Đặng Tụy Văn đếm ngược phút giao thừa tại Ôn Châu 31/12

Chủ Nhật, tháng 1 01, 2012

Share & Comment
Đặng Tụy Văn đếm ngược phút giao thừa tại Ôn Châu 31/12

Bài viết: Hatgiong@
Ngày: 31/12/2011
Hình: @Weibo @Baidu

Đêm qua, một số diễn viên, nghệ sĩ Trung Quốc và HK đã có mặt tại sân khấu Ôn Châu, Đại Lục trong chương trình chào đón giao thừa mang tên Perfect Dreams, trong đó nổi bật là sự xuất hiện của Cựu thị hậu Sheren Đặng Tụy Văn và Tân ảnh đế Kevin Trịnh Gia Dĩnh, ngoài ra còn có Quách Tấn An vá nhiều gương mặt thu hút khác.

Các nghệ sĩ lần lượt trình bày những ca khúc mừng xuân, người hâm hộ đã đến từ rất sớm dù trước đó đã có một cơn mưa nhẹ. Fans của Sheren đã tập hợp đông đủ trong đội hình “Tập đoàn Panda” (theo hình ảnh nón gấu Panda mà Sheren đã đội cách đó không lâu).



Sau khi chờ đợt rất lâu, cuối cùng Sheren cũng đã xuất hiện trong trang phục tông màu đỏ chủ đạo, chiếc váy hoa đỏ đen mỏng cô đã từng mặt trong dịp tết đến năm 2009 một lần nữa đã được xuất hiện, điểm nhấn them chiếc khăn choàng lông màu đỏ và kiểu tóc xoăn bới cao. Trang phuc của cô phần nào rất hợp với trang phục của Kevin, cả hai tạo nên điểm nhấn ở trung tâm sân khấu.


Sheren trình diễn lại bài hát “Ước Mộng Tình Xuân” (I Have a Date with Spring) mang lại những giây phút đón mừng thời khắc giao thừa trầm lắng. Tuy nhiên, phần biểu diễn của cô đến sát thời khắc giao thừa và được trực tiếp rất ngắn trong vòng 5 phút khiến cho khán giả có phần khá thất vọng.


Thời khác giao thừa, tất cả các nghệ sĩ cùng có mặt trên sân khấu và chứng kiến cảnh bắn pháo hoa. Sheren chứng kiến cảnh pháo hoa một các rất hứng thú


Trên weibo của cô trước đó, cô đã gửi lời chúc mừng của mình đến mọi người và người hâm mộ.




Chúc Sheren Đặng Tụy Văn có một năm 2012 thành công trong sự nghiệp và có thể tìm được bến đổ cho mình.

Chúc chị luôn hạnh phúc, vui vẻ và vững tin, mãi là chổ dựa tin thần cho người hâm mộ Việt
Hẹn chị, 12 tháng sau, Lễ Trao Giải TVB 2012……

Yêu chị!

[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC