Phần 1: Đặng Tụy Văn: "Ai bảo độc thân là không hạnh phúc"

Thứ Ba, tháng 11 29, 2011

Share & Comment
Chuyên mục: Những câu nói bất hủ của Đặng Tụy Văn

Đây là chuyên mục tổng hợp những đọan, những lời chia sẽ bất hủ, mang điều trãi nghiệm và cảm xúc của chị. Vì đây là phần tổng hợp của Fans trên Tiebai.baidu và không ghi rõ chính xác tên chương trình nên chúng ta cũng không biết chính xác là chị đã nói những lời này trong chương trình nào.

Phần 1: Đặng Tụy Văn: "Ai bảo độc thân là không hạnh phúc"

Ngày 15/01/2010
Dịch: Hatgiong  (Tiêu đề cho người dịch đặt)
Ngày 29/12/2011

Đặng Tụy Văn 2011 @Tieba.baidu

<Thực ra, tôi cảm thấy rất hạnh phúc, không nhất thiết phải hai người mới hạnh phúc. Tuy đến và đi một mình, nhưng miễn là mình cảm thấy ổn thì cũng hạnh phúc như khi cả hai ở cùng nhau. Còn khi bạn tưởng rằng cả hai bên cạnh nhau là hạnh phúc, nhưng thực sự nó không hạnh phúc trọn vẹn như vậy đâu. Tôi rất trân trọng, vì nếu tôi cảm thấy mình hạnh phúc thì lúc đó tôi mới có thể yêu thương người bên cạnh mình. Hoặc là để anh ấy sống theo ý thích của anh ấy và khi nào cần thì anh ấy sẽ đến với tôi xóa đi sự cô đơn.

Tôi là ngừơi theo đạo. Đức tin nói với tôi rằng đừng theo đuổi những điều này (ý là tình yêu hay bạn trai), cũng đừng nên tự quá hạnh phúc và cũng không nên quá buồn. Những điều này không phải là tất cả cuộc sống của mình. Cuộc đời tôi từng trãi qua những thăng trầm, có lúc lên rất cao rồi tuột xuống. Bây giờ tôi cảm thấy có chút áp lực, bạn đẩy tôi lên và tôi ở vị trí này, nhưng những điều này không thực, tôi không tin, tôi tin rồi sau này tôi sẽ lại biến mất.

Niềm đam mê diễn xuất đến với tôi, tôi là một diễn viên được yêu thích, nhưng tôi không muốn mình là một “sao”. Một trong số họ hô to rằng “Wow, tuyệt, Superstar!!!”. Tôi cũng từng ái mộ vài diễn viên khác và tôi cũng có động thái như họ. Tôi không thích fans cuồng (crazy fans) bổi lẽ hôm nay họ đến với bạn nhưng biết đâu ngày mai họ lại yêu thích người khác, thế chẳng phải lúc đó mình biến mất sao! Tôi thích nghe những lời như “Tôi rất thích xem cô đóng phim” hay “Cô đóng phim đó thật hay” hơn là những lời khen như thế!

Báo chí thường dùng những cụm từ viết về tôi  rằng “Chưa kết hôn, độc thân, cô đơn”, nhưng những từ đó không thể làm tôi đau lòng. Với những gì tôi có được trong những năm gần đây, tôi cảm thấy hài lòng, rất tự hào! Họ không tin là sống độc thân là hạnh phúc. Điều đó không đúng với tôi, tôi giờ thỏai mái và ổn định. Trước đây tôi cũng từng kinh qua, bao nhiêu là hẹn hò, rất hạnh phúc, luôn muốn có người bên cạnh nhưng chính những điều đó đôi lúc lại dẫn con người ta đến hướng đi ngớ ngẩn. Qua nhiều năm, tôi trở về với cách sống tích cực hơn, sống cho bản thân hơn. Điều này không đồng nghĩa với việc tôi không muốn có bạn đời. Tôi vẫn độc thân và đang chờ đợi. Những bài báo như thế sẽ khiến phụ nữ nghi ngờ về tình cảnh hiện thời của họ. Tại sao lại cứ đặt những vấn đề như thế với phụ nữ độc thân chứ? Độc thân có cái hạnh phúc của độc thân, kết hôn nó có cái rắc rối của hôn nhân. Tôi thấu hiểu suy nghĩ của phụ nữ, tôi cảm thương cho họ, có thể do họ không có đủ nội lực và sức mạnh tinh thần trong cuộc sống này. (ý nói những người phụ nữ cùng hòan cảnh khác)>

(Cmt: Hòan tòan đồng tình ah! Cứ tưởng là đang nghe chuyên gia tâm lí tư vấn ah! Còn nhiều đọan khác nữa, hẹn những phần tiếp theo nhé!)


[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC