Sheren cắt băng khánh thành cho nhãn hiệu Sisley-Thượng Hải 9/5

Thứ Sáu, tháng 5 11, 2012

Share & Comment
Tôi còn nhớ ngày thứ 4 chúng tôi có giờ học, tối thứ 2 tôi gọi cho A và bàn luận có đi hay không? Cuối cùng thì quyết định là không đi được.  Nhưng cuối cùng cũng chạy đua với thời gian…

Sau giờ học buổi sang từ National Road đến trung tâm thương mại Westgate đã là 1:10  rồi. Cỏn A thì 40 phút sau mới đến vì bạn ấy trễ xe tàu điện ngầm. Khi chúng tôi đến thì đám đông fans đã chật kín hết. Chúng tôi không tìm được chổ đứng vì tầng 1 dày đặc fans và bảo vệ đang giữ an ninh khu vực đang diễn ra sự kiện. Chúng tôi đành chạy lên tầng 2 của trung tâm nhìn ngược xuống như trong hình:


Ở tầng 2, bỗng nghe tiếng la hú to của các fans bên dưới, chúng tôi bối rối, chưa biết chuyện gì xảy ra thì cái chân nó đã chạy đi trước rồi! Chúng tôi phóng xuống tầng 1. A cũng chạy theo tôi, may là Chủ tịch chưa xuất hiện và chúng tôi có thể tìm được chổ ngồi! Chổ ngồi không tốt lằm nhưng có thể thấy, vì có nhiều người nên tôi chụp hình không được đẹp. Đầu tiên là Giám đốc Sisley phát biểu và cuối cùng Chủ tịch cũng xuất hiện…





Thật ra, chúng tôi không nhớ nổi MC nói những gì hết, chỉ nhớ là Chủ tịch trả lời câu hỏi, không phải từ fans mà từ bên nào đó, đại khái hỏi rằng: <Nếu chị phải đi ra ngoài và mang theo 1 loại mỹ phẩm, chị sẽ chọn mang theo chứ gì á?>. Câu hỏi này làm khó Sheren, chỉ <Ah!>  và nghĩ ngợi, nghĩ ngợi một hồi rồi phân bua: <Một loại thôi hả? 2 loại được không?>. MC nhanh chóng đáp: <Có thể!>, rồi Chủ tịch cười và nói: <Vậy thì là son môi và kem che khuyết điểm!>



Sheren cũng cho biết 1 ngày chị chỉ có thể ngủ từ 3-4 tiếng và phải quay lien tục nên da sẽ có thời gian sậm màu. Thấy thế MC hỏi: <Nếu chị có cả ngày để dưỡng da thì chị sẽ làm gì?>

Sheren: <Ah? Cả ngày ah? Cả ngày thì có thể làm tất cả mọi thứ rồi!> (Sheren lúc đó có vẻ cảm thấy câu hỏi dành cả ngày cho việc chăm sóc da thì hơi lâu!>

Sau đó họ tiến hành cắt băng khánh thành, sau đó MC mời mọi người cùng Sheren đi qua khu trưng bày sản phẩm, chúng tôi quíu lên tìm chổ để chạy qua mà không biết chạy đi đâu =)) =)) Sau đó tôi nghe sau lưng mình mọi người la lên, tôi quay lại thì Sheren đang đứng gần tôi! Ngay gần tôi! Tôi cuốn lên cầm máy ảnh lên nhưng không chụp được gì, khoảnh khắc đứng gần Chủ tịch quá tuyệt vời, thứ lỗi vì tôi không chụp được gì!



Sau đó Sheren phải ghi hình, bảo vệ yêu cầu chúng tôi giãn ra, chúng tôi vội đi đến bãi đổ xe để hi vọng gặp được chị ấy nữa! Chúng tôi ra bãi xe nhưng không biết xe nào là xe chở Sheren hết! Chúng tôi chờ 20 phút và hơi buồn, rồi A nói với tôi rằng liệu Chủ tịch có đi đường khác để tránh đám đông hay không, tôi cũng thấy lời cô ấy nói là có lý.

Sau đó, chúng tôi không biết làm gì, thôi thì bỏ cuộc, hay là chúng tôi đi ăn vì chúng tôi chưa có gì trong bụng từ lúc học xong đến giờ. Chúng tôi giờ cũng không biết đường ra, thôi thì đi đại. Khi đang đi thì chúng tôi thấy 1 lối ra gần ga-ra xe! Có nhiều người cũng đứng ở đây!  Chúng tôi liền chạy đến…

Ngaya thời điểm đó, chúng tôi thấy một chiếc xe màu đen chờ sẵn, chúng tôi k thể nhìn vào bên trong vì cửa kính rất tối. Bỗng A la lên: <Hoa, mình thấy bó hoa kìa!>. Tôi chắc là xe của Chủ tịch, tim chúng tôi đập liên hồi… Xe đi nhanh quá chúng tôi không chụp được gì, chúng tôi ra về. Bỗng cô gái đi gần chúng tôi nói rằng: < Cô ấy về khách sạn ***, 4:30 sẽ ra khỏi khách sạn và 7:00 sẽ bay về HK, số xe của cô ấy là Shang Hai KS**889, tôi không nhớ tên khách sạn chỉ biết nó ở số 1225 Nanjing West Road>

Chúng tôi đến khách sạn lúc 2:45, khách sạn có 2 khối, chúng tôi tìm trong bãi đậu xe chiếc KS**889. Sau đó chúng tôi tranh thủ đi ăn vs Lei và bạn trai cô ấy còn Calvin thì ở lại, chúng tôi ăn nhanh kinh khủng và lấy làm ngại vì điều đó. 3:30 chúng tôi về cách khách sạn 200 mét thì Calvin gọi: <Về đi, Chủ tịch về rồi nè!>. Chúng tôi chạy như bay về, Sheren vẫn mặc đồ đỏ và từ từ qua cửa vào trong khách sạn, đi về hướng thang máy, tôi nhìn chầm chầm vào chị ấy. Còn đây là tấm hình mà Calvin chụp được, tôi thì không chụp nổi….



Khi Sheren đang chờ thang máy thì tôi, Calvin, A đi tới gần chị ấy. Chị ấy xoay lại và nhìn thấy chúng tôi cười với chị ây, chị ấy cười với chúng tôi, cười nhẹ nhàng và duyên dáng làm sao! Khi còn cách chị 10 mét tôi bỗng hội hộp quá, khi đó thì trợ lí của chị bảo chị đi….Thế là chúng tôi đứng chựng lại nhìn thang máy từ từ đên tầng 8, không ai dám đi theo vì chúng tôi muốn làm fans tốt chỉ đứng đó chờ chị.

Trong khi chờ đợi, chúng tôi vây quanh chú tài xế, cả đám nữ vây quanh và hỏi chuyện chú ấy! Chú ấy quả tuyệt vời, vì trước đó chú ấy chính là người nói cho Calvin biết thời gian và lịch trình của Sheren khi nảy! Đây là chú ấy:



Chủ tịch sẽ ngồi ghé sau chú ấy, chú cho biết 4:00 sẽ chờ sẵn và 4:30 thì Sheren đến.

Sự kiện chính đã đến, 4:40 Sheren đi xuống, chị đã thay đồ, buông tóc và đeo kính đen, thật là đẹp lắm, dù đứng xa cũng có thể thấy như thế! 6 người chúng tôi, 3 người 1 hàng đứng đó thì bảo vệ bảo: <Tránh đường nào! Cô ấy phải đi…>. Tôi chạy qua A và nói to: <Uh Uh, chưa chụp hình mà!> (Tôi thậm chí còn không biết nói gì nữa!)

Sheren cười và nói: <Ah? Chưa có hình à?>

Ah ah ah ah ah ah ah ah ah ah ah ah ah ah ah ah ah ah Ôi giọng nói, thật rất rất rất êm tai, tôi dám nói là cả cuộc đời tôi chưa bao giờ nghe một giọng nói dịu dàng như thế! Mềm và nhẹ, tựa như có mũi tên đâm vào tim tôi ah! Tôi vừa muốn khóc vừa muốn cười, đứng yên đó. A đang giữ cuốn note ký tên còn cái bạn ban đầu có ý định xin chữ ký chị ấy thì bạn ấy không nhấc chân nổi. Sheren: <Cực các bạn quá! Ký tên à!>, giọng nói đó tôi yêu mất thôi, tôi hú A: <Giấy đâu? Ký tên!> , may là A còn phản ứng, đưa note cho trợ ký cầm và Sheren lên xe kí cho chúng tôi.





Thật ra rất thích cách chị cuối đầu kí tên và thiệt lòng là muốn tới ôm chị một cái. Chị ký từng cái từng cái cho chúng tôi, cẩn trọng như một học sinh ah, sau nó hỏi giọng thật êm: <Hôm nay các bạn không đi học hay đi làm à?> (Tôi không biết phải diễn tả thế nào nữa!). Chúng tôi chỉ biết nói: <…Uh!>. Sau đó chúng tôi hỏi: <Chủ tịch à, khi nào WAB2 chiếu vậy?>. Sheren trả lời: <Cuối năm nay, có thể cuối năm nay sẽ chiếu!>. Nghe giọng chị ấy như thể tôi đang hít thuốc phiện vậy! =)) =)) =))



Sau đó chúng tôi chào chị, và vẫn đứng đó nhìn chiếc xe chạy dần xa hơn! <3


Nguồn: tieba.baidu

[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC