Đặng Tuỵ Văn-Thái Thiếu Phân ra mắt tạo hình Thâm Cung Nội Chiến 2

Thứ Tư, tháng 2 29, 2012

Share & Comment
Hôm qua, Đặng Tuỵ Văn, Thái Thiếu Phân, Trần Vỹ, Diệp Thuý Thuý, Trần Hào, Huỳnh Đức Bân tham gia lễ ra mắt tạo hình cho bộ phim mới THÂM CUNG NỘI CHIẾN 2, phần tiếp theo này hoàn toàn khác với phần trước, các mối quan hệ rối rắm và phức tạp. Đặng Tuỵ Văn sẽ tiếp tục thủ vai Như Phi trong phần này nhưng thân thiện hiền hoà hơn so với phần trước, cô thường xuyên giúp đỡ em gái Ngũ Vịnh Vy gỡ rối mà ko có lý do cụ thể. Theo như tiết lộ các mối quan hệ nhân vật của cô, Đặng Tuỵ Văn sẽ có mối liên hệ với một số người như 1 cô cô của hoàng cung Thái Thiếu Phân và kép hát Kinh kịch Trần Hào.


                                                    Đặng Tụy Văn vai Nụ Cô Lộc Như Nguyệt
                                                Thái Thiếu Phân vai Nhã Mục Tề Tường Lăng
                                                             Trần Hào vai Cao Lưu Phỉ
Ngũ Vịnh Vy vai Nụ Cô Lộc Uyển Tú + Huỳnh Đức Bân vào vai tù nhân

Trước đây trong clip giới thiệu, người ta thấy có cảnh giường chiếu của Đặng Tuỵ Văn và Thái Thiếu Phân, về điều này, Đặng Tuỵ Văn nói:”Tôi tin rằng chúng ta sẽ ko có những cảnh đó nhiều nữa”. Giám chế Thích Kỳ Nghĩa cũng cho biết ko có chủ đề đồng tính trong bộ phim.Có tin đồn vì yếu tố đồng tính đụng chạm đến đức tin của Đặng Tuỵ Văn – đạo Thiên Chúa vì vậy cô ko muốn quảng bá về chuyện đồng tính và từ chối đóng những cảnh như vậy.


Kịch bản đã được sửa đổi đề làm vừa lòng Đặng Tuỵ Văn, Đặng Tuỵ Văn nói với 1 chút khó chịu:Không! Đừng hỏi tôi về chuyện này, ko có gì cả. Thật lạ để nói chuyện này với nghệ sĩ, chúng tôi – những nghệ sĩ, rất bị động”. Đặng Tuỵ Văn bày tỏ Như Phi trong bộ phim này là một người bảo thủ, ko thẳng thắn nói về mối quan hệ của mình, vì vậy bộ phim sẽ dựa vào các tương tác tâm linh tương thông. Điều này trở thành thách thức lớn nhất của cô, Đặng Tuỵ Văn cười:”Khó nhất là có được sự tương tác về tinh thần (sử dụng mắt để diễn), may mắn cá nhân đã tự đào tạo bản thân khá tốt trong những năm qua”


Thông tin phim "Lạc giữa thâm cung"
Nguồn:Dan




Trong phần 1, hầu hết các nhân vật chính đều chết và chỉ còn Đặng Tụy Văn quyết định ở lại trong cung. Phần 2 sẽ giải thích rõ lý do tại sao Như Phi bị đày vào lãnh cung.
- Trần Hào sẽ vào vai vũ sư kinh kịch và sẽ có mối tình ngọt ngào cùng Đặng Tụy Văn và Trần Vỹ.
- Trần Hào và Trần Vỹ là bạn thanh mai trúc mã và Đặng Tụy Văn gặp gỡ Trần Hào trong một dịp tình cờ xem kinh kịch.
- Ngũ Vịnh Vy vào vai em gái của Đặng Tụy Văn, người phụ nữ xấu xa. Cô tìm cách vun đắp cho mối tình của Đặng Tụy Văn và Trần Hào để chị mình không muốn quay về Hậu cung nữa, sau đó cho người giết Trần Vỹ.
- Khác với phần 1, ngay từ đầu phim vai diễn của Như Phi sẽ là người phụ nữ yếu đuối, sau một thời gian mỏi mệt ở Hậu cung, nhưng sau khi phát hiện âm mưu của em mình, cô đã hoàn toàn thay đổi.
- Thái Thiếu Phấn sẽ vao vai tương tự của Trương Khả Di trong phần trước, đứng đầu tỳ nữ trong cung, có trách nhiệm hầu hạ Đặng Tụy Văn nên biết rất rõ bí mật của chị em Đặng Tụy Văn và Ngũ Vịnh Vy.
- Hậu cung ngoài phi tần tranh đấu, các tỳ nữ cũng đấu đá quyết liệt. Thái Thiếu Phân sẽ tranh chấp cùng Diệp Thúy Thúy
- Giữa phim sẽ là cuộc đối đầu giữa Thái Thiếu Phân và Ngũ Vịnh Vy để giành lấy Huỳnh Đức Bân.


Đăng bởi: Hội người yêu thích phim và diễn viên tvb
Ngày đăng: 28.02.2012 

[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC