu Đặng Tụy Văn trong lòng người hâm mộ HK, Đại Lục và nhiều nơi khác nữa vẫn chưa hề thay đổi!

'Hoàng Thượng' Khưu Tâm Chí là một trong hai khách mời công bố giải, anh đã ôm khẽ chúc mừng 'Hoàng Hậu' Đặng Tụy Văn của mình. Sheren cũng đùa khéo với anh "Tạ ơn Hoàng Thượng".


Cô trình bày bài hát I Have a Date with Spring một cách ngọt ngào và sâu lắng, giọng hát nhẹ nhàng hòa cùng tiếng kén Saxophone kiến tất cả mọi người kể cả những ai từng nghe bài hát này nhiều lần vẫn cảm thấy đồng cảm!


Chúc mừng Sheren, chúc chị vẫn luôn vui vẻ và thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình!

Tin bên lề:

Trong một vài bức ảnh mà người hâm mộ chụp được, khi bước lên bục trình diễn, Sheren để lộ 1 phần chân bị thương của mình, vết thương nằm ở vị trí cách đây mấy tháng khi tuyên truyền cho Tân Hoàn Châu cô đã bị thương, song vết thương đã lành trong Concert Genting, người hâm mộ tỏ vẻ khá lo lắng khi hình ảnh vết thương của Sheren lại xuất hiện. Sheren! Cẩn thận nhé!

Tổng hợp Clip:
Youtube: http://www.youtube.com/user/499wansui?blend=1&ob=video-mustangbase
http://www.youtube.com/watchv=FrRv6SeA83o&list=UUCz2zUUHFZbEO__PNSE85ZQ&index=2&feature=plcp
http://www.youtube.com/watch?v=T_N-LqYreJ0&feature=related
http://www.youtube.com/watch?v=xN2ek5tfPLE&feature=related


[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC