Sheren và những dự định mới

Thứ Năm, tháng 6 14, 2012

Share & Comment


Nữ diễn viên được yêu thích qua hàng loạt phim truyền hình từ Thâm Cung Nội Chiến, Cân Quắc 1.2 và gần đây là Tân Hoàn Châu đã chia sẽ trên weibo của mình rằng cô đang có cơ hội đến Bắc Kinh để quay bộ phim hiện đại như mong muốn của mình với tiêu đề: <Equal Skill> (Ad chưa cấp nhật được tên TV). Cảnh quay được thực hiện tại Quận nghệ thuật 789, Sheren cho biết đây là một nơi thật tuyệt để quay phim vì có có đủ những yếu tố nghệ thuật cần có.

Ngoài việc thể hiện sự ngưỡng mộ của mình với nơi này, Sheren còn bày tỏ những ấn tượng của cô về Bắc Kinh:

"Bắc Kinh và NewYork là những nơi thật tuyệt, một không gian nghệ thuật cổ xưa, chẳng hạn như trường quay này vậy (ảnh), tự hào về Bắc Kinh và sự làm việc của đoàn phim rất đáng hoan nghênh. Hi vọng rằng ở HK cũng có thể tạo những không gian nghệ thuật như thế (cảnh thật) @Ricky Wong có thể xem qua và bỏ thêm nhiều tiền hơn vào nó! Và khán giả lúc đó sẽ có thể cảm nhận được vẻ đẹp của HK".

Một điểm lưu ý nữa là về những phỏng đoán Sheren sẽ sang đài CTI, Sheren cũng cho biết cô chỉ có những mong muốn tốt hơn cho ngành công nghiệp truyền hình HK cũng như sự phát triễn của phim truyền hình HK, một chút đột phá và tự hoàn thiện. Mong mọi người đừng quá nhạy cảm về vấn đề này!




Ngày: 13/6

Dịch: Hatgiong


[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC