Nữ cường nhân trung học

Chủ Nhật, tháng 5 06, 2012

Share & Comment
Một tác phẩm được ra đời bởi Hatgiong... Ngộ nghĩnh và đáng yêu, cùng với đó là sự tinh nghịch của một thời cấp sách đến trường... Tất cả làm nên bức tranh của một thời để nhớ...

Nhân vật: 

-Bạn Cửu Muội- Lưu Tỉnh

-Bạn Như Nguyệt-Khổng Võ

-Bạn Bảo Kỳ- Sài Cửu

-Bạn Hilda- Cảnh Lương

(Bạn LT học lớp 9, có em trai là Sài Cửu học lớp 8 chung vs các bạn nữ và em gái là Tình Tình học lớp lá. KV và CL là bạn cùng lớp 9 vs LT )


Lớp 8 - Trường THCS TVB – HongKong

Tập 1: 


Cảnh 1: Bạn Bảo Ki (BK) qua nhà rước bạn CM đi học bằng xe đạp điện.



CM: <BK ơi, nhanh lên, trễ giờ rùi còn đạp cà rịch cà tang! Thầy phạt bi giờ>


BK cau mày: <Tại bạn CM đó, đị học bày đặt đánh cái môi đỏ chót vô, làm trễ giờ, còn la! Ngồi ôm vô, nhìn mông lun té xịt máu mũi giờ!>

CM tinh quái: < Hứ, chứ hem phải bạn BK lo làm tóc ở nhà nên qua đón bạn trễ hả, đi học mà mần cái đầu công phu phát mệt hà!>

BK cười mĩm: <Kệ thui nha, tui đẹp tui có quyền, tại bạn Sài Cửu (SC) thích mỗi kiểu này, sao mấy ng k kiu bạn Lưu Tĩnh (LT) qua chở đi, đi ké còn bày đặt!>

CM cười cười: <Bạn LT đi xe đạp mừ, chậm lắm, đạp nặng tội nghiệp bạn í! Với LT còn phải chở bé Tình Tình vô trường Mần Non nữa!> 

BK: <Thương ng ta quá hen, mới bây lớn mà…., mốt tui méc ba bạn nè, tối chạy qua méc chú Tim nè!>

CM: <Mấy g cũng thích SC vậy, tui méc ba mấy ng lun, tui méc chú Hoa Tiêu cho coi!>

BK quê: <Quầy, chơi mà chơi méc, k có nghĩa khí!>

CM bực: <Chứ sao mấy ng đc méc?>

BK tỉnh bơ: <Tui đẹp tui có quyền nha!?>

CM há hốc: (Mém lọt xe, lẩm bẩm): <Thoi, tui đi xe nhờ nên tui nhịn đó!> 

BK: <Nhắc mới nhớ, hum qua, SC và LT bị mấy bạn nam ăn hiếp, bị đánh quá chời lun, thiệt không xem BK này ra gì mà?>

CM: <Cái bọn này không biết chữ “Chết” viết thế nào mà, dám đụng tới ng của CM này, mà là ai? >

BK phân bua: <Là bạn Khổng Võ vai u thịt bắp đó, đội trưởng đội đá banh!>

CM: <Tại sao tại sao đánh LT của tui?>

BK buồn cười: <Vì trận bóng đá hôm qua,…à, uhm, bạn LT lỡ đá vào lưới nhà!> 

CM suy ngẫm: <Không nhẽ LT bán độ ta, sao k nghe LT nói?!!!....Mà không đâu, tại nhỏ giờ LT chỉ biết chơi trò bắn súng thôi, hem có biết đá banh! Còn SC sao bị đánh lun?!>

BK: <Tại bì SC binh LT, với lại hận cái bạn Cảnh Lương, bạn ấy nói Hilda của bạn ấy đẹp hơn mình, nên SC điên lên quánh nhao!>

CM nhếch môi: <Khá khen cho anh em nhà họ Lê, đã yếu mà cứ hay ra gió! BK yên tâm, TCM này sẽ đòi lại công bằng> 

Cảnh 2: Tới trường, cũng may là thầy chưa đến, nhưng có một người còn khó tính hơn thầy, đó là Lớp trưởng Như Nguyệt (NN). Thấy BK và CM lén lút vô lớp.

NN: <Khá khen cho hai bạn, thấy lớp trưởng mà k chào, lại còn đi trễ làm lớp bị trừ điểm, đúng là chẳng ra cái phép tắt gì hết!>

CM: <Tránh ra nha, leo lên tới tầng 5 là mệt rùi nha, nghe cái giọng sang sảng là bực à, đang quê nha!>

CM nắm tay BK kéo về bàn cuối ngồi.

NN đi theo lãi nhãi: <Trong lớp phải có thứ tự trứơc sau, đó là nhiệm vụ của tui, hai bạn bị phạt đi giặt giẻ lau!>

CM cáu: <Xê ra nha! Sao phạt tui, k đi!>

NN phân bua: <Ở đời này, k có lửa mần sao đó khói, nếu muốn ng ta không phạt mình, thì trừ khi mình đừng đi trễ!>

CM điên tiết: <Mới bây lớn mà ăn nói già dặn như cô Như Phi vậy! Bộ bạn là fan của “Thâm cung nội chiến hả” ?!>

NN hí hửng: <Phải đó phải đó, bạn cũng coi hả?>

CM lếu láo: <Biết, mà cái đó xưa rùi diễm, đừng tưởng Như Phi của mấy ng ngon nha, bây giờ biết ai nổi tiếng nhất TVB không? Là Cô Cửu của tui đó!>

NN quê: <K nói nhiều, quốc có quốc pháp, gia có gia quy, đi giặt giẻ!> (hung dữ quá!)

CM lườm, hất mặt: <Tui mà đi giặt giẻ thì ba chữ Trịnh Cửu Muội này sẽ viết ngược lại đó!>

Thế là hai bạn ấy lườm, liếc nhau và chuẩn bị săn tay áo, cột váy lên mà quánh nhao. Một bạn nữ xinh gái, tóc ngắn ngang vai, nhuộm tóc vàng, đeo khuynh tai tòng ten, đó chính là lớp phó Học Tập Hilda đến can thiệp.

Hilda: <Hai cái bạn này k lo học hành, cứ cãi nhau, cách bạn phải phấn đấu mới vào được trường Đại Học Pluto chứ!?

NN: <Ủa, nhớ Pluto là nhà phân phối sản phẩm mà, có phải là đại học đâu?!>

CM: <CM này từ nhỏ đã theo ba Tim lăn lộn làm ăn, nhà tui là chủ Tập đòan Đông Thái, cần gì lo!>

Hilda: <Hứ, bạn không biết cả lớp gọi bạn là Đại Độc Điêu hả?!>

CM tỉnh bơ: <Ủa, chứ mấy ng cũng bị gọi là Đại Ma Đầu mà!>

Hilda trề môi: <Hừm, nhìn hai bạn đi, chẳng ra gì hết, ng thì quánh son đỏ chót, tóc lọn lọn, ng thì đi học quất cái đầu phát mệt (NN đó nha), k có fashion gì hết, học hỏi đi!>

NN đớp ngay: <Fashion gì cái kiểu mặc áo mà cứ để tuột xuống vai như thế! Chẳng ra nề nếp gì cả! Rồi mọi ng sẽ nói NN cai quản lớp k tốt!>

Hilda đáp trả: <Kệ tui nha, tui có vai đẹp tui có quyền nha!> 
BK bây giờ mới lên tiếng: < Xin lỗi nha, chưa chắc ai đẹp hơn ai à nha, 2004 thì là bạn, còn 2009 mình là Ảnh Hậu đấy nhé!>

Hilda: (Im luôn) 

CM lại quát NN: <Tui chưa tính bạn Khổng Võ của mấy ng quánh A Tĩnh của tui nha!>

BK lườm Hilda: <Hừ, cái bạn Cảnh Lương của mấy ng coi chừng tui đó!>

Hilda ra vẻ Đại Ma Đầu: <Giờ sao, quánh nhao tập thể hở!>

NN hào hứng: <Quánh thì quánh, sợ gì, quánh thì tui hem có mệt, tui chỉ sợ chị Sheren bị tơi tả thoi!> 

CM: <Hừm, BK và CM đã từng nói, nếu ai dám động tới anh em nhà họ Lê, BK và CM suốt phần thời gian ở trường chỉ làm một việc, là truy cứu tới cùng ng đó!>

Hilda: <Giờ sao, hẹn ngày g đi!>

BK tà lanh: <Chiều nay sau giờ học, sân cỏ, CM sẽ đấu với Khổng Võ và Cảnh Lương để trả thù cho SC và LT, 1 chọi 2 lun!>

CM hết hồn quay qua quánh yêu vô đầu BK: <Khôn quá ha, khôn quá ha, chứ mấy ng sao k quánh phụ tui hả?>

BK cười mĩm: <Tui thì tui là ng đẹp, tui chỉ để ‘trưng’ thoi!> 

CM ngẩn tò te: <Chơi lun!>

Cảnh 3: 
Tan học, bạn LT (Lớp 9 nha) cót két cót két đạp xe rước em Tình từ trường mầm non về nhà. Xong việc, bạn LT lại cót két đạp xe qua trước Biệt thự Đông Thái tìm CM. Miệng ngân nga giai điệu….


LT: <Tứng tứng từng tưng từng từng…bươm bướm đỏ, chỉ có tình yêu còn mãi…la lá la> (Sax, hát gì kì vậy?! )

Tới nhà CM, LT lén lén đạp ra cửa sau.

LT: <CM ới, Tĩnh ca qua chở đi chơi nà, đi ra bờ sông câu cá nha!>

Không thấy CM lên tiếng nhưng thình lình xuất hiện một bà cô mắt trợn lên, mũi hếch, tóc sợi mì tôm cần chổi chà ra mắng:

Trịnh Lãng Hỉ: <CM nó chưa có về, k lo học hành…chơi với chả bời, nó về đây ta cho quỳ gối cho xem, đừng có tìm nó!>

LT quê 1 cục, lầm bầm: <Hừ, CM của tui xinh gái CM của tui có quyền đi chơi nha, còn bà cô này xấu quắc thì bà không có quyền dữ nha nha nha!> 

LT mồ hôi nhể nhại đạp xe tới nhà thờ

LT: <Chời ơi, chắc hùi tối hôm qua mê chơi Weibo tới 4g sáng, quên học bài nên bị điểm thấp, lại trốn trong nhà thờ khóc thút thít nữa rồi!>

Đến nhà thờ cũng không tìm thấy, LT bấn lọan chạy qua nhà hàng Khánh Phong Niên nhà Bảo Kì cầu cứu. Chạy ra cửa sau thì:

LT: <Ủa, ai đây?>

<Sụyt, la lớn chó nó táp cho bi giờ>

LT: <Ủa Sài Cửu, em tìm BK hả?>

SC: <Phải, còn anh sao lại tìm BK của em?>

LT: <Hông có, anh qua hỏi BK có thấy CM đâu hem?>

SC: <À, ban đầu em tính mang tập qua hỏi bạn BK môn Tập làm văn, với nhờ bạn đó rèn chính tả dùm, mưu mẹo thì em biết chứ mấy cái này thì ứ ừ ư lắm!>

LT: <Rùi BK đâu?>

SC: <Nghe tụi bạn hàng xóm nói là BK vs CM đi quánh nhao rùi!>

LT quýnh quáng: <Còn chờ gì nữa, tới đó ngăn lại lẹ lên!>


Cảnh 4: Tại sân cỏ trường trung học TVB. Không khí vô cùng căn thẳng. Bạn CM đã cột sẵn váy lên, đứng hai hàng nhìn bạn KV và CL chằm chằm. Bạn BK đang ngồi trên khán đài soi gương, NN và Hilda đang ăn xì-nách tận hưởng trận đấu. (Sao giống đi coi đô vật vậy chời)

LT và SC núp sau vách tường, lén lút.


LT: <SC em, em nghĩ coi có cánh gì cứu CM hem? Mưu kế em giỏi lắm mà!>

SC nói ngay: <Có gì suy nghĩ, anh ra quánh thay chỉ đi!>

LT: <Còn em sao?>

SC cười há há: <Em hả, em chạy lên khán đài ngồi coi vs bạn BK! Bạn đó kìa!>

LT quánh vô đầu SC bụp bụp: <Hay quá ha, trọng tình khinh nghĩa, anh em mà k có nghĩa khí! Có biết chữ ‘Nghĩa’ viết thế nào không?>

SC cười ha hả: <Đã nói là tui ngu chính tả mà hỏi tui viết chữ đó sao, mà nhớ là, hình như là chữ Tôi viết trước chữ Dương. Nghĩa là phải lo cho mình trước, đừng có ngu như con dê!> 

LT á khẩu: <Bó não với em lun! Chú Hoa Tiêu mà nghe em đổi kịch bản vầy chắc chú xịt máu mũi>

SC: <Thôi anh bảo trọng, em lên vs BK nhá!>

LT: <Á á, ế, từ …từ!>

LT chưa kịp hòan hồn thì CM hét lên:

CM: <Nhào vô, yeahhhhhhh!>

Đầu tiên là bạn CL nhào vô bị gạt chân té dập mặt 

Tiếp đến bạn KV chơi đánh lén bị dính 1 cú vật trời giáng. (Coi hình)

(Sao CM giống Ran Mori trong Conan vậy ta!!! )

CM đúng là đáng mặt nữ nhi, quay qua thấy LT đứng đó, CM nháy mắt 1 phát. LT nhìn CM cười mĩm, hú hồn. Rồi CM nhìn tiếp lên phía sau LT thì chợt thấy 1 gương mặt quen thuộc….

CM: <Á á á á, cứu với!>

LT: <Sao vậy, rách váy hả!> 

CM: <Hông, kìa….>

Vừa dứt câu, LT thấy lỗ tai nhìn bị véo vểnh lên.

LT: <Á á đau, đứa nào chơi kì vậy!??>

<Đứa này nè!>

Cả đám: <Á á á, cô hiệu trưởng, Thần A>

Thần A: <Khá khen cho bọn nhóc này, tụ tập đánh nhau! Đừng tưởng tôi thân với ba mẹ mấy em thì tui không dám mời phụ huynh nha!>

CM nhanh miệng: <Hai bạn đó ăn hiếp em trước, huhuhu(khóc ngon lành, giả bộ đó!)>

Thần A liếc: <Cô đã biết hết, các em thật chẳng ra gì!>

Thần A bắt đầu kể tội: <LT thì đá banh vô lưới nhà, SC thì vì cãi lộn mà đánh nhao, hai anh em, ngày mai mời ba Wayne của mấy em vô gặp tui!>

LT, SC yểu xìu: <Haizzzz, ba Wayne dạy vậy chứ bộ!> 

Thần A nhìn BK: <Còn em, mốt đi học cắt tóc ngắn cho tui, học sinh mà điệu quá! Mời ba Hoa Tiêu vô tui gặp lun!>

BK ngoay ngóay: <Huhu, em đẹp em có….>

<Bụp>, SC đã nhanh tay bịt miệng BK lại, hú hồn! 

Hilda nhanh nhảu: <Tui đã nói mà bạn BK k nghe, để mai tui dẫn đi cắt tóc, nhuộm line giống tui nè!>

Thần A quắc mắt: <Hilda, kéo cái vai áo lên cho cô!>

Hilda: Sax, mình cũng bị dính luôn. (Mặt chầu quậu) 

CL bào chữa: <Em thấy Hilda mặc vậy đẹp mà cô, em thiệt là thích bạn ấy!>

Thần A: <Im lặng, em và KV, khỏi mời phụ huynh, tui phạt lụm rác, quýet sân, giặc giẻ lau 1 tháng!>

CL, KV: <Hự, xong hàng!>

CM khóai chí: <Đáng đời nha hai em!>

Thần A nhìn qua, quát: <CM là nặng nhất, 2 điểm Trung văn và 5 điểm Anh văn, cứ mê chơi weibo tới sáng, em nhìn da dẻ của em đi, g còn quánh nhau! Mai mời mẹ Sheren vô cho tui gặp! Như Nguyệt mai mời ba Chik cho tui luôn!>

CM nhanh nhảu: <Chời ơi, em k có biết làm bài mà mẹ Sheren không chịu chỉ, mẹ Sheren cũng chơi Weibo tới sáng mà, như da dẻ mẹ Sheren vẫn đẹp mà, k chịu đâu!>

Thần A: <Còn cãi…>

CM cười đắt chí: <Thần A ơi, vậy là cô hem biết rùi, sáng này mẹ Sheren bay qua Genting rồi!>

Thần A: <Làm gì bên đó?>

CM: <Mẹ Sheren đi concert đó cô!>

SC cũng lanh trí: <Í đúng rồi, ba Wayne của tụi em cũng đi Genting chung vs mẹ Sheren của bạn đó!>

Như Nguyệt cũng chợp thời cơ: <Ba Chik của em đang chuẩn bị quay WAB2 rùi, hem có đi họp phụ huynh đc!>

BK tiếp: <Há há, vui quá, ba Hoa Tiêu của em đang víêt kịch bản ở Đài Loan, hem có về đc!>

CM tung chiêu mua chuộc: <Thần A nà, hay là chúng mềnh cùng nhau đi Genting coi concert đi nha. Em nói mẹ Sheren cho cô vé VIP lun á!>

LT hứng chiếu dụ dỗ: <Để em rủ thêm thầy Wyman đi chung với cô cho đủ cặp nha, tụi em có đôi hết rùi nè, đủ 10 vé VIP chẳn!>

Cả đám: <Đi cô!!!>

Thần A cười mắc cỡ: <Đúng là nhất quỷ nhì ma, thứ ba là con trai nhà họ Lê và con Gái nhà họ Đặng mà!  Thôi mà có thầy Wyman đi thì cô cũng chịu! Cô với thầy Wyman là bạn thân nha!>   

Cả đám: <Xỉu, Thần A thiệt là ‘trong sáng’ mà! Who knows!!!!!!!> 

Tập 2: 


Cảnh 1: 4 bạ n nữ của chúng ta chấp nhận thách đấu của các bạn nam hay ăn hiếp phái nữ. Họ sẽ đấu 1 trận bóng chuyền. Bên nữ gồm: Cửu Muội (đội trưởng) và Bảo Kì, Hilda. Như Phi đứng ngoài ghi điểm!



Cảnh 2: 
Bạn Cửu Muội là người phát bóng đầu tiên, suy đi nghĩ lại, đắn-đo, đủn-đỉnh một hồi bạn ấy quyết định phát bóng bằng 1 cú sút.....HỰ...bên đội nam té dập mặt! =)) =)) =))

Đội <NỮ CƯỜNG NHÂN> đã ghi được 1 điểm!


Cảnh 3

Bạn nam đội mũ lưỡi trai đó là LT. Cảnh Lương dũa SC te tua, lúc đó SC thấy LT đứng đờ đẫn nên lại hỏi chuyện. LT nhớ lại chiều hôm đó, trên đường về nhà, khi đi ngang qua con hẻm nhỏ, LT sơ ý vấp vỏ chuối té ập mặt vào ng CM. Thế là CM cho LT 1 cú đấm móc, 1 cái lên gối chí mạng rồi chụp tay LT quật xuống đất 1 cái hị. LT sợ quá mặt tím tái, đứng cắn móng tay


Cảnh 4:
Đội nam bàn tính giao bóng, đến lượt bạn Bảo Kì và bạn Hilda trổ tài. Bạn Hilda đã nhanh chóng đón được đường truyền!


 Cảnh 5:

Tiếp theo là đợt phản công ghe gớm của đội <Nữ cường nhân> cho đôi nam (Tạm gọi là đội <Nam ẻo lả>).



Hil tung bóng gọi tên 9 Muội, 9 Muội nhảy lên, đội nam lao tới canh me CM, không ngờ CM k đánh bóng mà là Bảo Kì....Bạn Bảo Kì đã đón được đường truyền của Hilda, trận đấu gây cấn quá...


Bảo Kì tung đòn đánh úp bóng, một nam ẻo lả chạy tới mất đà té ập mặt....

2.........0...............

Tỷ số bây giờ là 2/0 thưa quý vị và các bạn! 


Cảnh 6:

Giờ giải lao, đội nam bàn kế tấn công, khi đó, 1 bạn nam  Sài Cửu tranh thù chọc ghẹo bạn Bảo Kì làm bạn ấy bắt đầu nũn-nịu =)) =))

Bạn Hilda bàn mưu tính kế với trọng tài Như Nguyệt. Bạn Cửu Muội thành tranh thủ bú sữa! =)) =))
Bạn Bảo Kỳ bị mấy bạn nam dụ bán độ, BK kêu CM giả bộ thua 1 trận cho bọn con trai còn sỉ diện. CM nghe xong sock quá sặc sữa! 


Cảnh cuối:

Trận đấu tiếp tục, bạn Hilda đã che mắt trọng tài Như Nguyện để Cửu Muội dùng chân sút bóng. Các bạn nam hết biết đường đỡ.

Bạn Bảo Kì nhân hậu thấy vậy tội quá, tới lượt mình, BK giả bộ quăng bóng trúng lưới cho các bạn nam hứng! =)) =))

Như Nguyệt thấy thế lắc đầu: "BK này dễ bị con trai dụ ghê!" =)) =)) =))



Hết - Hẹn những phần tiếp theo


Tác giả: @Hatgiong
Thể loại: Truyện tranh hài
Tranh: Fan Trung Quốc (Weibo)

(Lưu ý: Fanfic chỉ có tính giải trí, không có ý làm mất hình tượng các nhân vật)

[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC