Sheren Tang Vietnamese FanClub

Chủ Nhật, tháng 6 24, 2012

Share & Comment
Chào mừng các bạn đã đến với website Sheren Tang Vietnamese Fanpage - Nơi hội tụ của những người hâm mộ Đặng Tụy Văn - Sheren Tang - 邓萃雯.

Mục đích:  Chúng tôi là những người hâm mộ ở Việt Nam, với mong muốn gởi đến các bạn những thông tin, tin tức, sự kiện…của chị bằng tiếng Việt một cách chính xác cũng như đính chính những thông tin sai lệch hiện có trên mạng bằng ngôn ngữ Tiếng Việt. Các tin tức được cập nhật từ các nguồn tin khác nhau từ nước ngòai và trong nước. Tạo thuận lợi cho các bạn muốn đọc lại các tin tức.

Nội dung: Đây là trang thông tin tổng hợp, thống kê tất cả các tin tức, sự kiện kèm theo dẫn chiếu đến các trang liên quan để xem hình ảnh và video. Ngoài ra, còn gởi đến các bạn những bản dịch một số chương trình, phát biểu phỏng vấn của Đặng Tụy Văn. Đồng thời giới thiệu họat động của các Fans tại Việt Nam như gặp gỡ, giao lưu, fanfics, quà tặng hand-made sáng tạo,…

Tin tức chính thức được cập nhật trong trang này từ ngày 11/11/2011 trở về sau. Những thông tin ở những năm trước đó sẽ được chúng tôi hệ thống và trình bày dưới dạng link liên kết.

Họat động của Fans: Đến thăm trang thông tin của chúng tôi, các bạn luôn được chào đón nồng nhiệt, hơn thế, nếu muốn hỗ trợ trang này bằng những bài dịch, gởi bài cảm nhận của bạn, giao lưu với các fans khác, hay cung cấp bất kì thông tin, hình ảnh gì liên quan đến Đặng Tụy Văn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại Sherentang.vn@gmail.com. Hãy thường xuyên ghé thăm và bình luận của bạn luôn được chúng tôi chào đón.

Hướng dẫn bình luận:

Nếu muốn để lại bình luận dưới mỗi bài viết thực hiện như sau:

1. Click vào <Nhận xét> ở góc phải, bên dưới mỗi bài viết.

2. Hiện khung textbox, bạn viết nội dung bình luận.

3. Ở mục <Nhận xét với tư cách> Click chọn:
                     <Tên/ULR> nếu muốn để lại tên, nickname,…Hoặc
                     <Ẩn danh> nếu không muốn để lại thông tin.

4. Click vào <Đăng nhận xét> để gửi bình luận.

Chú ý:

1. Để có thể thuận tiện cho các Fans nước ngòai tìm hiểu về chúng ta, các bạn vui lòng viết bình luận chuẩn xác bằng tiếng Việt hoặc hạn chế viết tắt. Cảm ơn!

 2. Khi sử dụng lại bài viết của chúng tôi để đăng, xin vui lòng ghi rõ nguồn sherentang-vn.blogspot.com để đảm bảo tính chính xác của thông tin.

Giới thiệu về Fans Đặng Tụy Văn tại Việt Nam

Chúng tôi là những người hâm mộ nữ diễn viên Hong Kong Đặng Tụy Văn tại Việt Nam trãi dài từ các vùng miền khác nhau của đất nước, từ những độ tuổi khác nhau.

Chúng tôi gặp gỡ và làm quen với nhau qua các diễn đàn trong đó phải kể đến ngôi nhà chung (Chúng tôi thường gọi là ‘Nhà Sheren’) ở trang (DAN - Sheren Tang - Đặng Tụy Văn)

Có bạn đã yêu thích Sheren từ những bộ phim rất xưa như vai Chu Chỉ Nhược trong (Cô gái đồ long), có bạn yêu thích từ (Thâm Cung Nội Chiến) hay gần nhất là loạt phim (Cân quắc kiêu hùng I và II) ngày càng khẳng định vị trí của Đặng Tụy Văn trong lòng người hâm mộ ở mọi nơi mà đặc biệt là tại Việt Nam. Không dừng lại ở những vai diễn trong phim, Đặng Tụy Văn đã hòan tòan chinh phục tấm lòng của khán giả Việt Nam qua những chia sẽ thực tế mà sâu sắc về những thăng trầm trong cuộc sống, tình duyên và sự nghiệp của mình. Chính vì thế chúng ta luôn có thể rút ra những bài học cho bản thân mình, như cùng được trãi nghiệm những cảm giác ấy cùng chị. Do đó, cũng không mấy ngạc nhiên khi có những người hâm mộ chị tại Việt Nam có khỏang thời gian gắn bó chị đến 16 năm và vẫn còn tiếp tục dõi theo những hành trình sắp tới của chị.

Nếu bạn yêu quý Đặng Tụy Văn hãy điền vào bảng thông tin sau giúp chúng tôi có thể chào đón bạn cũng như cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết khác. Cảm ơn  Click vào đây!

Cảm ơn Đặng Tụy Văn đã mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những cảm xúc không tài nào tả hết bằng ngôn từ. Chúc chị luôn thành công, vững bước và sớm tìm được đến đổ hạnh phúc!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Dear Sheren's International Fans

Welcome to our Sheren Tang’s Vietnamese Fan-Page. We are Sheren Tang’s Fans in Vietnam and hope that we can bring to you her information, news, events, translations,…by Vietnamese. We will do our best to update and translate as soon as possible from different sources from Vietnamese & overseas media. Please do not feel hesitate to leave your comments here and contact us at Sherentang.vn@gmail.com.

We would like to take this opportunity to introduce to you about our beautiful country and hope that you will take a journey to our beloved country.

Vietnam, sometimes spelled Viet Nam (/ˌviːɛtˈnɑːm/), officially the Socialist Republic of Vietnam (Vietnamese: Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam,), is the easternmost country on the Indochina Peninsula in Southeast Asia. It is bordered by China to the north, Laos to the northwest, Cambodia to the southwest, and the South China Sea – referred to in Vietnam as the East Sea (Vietnamese: Biển Đông) – to the east. With an estimated 90.5 million inhabitants as of 2011, Vietnam is the world's 13th-most-populous country, and the eighth-most-populous Asian country.


Please find more information at http://en.wikipedia.org/wiki/Vietnam, thank you!

And here are some pictures:

This is our Traditional Costume  (Áo Dài), so we hope that Sheren will come to Vietnam and wear our transitional costume. We believe that She will be so charm in this costume. :)


 


Tranditional Food:

Phở


Bún Bò Huế


Bánh Xèo Cake


Vietnam Sight-Seeing:

Ha Long Bay


Phong Nha Caves


Nha Trang Beach & Resorts


Sheren, if someday you want to go to a place, please come to our country- The  Pearl of the Orient, I am sure that you will have a memorable time here. We are willing to be your tour guide! ^...^.

Cuu Long River Delta





The highlands of Viernam



Ho Chi Minh City -Most of Sheren's fans live here! 

Ho Chi Minh City at night (It looks like Hong Kong a little bit, doesn't it? haha)


Center Church


New World Saigon Hotel


Light Star Bridge


Perhaps, Sheren do not know where is Vietnam although it is very near her HongKong, just about 1507.09 kilometers from HongKong to Ho Chi Minh City. But in this country, we think about her each and every day of our life! Love you! Our Sheren Tang!

Contact Us:

Sheren Tang's Vietnamese Fanclub
Ho Chi Minh City, Vietnam
Phone: (Send mail to ask when necessary)
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC