Nghĩa Hải Hào Tình (No Regrets) chính thức đến với khán giả Việt Nam

Thứ Năm, tháng 11 24, 2011

Share & Comment


Họat động Fans Sheren: Tối qua, hầu hết các Fans của Sheren và NR đã cùng nhau xem lại tập đều tiên của NR trên HTV2 và HTV2 Online, tuy đã phát hành tại Việt Nam vào 2010 nhưng bộ phim vẫn mang đến cảm nhận như lần đầu tiên vừa tiếp xúc! Quả là một kiệt tác, một sự diễn xuất tuyệt vời của Wayne và Sheren! Bravo Lưu Tỉnh và Cửu Muội!

-~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Nghĩa Hải Hào Tình (No Regrets) chính thức đến với khán giả Việt Nam

Tác phẩm truyền hình ăn khách đứng thứ 2 của Hồng Kông trong năm 2010 đã chính thức đến Việt Nam vào những ngày cuối tháng 11/2011.


Nghĩa Hải Hào Tình là một trong những bộ phim truyền hình hiếm hoi của TVB thể hiện bản sắc dân tộc và lịch sử. Với nội dung hiện đại, bộ phim không khai thác sâu về chính trị mà đề cao nhân nghĩa, tình người trong thời khắc loạn lạc, chiến tranh Trung – Nhật, rồi đến nội chiến và cuộc cách mạng văn hóa kéo dài gần nửa thế kỷ. Những thân phận con người trong một xã hội thối nát mà đồng tiền có sức mạnh vạn năng đã nhận được sự đồng cảm sâu sắc của khán giả, tạo nên sức hút đặc biệt khi thiết lập kỷ lục mới tại Hồng Kông với tỷ suất người xem cao nhất lên đến 47 điểm, đồng thời lọt vào Top 2 phim TVB được yêu thích nhất năm 2010.

Đảm nhận vai chính trong phim là 2 ngôi sao nổi tiếng của TVB Đặng Tụy Văn - Lê Diệu Tường trong vai diễn cặp đôi Cửu Muội - Lưu Tỉnh. Nữ diễn viên kỳ cựu cho thấy diễn xuất tinh tế, chín muồi khi hóa thân vào vai Cửu Muội, đưa khán giả trải qua rất nhiều tâm trạng, khi sửng sốt bởi sự độc ác, xảo quyệt khôn lường, lúc thán phục bởi trí tuệ hơn người, hay nghẹn ngào rơi nước mắt trước những nỗi đau câm lặng.



Trong khi đó, cảnh sát Lục Tỉnh thực sự là một chỗ dựa vững chắc, ấm áp của gia đình, xóm giềng và đặc biệt là Cửu Muội. Dù không có những cảnh thân mật nhưng tình cảm sâu sắc giữa họ đã khiến bao người xem ngậm ngùi rơi lệ. Những tháng ngày họ sát cánh bên nhau vào sinh ra tử, chịu sự chia cắt rồi chờ đợi đến khi trùng phùng ở tuổi xế chiều được bộ đôi thể hiện luôn tràn ngập cảm xúc.


Cửu Muội – Lưu Tỉnh cũng đã giúp Đặng Tụy Văn – Lê Diệu Tường lần thứ 2 liên tiếp bảo vệ thành công ngôi vị Ảnh hậu, Ảnh đế TVB (2009, 2010). Không chỉ vậy, Nghĩa Hải Hào Tình còn mang đến chiến thắng cho các diễn viên Mạch Trường Thanh, Trần Pháp Lai, Huỳnh Hạo Nhiên với các giải thưởng Nam, Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất và Nam diễn viên tiến bộ nhanh nhất.

Nghĩa Hải Hào Tình quy tụ những ngôi sao nổi tiếng kỳ cựu của TVB như Đặng Tụy Văn, Lê Diệu Tường, Huỳnh Hạo Nhiên, Trần Pháp Lạp, Ngao Gia Niên, Mạch Trường Thanh, Tạ Tuyết Tâm, Nhạc Hoa, Giang Mỹ Nghi…

Phim sẽ được phát sóng chính thức tại Việt Nam trên sóng HTV2 lúc 19h45 vào các ngày thứ hai, ba, tư kể từ 23/11/2011.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Họat động Fans có thể tham gia: Bình Phim Hay - Nhận Vé Đẹp

Bạn yêu điện ảnh, bạn thích bình luận về phim, hay chỉ đơn giản là bạn chỉ thích ngồi nhà xem phim truyền hình. Hãy chia sẻ với Afamily.vn những cảm xúc của bạn về tất cả các bộ phim mà bạn đã từng xem. Chúng tôi luôn đón nhận tất cả những bài viết đánh giá cũng như bình luận phim của mọi độc giả qua chuyên mục mới "Bình Phim Hay - Nhận Vé Đẹp".

Với mỗi bài viết đánh giá, bình luận, chia sẻ cảm xúc được chọn đăng, độc giả sẽ nhận được một cặp vé xem phim 2D hoặc cặp vé xem phim trong suất chiếu đặc biệt ngày ra mắt các phim mới tại Việt Nam.

Lưu ý: 
- Mỗi bài viết hợp lệ được chọn đăng có độ dài từ 600 - 1000 chữ. Thư tham gia gửi về mục Phim Ảnh (email: phimanh@afamily.vn, mọi thắc mắc về chương trình các bạn cũng gửi trực tiếp qua email này) các bạn cần đề rõ: Tham gia "Bình Phim Hay - Nhận Vé Đẹp". Trong thư, các bạn vui lòng đề rõ tên họ đầy đủ, số điện thoại liên lạc cũng như địa chỉ liên hệ để chúng tôi gửi vé khi bài viết được đăng.
- Chương trình áp dụng trên phạm vi cả nước. Tại Hà Nội và TP HCM, chúng tôi sẽ tặng vé. Các tỉnh thành khác, chúng tôi sẽ gửi nhuận bút về theo địa chỉ các bạn đã gửi về chúng tôi.

Các bài viết khác:

Các bạn có thể coi thêm các bài viết khác về việc công chiếu NR tại các link sau:

[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC