[Phỏng vấn] Người đàn ông có thể kiểm sóat Đặng Tụy Văn vẫn chưa xuất hiện

Thứ Sáu, tháng 11 25, 2011

Share & Comment
 
[Phỏng vấn] <Người đàn ông có thể kiểm sóat Đặng Tụy Văn vẫn chưa xuất hiện>



Nguồn: New Woman/ Tác giả: 陈蔷
Dịch: Hatgiong@
Ngày: 22/11/2011
Hình:  www.sherentang.cn/bbs
(Tiêu đề do người dịch đặt)

Cô nhìn xuống khán giả: Đừng nghĩ rằng khán giả muốn xem một người phụ nữ bị cướp mất chồng.

“Bà ấy yêu hòang thượng nhưng hòang thượng lại không yêu bà ấy, nhưng bà ấy vẫn phải yêu hòang thương”. Đó có phải là nguyên nhân của các cuộc chiến trong hòang cung?

Đặng Tụy Văn thẳng thắn trả lời rằng: <Khán giả không thích xem người chồng yêu thích nhiêu người phụ nữ khác, họ chỉ muốn người đó là của họ>

PV: <Cô có thích những cuộc chiến chốn thâm cung?>

Sheren: <Không thích, hầu như không thích, tôi chỉ làm tròn công việc, đấu đá hãm hại thiệt đã quá mệt!>

PV: <Nhưng khán giả lại thích xem, cô vào vai nữ cường nhân ác rất xuất sắc, cuộc chiến sẽ khốc liệt hơn!> (Câu hỏi rất đúng ý mọi người!)

Sheren: <Tôi nghĩ bạn đã sai lầm. Không có phụ nữ nào thích xem cảnh chồng mình bị người khác giành lấy, họ muốn cảm nhận được tình cảnh như họ ngòai đời. Vì ngày nay phụ nữ không chỉ ở nhà trông con mà còn ra ngòai làm việc và giao thiệp. Đấu tranh đầu tiên là từ các yếu tố bên ngòai đó, nếu gia đình lục đục, sẽ không có hậu phương vững vàng!

Một số người cũng như Hòang Hậu, Phi Tần, chẳng hạn như là CEO, bạn lo rằng họ không thể tự thõa mãn, họ sẽ làm việc chối chết, họ cũng giống nữ nhân trong cung, cứng rắn, mạnh mẽ nhưng họ vẫn cần tình yêu vì lẽ đơn giản là do sống trong môi trường này họ phải như thế, phải lạnh lùng> (Lại gặp 1 câu trả lời vô cùng khôn khéo!)

Đặng Tụy Văn nhìn nhận: TVB là một “ Hậu cung dậy sóng”

Sheren thừa nhận rằng ngành giải trì cũng là một đấu trường mà cô đã trãi qua và tồn tại.

PV: <Vào vai nhiều nữ cường nhân có giúp cô điều khiển được thế trận?>

Sheren: <Oh, chỉ một ít thôi, chúng tôi đều ở trong 1 cái hộp, họ thì kiểm sóat mọi thứ!>

PV: Những vai Hòang Hậu, Phi Tần đều có thấp thóang hình ảnh của cô trong đó đúng không?>

Sheren: <Thực ra, đôi nét của vai diễn là do chính kinh nghiệm của tôi, vào ngành giải trí cũng như bước vào cách cửa cấm thành nhà Thanh, cho dù bạn có thành thân hay không thì cũng không có lối thóat ra ngòai. Những thăng trầm của nhân vật là do kinh nghiệm của bản thân tôi thả vào, nếu tôi không có kinh nghiệm thực tế vì sẽ không thể chuyển tải nhuyễn ý tứ nhân vật đến vậy!  Với vai diễn Tứ Phu Nhân trong XDTNữ, từ khi tôi nhận ra năng lực của Lê Diệu Tường trứơc đó, tôi đã nói với ảnh rằng hãy giữ nó, vì một diễn viên có thể diễn điên cuồng như anh ấy thật hiếm thấy. Bạn ấy đó, chúng tôi chinh phục được khán giả, dù không cần thiết có sự ưu ái của công ty, chúng tôi vẫn có thành tựu bằng chính sức của mình!> (Trả lời ấn tượng thật!)

PV: <Vai diễn trong triều Thanh ở TVB và Đại lục có gì khác nhau?>

Sheren: <Quay ở Đại Lục thì không phải thức khuya quá, có thể ngủ đủ giấc, ở TVB thì quay suốt đêm!>

PV: <Hồ Hạnh Nhi là ứng cử viên sáng giá trong năm nay, cô thấy thế nào sau khi ở ngôi vị này?>

Sheren: <Tôi không coi hết phim của TVB, nhưng giải thưởng là phần quà động viên diễn viên, nhận giải thưởng rồi cũng không nên cho là mình quá tuyệt vời!>

Sheren chia sẻ kinh nghiệm:

Mặc dù đã đảm nhận rất tốt những vai diễn trong thâm cung, nhưng Sheren lại không mong muốn đảm nhận một vai tương tự như thế tiếp theo vì phải hi sinh sức khỏe rất nhiều.

PV: <Vây bộ phim tiếp theo vẫn có chiến tranh ở thâm cung đúng không?>

Sheren: <Tôi đã từng kinh qua, đóng phim trong triều Thanh thật mệt mỏi, càng được đẹp càng mệt mỏi ah. Nào là ngọc bội nào là đủ thứ trên đầu, dưới chân thì đi guốc, ráng mà bám vào đất, quần áo thì cố gắng mặc ít nhất có thể. Có một lần đang quay WAB. Bỗng dưng cổ của tôi đơ ra không cử động được, bây giờ cổ của tôi là 1 vấn đế đáng lo. Tôi thích đóng ở ĐLục hơn là vậy, có nhiều thời gian để xoa bóp!>

Người hâm mộ vẫn gọi cô là Chủ tịch, vẫn lặn lội khắp mọi nới để có thể gặp thần tượng của mình. Cô luôn thẳng thắn và cởi mở trả lời tất cả các câu hỏi  Tuy không còn trẻ nhưng Sheren luôn giữ được nét tự tin và không nhúng nhường khi nói rằng thành công hiện nay của cô là do chính năng lực của cô mang lại, là sự sắp đặt của Chúa mà không hề được công  ty nâng đỡ và Wayne cũng vậy. Cô cho biết rằng cô thường trao đổi với bạn bè và fans và biết họ rất thích những vai diễn của cô vì họ tìm thấy mình trong đó.

Cô vẫn quá tỉnh táo và bản lĩnh nhưng cũng dễ thích ứng. Một fans cuồng nhiệt đã hô to rằng: <Trên thế giới này, người đàn ông có thể kiểm sóat được Đặng Tụy Văn vẫn chưa xuất hiện!> Đừng lo lắng, rồi Chúa sẽ an bài cho cô ấy thôi! 



(Cmt: Câu nói hay nhất từ trước tới nay của Fans: <Trên thế giới này, người đàn ông có thể kiểm sóat được Đặng Tụy Văn vẫn chưa xuất hiện!>. Vô cùng đồng tình!!!!)


[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC