Đặng Tụy Văn làm Ban Giám Khảo tại Hà Nam

Thứ Sáu, tháng 3 30, 2012

Share & Comment

Vi mt chiếc váy duyên dáng, Sheren vi óc hài hước ca mình mang đến tràn cười cho chương trình “ Sao ca công chúng” (Tm dch là vy) ti Hà Nam, Đi Lc ngày 28/3 va qua vi vai trò là Ban giám kho.

Cô tiếp nhn phng vn đc quyn và trao đi v nhng vn đ trong WAB2, cô nói v 9 năm trước, nói v hình nh T Phu Nhân ca mình ngày càng khc sâu trong lòng khán gi nhưng trong cuc sng thường nht cô cũng như mt công dân bình thường, đón tàu đin ngm, đi ung trà, cô nói: “Sao ngoài đi cũng ch là mt công dân bình thường mà thôi!”   


Thâm Cung 2 là mt b phim đang được trông ch trong năm nay. Sheren cho biết cô không mun đóng vai phi tn na nhưng ln này là 1 ngoi l: <Tôi không biết phi nói cui cùng Như Phi s là người như thế nào, bà y có đa vi cao, cách th hin s mnh m ni ti ca bà không ging như cách ca Cu Mui cũng không nh nhàng nhưng kiên quyết như T Phu Nhân, bà y luôn gi chút gì đó bí n>.

 V vic hai vai din trước đưa cô đến ngôi v nh hu và vai din ln này thế nào thì cô nói: <Nếu bn mun vai din ln này thng gii, nghĩ là nó phi vượt qua Như Phi 9 năm v trước, nhưng xem ra nó là điu không th, tôi đóng li Như Phi 9 năm v trước cũng không hn là cm giác hoàn toàn khác bit>. Mt cách chn chn, Sheren khng đnh: <Không th b đánh bi!>



+ Cuc sng thường nht ca Đng Ty Văn.

<Tôi không hiu vì sao vn ch gi li nhân vt Như Phi và giám chế nói vi tôi rng nếu cô không nhn thì b phim này không th bm máy! Tôi thì thc s mun k nim WAB ln na!>Đ nhn phim này Sheren đã t chi nhn rt nhiu phim Đi Lc, cô nói:<Th trường HK và ĐL là hai th trường khác nhau, din viên din vì đam mê ch không phi vì tin!>

V nhng công vic ca cô gn đây, phóng viên đ cp đến ‘Khuynh Thành Tuyết’, Sheren vào 1 vai ph<Tôi vào vai mt người m hà khc, vai din đó cũng mang đến nhiu điu thú v!>. Không màn đến vai chính hay vai ph, không màn đến chuyn bc tin, cô quan tâm đến kch bn và vai din nhiu hơn. Cô cho biết cuc sng thường ngày ca mình cũng không tn nhiêu tin: cô thường đi xe đin ngm, ung café và tìm mt chàng trai tr đ theo đui, vy thì cn nhiu tin đ làm gì? Thế là c phóng viên ln Sheren đ cười òa lên! Tht ra các ‘sao’ cũng đu có cuc sng như bao người khác. 



+ Sheren mun vai din mi ch đơn gin phn ánh cuc sng thường nht.

Ln đu tiên trong vai trò giám kho Đi Lc, Sheren vô cùng t nhiên và hài hước, so vi hai giám kho còn li thì Sheren có phn nghiêm khc hơn như phong cách ca T Phu Nhân vy. Khi nhn xét v mt cô bé nh tui nhy mt điu ca người ln cô cho rng cô bé còn quá nh đ hiu ý nghĩa ca điu nhy đó, ch bt chước theo người ln nên cô không n tượng my.


V vic nhng phim mi trong tương lai, nhng tiêu chun ca Sheren cũng đơn gin, cô hướng v nhng điu mi l: <Nếu bn không chon mt vai din hay mà c din thì nó tht vô hn và chng n tượng được vi khán gi. Mi người nói nhiu v vic tôi mê din, nhưng mê din thế nào thì khi tôi din các bn s thy được>

V nhng phim mi Sheren Đi Lc, cô trc tiếp gp đo din và bày t mong mun hp tác ca mình: <Tôi không mun đóng nhng vai mnh m như cũ na, ch đơn gin là nhng vai trong đi sng thường nht thôi!>


Tin ngày: 28.03.2012
Nguồn:  HK Daily New Arial
Người dịch: Hatgiong

[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC