La Huệ Quyên, Đặng Tụy Văn và Trần Pháp Dung từng bị người trong đạo lừa tiền.

Thứ Năm, tháng 7 19, 2012

Share & Comment


Lễ tưởng niệm La Huệ Quyên vào ngày 12/7 vừa qua cũng công chiếu đoạn băng ghi hình dài 40 phút về việc cô đã chống chọi với căn bệnh ung thư như thế nào. Ở cuối đoạn, cô cũng đề cập đền việc bị một người trong Hội lừa tiền với câu nói: <Vì sao lại làm vậy tới tôi!>. Ngày hôm qua, phóng viên đã liên hệ với 1 người trong Hội hỏi về việc trên và được biết Huệ Quyên từng bị 1 người mô giới bảo hiểm cùng sinh hoạt trong hội lừa cả triệu đô HK, ngoài ra Trần Pháp Dung và Đặng Tụy Văn cũng bị người này lừa, duy chỉ có Đặng Tụy Văn là thu hổi được nợ!

Theo đó, một phụ nữ trung niên tên Anna làm nghề mô giới bảo hiểm có quan hệ bạn bè với Huê Quyên gần 16 năm, cô ta thường liên hệ với các ngôi sao trong làng giải trí để mô giới bảo hiểm. Cô đã đề nghị giúp Huệ Quyên và nhận 1 triệu đô HK nhưng thực ra không dùng số tiền này để mua bảo hiểm hay bỏ vào quỹ đầu tư như đã nói với Huệ Quyên.


Lấy lý cho chồng mình bệnh nặng, tương tự người này cũng đã dựa mào mối quen biết 10 năm với Pháp Dung mà lừa của cô 1.5 triệu đô và Tụy Văn là 50 ngàn đô. Chỉ có Tụy Văn là có thể đòi lạ được món nợ trên.

Dịch: Hatgiong
Ngày 19/7


[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC