Tổng hợp tin tức và hoạt động của Sheren năm 2007 - 2008

Chủ Nhật, tháng 6 24, 2012

Share & Comment

Tổng hợp tất cả các tin tức của Đặng Tụy Văn từ các nguồn báo chí của Việt Nam cũng như các bài dịch từ báo chí nước ngoài trong giai đọan năm 2007 - 2008. (Phần này được trình bày cụ thể, không trình bày dưới dạng link liên kết do người tổng hợp đã tổng hợp lại nội dung chi tiết từ các nguồn).
Tin 1: Sheren Đặng Tụy Văn không quan tâm đến việc phát tướng tuổi trung niên

Ngày:07/01/2007
Dịch: Fosty@DAN


Cuộc thi thiết kế áo da lông thú liên bang năm 2007 thì mới diễn ra gần đây và Sheren Đặng Tụy Văn đã xuất hiện như một vị khách mời và giúp làm người mẫu biểu diễn cùng với Xiong Dailin, Christine Au Yeung, Eunis Chan và Sophie Rahman.

Có nhiều bản tin nói rằng g ần đây Sheren đã tăng cân và phần bên dưới của cô ấy đã trở nên to hơn. Khi cô ấy nghe thấy điều này, cô ấy cười rất to và cảm ơn các phương tiện truyền thông đã quan tâm đến cô ấy. Sheren thừa nhận rằng gần đây cô ấy đã tăng cân trong khi cô ấy đóng film "The Family Link" (còn gọi là film Housewife Army), và Sheren cho biết rằng trở nên gầy gò thì chưa chắc đã là đẹp. Cô ấy cảm thấy rằng nếu như bạn có một cơ thể tròn trịa một chút, bạn sẽ cho mọi người một ấn tượng là bạn đang hạnh phúc hơn. Sheren sẽ sớm phải quay một cảnh film có mặc đồ bơi, và khi được hỏi rằng liệu cô ấy sẽ mặc một bộ đồ tắm hay ko, cô ấy nói: "Tất nhiên là không, nếu tôi phải mặc áo tắm, vậy thì tôi sẽ phải có một sự hi sinh rất lớn cho nghệ thuật và kết quả sẽ rất là khủng khiếp." Sheren rất thích khoảng thời gian khi cô ấy tăng cân và cô ấy nói rằng cô ấy rất thích ăn. Hơn thế nữa, cô ấy có sự tài trợ của công ty làm giảm mập lúc sau này, vì vậy cô ấy có thể ăn nhiều như cô ấy muốn.

Tin 2: Sheren Đặng Tụy Văn - Không tìm kiếm một người bạn trai ngoại quốc

Ngày: 12/01/2007
Dịch: Fosty@DAN

Sheren Đặng Tụy Văn gần đây đã có những cảnh quay cho film "Tuế nguyệt phong vân" ở Vancouver - Canada. Những cảnh quay đó nói về việc cô ấy đã di cư đến Canada cùng với chồng (Michael Miêu Kiều Vỹ) và con gái (Toby Lương Tịnh Kỳ). Sheren nói rằng Michael biết khá rõ về Vancouver, vì vậy trong thời gian rảnh rồi, anh ấy thường lái xe đưa họ đi ra bên ngoài để ngắm cảnh và cũng đưa họ đi giải trí ở bãi biển tại Vịnh Anh. Một người bạn cũ - Anita Lee, người mà đã di cư đến đó vài năm trước thì cũng thường đến thăm họ, và khí hậu ở đó thì rất tốt.

Sheren nói rằng bây giờ cô ấy nhắc đến Michael và Toby như "chồng" và "con gái" thậm chí là ngoài cảnh diễn. Với việc quay trở lại màn ảnh nhỏ của Michael trong những năm gần đây, Sheren nói rằng khi cô ấy gia nhập làng giải trí thì Michael bắt đầu mờ nhạt dần trong sự nghiệp của anh ấy, vì vậy đây là định mệnh, cái mà đã làm cho họ lại có thể làm việc cùng nhau. Anita Lee thì đã trở thành hướng dẫn viên trong chuyến du lịch của họ, đưa họ đến khu phố của người Hoa và thưởng thức những món ăn Trung Quốc. Theo như tin tức, Anita đã giới thiệu cho Sheren, người mà đã độc thân trong một thời gian, với một người đàn ông miền Tây, người mà rất quan tâm đến cô ấy và thu hút tình cảm của cô ấy. Sheren phủ nhận chuyện này, cô ấy nói: "Tôi ko biết gì về chuyện này và chỉ phát hiện ra khi những người bạn của tôi nhắc tới. Tôi cảm thấy chuyện này khá là buồn cười và tôi chưa từng nghĩ rằng chỉ có một bữa ăn mà đã gây ra chuyện này. Anita đến thăm chúng tôi nhiều lần và khi tôi nói với cô ấy là tôi muốn rời khu phố người Hoa, và có một bữa ăn của người miền Tây, cô ấy đã sắp đặt và đưa tôi đến đó. Về chuyện cô ấy giới thiệu tôi với một người đàn ông, cô ấy ko làm như thế và tôi ko biết cái gì mọi người đang nghĩ, nhưng tôi thực sự ko có ý định này."

Tin 3: Sheren Đặng Tụy Văn bị phát hiện trong một cuộc hẹn hò

Nguồn: Asiafantatic@
Ngày: 15/01/2007
Dịch: Fosty@DAN


Sheren Đặng Tụy Văn gần đây rất bận rộn với việc đóng film, nhưng cô ấy đã bị phát hiện trong một ngày nghỉ hiếm hoi lúc mới đây, cùng có một bữa tối với một người đàn ông có ria mép ở Central. Họ đã nói chuyện và cười trong bữa ăn và Sheren thì đã hoàn toàn chăm chú vào cái mà cô ấy thường làm những động tác tay của cô ấy. Sau bữa ăn, khi Sheren phát hiện ra các phóng viên, cô ấy ngay lập tức phản ứng một cách rất phòng ngự, cô ấy nói rằng: "Tôi chỉ đi ăn bên ngoài với một người bạn! Chúng tôi nói về hình ảnh của tôi. Bây giờ tôi dự định đi về nhà". Tuy nhiên, khi cô ấy xoay mình, cô ấy hướng về phía một câu lạc bộ với người đàn ông đó và ko rời cho đến gần sáng.

Về vấn đề này, Sheren đã có lời giải thích trước phóng viên như sau: "Đây là cố vấn hình tượng của tôi. Tôi vừa mới chụp hình cho tạp chí nên mời anh ấy cùng đi ăn cơm". Sau đó,  Đặng Tụy Văn và người này đi vào một quán bar, phóng viên ở bên ngoài đợi hơn 3 tiếng đồng hồ vẫn không thấy 3 người ra, bước vào hỏi thì được biết Đăng Tụy Van  đã đi từ lâu rồi, thì ra cô đã đi bằng lối cửa sau.

Tin 4: Sheren Đặng Tụy Văn và Michael Tạ Thiên Hoa trong chương trình "Questioning Showbiz"

Ngày: 18/01/2007
Dịch: Fosty@DAN

Tối hôm qua, Sheren Đặng Tụy Văn và Michael Tạ Thiên Hoa đã xuất hiện như những vị khách tại chương trình "Questioning Showbiz" của TVB. Sheren thừa nhận rằng cô ấy ko có tính thích ngồi lê đôi mách và thông thường thì cô ấy thậm chí ko quan tâm đến ngay cả những tin tức giải trí của chính mình. Tuy nhiên, Sheren xuất hiện trong chương trình này là để đáp ứng mong muốn của mẹ cô ấy.

Sheren đã mời vài người bạn từ nhóm Tín đồ Thiên Chúa Giáo, "Ngôi nhà của các nghệ sĩ", đến để làm cố vấn cho cô ấy trong cuộc chơi này. Mới đây, Sheren đã bị chụp hình đi chơi rất khuya với một người đàn ông, những tin đồn này cô ấy đã làm sáng tỏ rồi. Sheren nói rằng những hành động của cô ấy thì rất ngay thẳng và cô ấy ko có gì phải che giấu. "Ngoài ra, tôi chỉ đi chơi muộn khoảng 1 hoặc 2 lần trong 1 năm thôi".

Michael Tạ Thiên Hoa đã mời các diễn viên trong bộ film "Best Bet" (còn được gọi là "Gambler Yi Takes A Wife) đến làm cố vấn cho anh ấy. Các diễn viên trong film này là Linda Chung Gia Hân, Anne Hướng Hải Lam, Wayne Lê Diệu Tường,....và bộ film này sẽ được phát sóng trong dịp Tết Nguyên Đán.

TVB có kế hoạch thay đổi tên tiếng Hoa của bộ film là "Best Bet" để làm cho nó thích hợp hơn khi phát sóng vào dịp Tết này. Michael bày tỏ sự lo lắng rằng việc xếp loại của bộ film có thể sẽ bị ảnh hưởng vì nó được phát sóng vào dịp Tết Nguyên Đán, bởi vì rất nhiều người dân Hồng Kông sẽ rời thành phố để đi du lịch nước ngoài. Hi vọng mọi người sẽ thu âm lại bộ film trong VCR của họ và xem chúng khi họ trở về nhà!

Tin 5: Đặng Tụy văn yêu thích nghiệp diễn sân khấu

Nguồn: Asiafantatic@
Ngày: 22/01/2007
Dịch: Fosty@DAN


Giải thưởng Sân Khấu Hồng Kông đã diễn ra vào tối thứ 7 vừa rồi. Rất nhiều nghệ sĩ Hồng Kông đã đến tham dự như Lee Heung Kam, Michael Miu, Sheren Tang, Joe Ma, Stephanie Cheng và Xiong Dailin. Nhiều người trong số này chưa bao giờ tham gia biễu diễn trên sân khấu

Sheren được mời làm người trao giải, cô đồng thời cũng nhận được đề cử cho giải "Nữ diễn viên xuất sắc nhất". Tuy không đoạt giải nhưng cô nói rằng mình rất yêu thích sân khấu vì có rất nhiều người yêu thích kịch ở Hồng Kông nên rất khó nổi tiếng ở lãnh vực này. Cô thắc mắc rằng nếu không được trả lương thì các nghệ sĩ có tiếp tục làm việc hay không. Là một nghệ sĩ đã nhiều năm, cô chưa bao giờ được xem là một "nghệ sĩ" thật sự cho đến khi hợp tác với Chung King Fai hồi năm ngoái, ông đã gọi tất cả mọi người lên sân khấu để chụp hình chung

Tin 6: Đặng Tụy Văn đến Đài Loan tuyên truyền phim mới, cùng Lam Tâm My kết thành bạn tốt

Ngày: 02/02/2007
Dịch: Fosty@DAN

Đợt trước Đặng Tụy Văn lúc đến Đài Loan tuyên truyền phim "Đáng Mặt Nữ Nhi" đã tiếp nhận buổi phỏng vấn của người dẫn chương trình nổi tiếng ở đây là Lam Tâm My. Hai người vừa gặp mà như quen biết từ lâu, lập tức trở thành bạn tốt, còn cho nhau số điện thọai di động để duy trì liên lạc. Thì ra trước đây đến Đài Loan, Đặng Tụy Văn và Lam Tâm My đã có duyên gặp gỡ một lần, lần này lại có cơ hội cùng nhau trò chuyện, liền cảm thấy đối phương đều là người thành thật, thủy chung và biết nghĩ cho người khác, ngòai ra đều phóng túng. Mẹ của Lam còn là fan của ĐTV từ bộ phim "Thâm Cung Nội Chiến"

Đặng Tụy Văn sau khi tuyên truyền xong liền ở lại Đài Loan chơi mấy ngày, trong thời gian đó đã 2 lần hẹn Tâm My đi ăn cơm. Cô khen ngợi Tâm My vừa có năng lực lại có ý chí, thân làm nghệ sĩ nhưng cũng thành lập công ty riêng, về sau khi con đường kinh doanh không suôn sẻ đã tự mình đứng lên làm lại, làm cô cảm thấy rất khâm phục. Tâm My so với người bạn đã quen trước của ĐTV là Lưu Hiểu Khánh giống nhau ở chỗ đều đã từng thất bại nhưng đều nỗ lực vươn lên làm ĐTV cảm thấy đây là nguồn cổ vũ lớn cho cô

Tin 7: Sheren Tang đoạt giải thưởng về diễn xuất từ Hội nghệ sĩ

Ngày: 16/02/2007
Tổng hợp: Sheren’s fan@DAN


Hội nghệ sĩ Hong Kong đã tổ chức một bữa tiệc tối đặc biệt để chào mừng năm mới sớm. Những người tham dự có rất nhiều gương mặt lớn như Simon Yam, Chung King Fai, Sheren Tang, Bobby Au Yeung, Stanley Tong và Johnnie To. 

Để ghi dấu những thành công của các nghệ sĩ trong năm vừa qua, Hội đã trao giải 'Golden Baton Awards', được bình chọn bởi những thành viên ở trong hội. Chow Yun Fat, Andy Lau và Tony Leung (Chiu Wai) đã đoạt giải Diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất của năm 2006. Chung King Fai, Sheren Tang và Bobby Au Yeung là những tên tuổi đoạt giải Diễn viên truyền hình xuất sắc nhất 2006. Và Eric Kot, Candy Chea, Sammy Leung cũng nhận được giải thưởng Diễn viên phát thanh trên sóng radio xuất sắc nhất năm 2006. Giải thưởng HKPAG -thành tựu trọn đời được trao cho Kuk Fung.

Chủ tịch Hội -Eric Tsang, người tổ chức buổi tiệc đã không thể có mặt tại đây bởi ông đang có một bộ phim ra mắt khán giả vào năm mới ở Bắc Kinh. Nhưng ông đã kịp thu vào clip để chiếu vào buổi tiệc, tại đó ông đã nói lí do đằng sau buổi lễ trao giải này chính là sự khích lệ tinh thần đối với các bạn đồng nghiệp của ông trong công việc và là sự thưởng công cho những sự tận tuỵ của họ đã làm trong năm vừa qua. Sheren vô cùng hạnh phúc khi nh ận được giải thưởng này. Cô cảm thấy rằng mình được các bạn đồng nghiệp bình chọn là do sự chăm chỉ của mình, và bên cạnh đó là giá trị rất to lớn. Cô cảm thấy cuối cùng mình cũng được thừa nhận về những việc mình làm trong suốt năm qua. Có câu hỏi đặt ra là cô cảm thấy thế nào nếu cô được bình chọn bởi sự yêu mến của các diễn viên khác? Cô nói rằng mình luôn luôn đối xử tốt với họ và không bao giờ giả dối.


Câu hỏi đưa ra là nếu diễn viên Charmaine đoạt giải đúp của TVB bị vuột mất giải thưởng này do không được sự yêu mến của mọi người? Sheren đã trả lời rất thận trọng, cô nói nó không có quan hệ gì cả, về mặt khác giải thưởng sẽ thay thế cho giải thưởng tình bạn. Cô cảm thấy rằng sự yêu mến không phải là một nhân tố. Ngay cả khi nếu cô không đoạt giải thì cũng sẽ không nản lòng bởi vì sự thắng cuộc chính là được đồng nghiệp yêu quý. 

Bình luận về sự vắng mặt của người tổ chức, Sheren nói việc đưa các nghệ sĩ lại gần nhau rất khó và khi Chủ tịch hội vắng mặt, Anita Mui và Jackie Chan đã hợp tác với nhau làm tốt việc đưa các nghệ sĩ tới tham gia buổi ti ệc. Trước kia, cô không có mặt trong các sự kiện thường xuyên, nhưng giờ cô đã nhận ra được mâu thuẫn trong công việc là không tránh khỏi và điều kiện cho một nghệ sĩ là không phải nhận một nhiệm vụ đơn giản (cái đoạn này không hiểu). Sau nhiều năm, cô nhận ra rằng sự yêu mến không phải là điều quan trọng đối với người nghệ sĩ, mà thực sự nó chính là làm việc chăm chỉ và hoàn toàn không phải phụ thuộc vào những công ty lớn.


Tin 8: Sheren Tang hi vọng mình sẽ cải thiện được đáng kể tiếng phổ thông

Ngày: 24/02/2007
Tổng hợp: Sheren’s fan@DAN


12 năm trước, cũng vào năm con lợn, Sheren Tang đã có bước chuyển ngoặt lớn trong cuộc sống của cô. Gia nhập nghành giải trí vào năm 1980, cô đã tham gia được hai mươi năm rồi. “ Năm 1995, tôi rời khỏi TVB và bắt dầu sang ATV đóng phim . Thu nhập của tôi lúc đó cũng khá cao so với cùng thời.”

Trong thời gian đóng phim tại ATV, SHeren đã có cả danh tiếng và của cải. “ SUy ngấm lại quá khứ, tôi cảm thấy mình đã dàn sếp ổn thoả, cũng như việc hơn nữa, tôi đã không bị dính vào những cạm bẫy danh tiếng và của cải. Thù lao đã giúp tôi trang trải tài chính một khoảng thời gian dài khi tài sản của tôi bị mất giá.”

Nguyện vọng của cô trong năm con lợn, Sheren hi vọng mình sẽ nói tiếng phổ thong được trôi chảy.” Hiện tại, tôi có thể trả lời phỏng vấn bằng tiếng phổ thong nhưng đối thoại trực tiếp thì không. Năm nay, tôi phải rèn luyện tiếng phổ thông nhièu hơn nữa.”


Tin 9: Đặng Tụy Văn: Năm mới không tặng bao lì xì lung tung

Ngày: 02/2007
Tổng hợp: Sheren’s fan@DAN

Sheren nói năm mới sẽ nỗ lực biểu diễn hết mình. Nhân dịp Tết đầu năm cô chúc mọi người luôn vui vẻ, việc gì cũng như ý. Cô cũng nói rằng đối với những người mới cưới được lì xì là tuyệt đối thuận lợi. Theo Sheren. Khi lớn rồi nhận bao lì xì cũng không còn nhiệt huyết nữa cho nên cô rất hoài niệm thời thơ ấu của mình. Hồi còn nhỏ chỉ Tết mới có nhiều đồ ăn ngon để ăn, hang ngày bà ngoại đều không có tiền để mua. Không giống như bọn trẻ con bây giờ, vật chất rất phong phú, không cần Tết cũng có đồ ăn ngon để ăn.” Vì vậy trong những năm gần đây tôi đặc biệt thích tìm lại cho mình những loại đồ ăn mà tôi đặc biệt thích hồi nhỏ. Rất nhiều nghệ sĩ thì tặng bao đỏ cho những nhân viên làm việc bên cạnh mình nhưng lúc đó cô lại ở trên truyền hình nên không thể tặng cho họ - những nhân viên trên hay dưới lầu và quản lí gần đó được. Năm nay nhất định cô sẽ tặng bao đỏ cho họ.

Tin 10: Sheren Tang tham dự buổi tiệc hoá trang của Toby Leung với một trang phục rất tức cười

Ngày: 28/02/2007
Tổng hợp: Sheren’s fan@DAN

Con gái của nhà quản lý của Tvb Tommy Leung, Toby Leung đã tổ chức buổi tiệc mừng sinh nhật lần thứ 24 của mình ngày hôm qua, cô vẫn làm việc vào ngày sinh nhật của mình. Cô đã tổ chức một buổi tiệc “ Tưởng tượng trang phục tại trường học” ở quán bar của người bạn thân Timmy Hung. Những người bạn của cô trong nghành giải trí tham dự gồm có Angela Tong, Sheren Tang, Michael Miu và vợ anh Jamie Chik, Michael Tse, Vangie Tang, Renee Tai, Annie Man và Al Wai.

Mặc đồng phục học sinh, Cô gái của bữa tiệc Toby Leung đã đến vào lúc 10 tối, hộ tống cô là Chan Shan Chung, và khi đựoc hỏi về buổi tiệc cô nói:” đây là sinh nhật của tôi nên tôi muốn làm một điều gì đó cho khác đi một chút.” Để vào vai của mình, Toby đã trang bị một chiếc áo khoác lớn để giữ bí mật và dòng tin nhắn trên chiếc cặp của cô có màu hồng ghi “ Chúc mừng sinh nhật bạn cùng lớp Toby Leung”. Những vị khách cũng đến sau đó và Sheren xuất hiện với một cặp kính dày với viền đen của Arale cùng với bộ trang phục lỗi mốt đi kèm với bộ tóc giả mà trông giống như một cây nắm. Mặc dù cô đóng giả vào nhân vật với chiếc áo khoác nhưng bạn có thể nhìn thấy bên dưới cô vẫn đi đôi giày trắng và tất. Khi được phóng viên khen ngợi về vẻ đệp của cô, cô đã không thể nhịn cười về bản thân.

Michael và Jamie tham gia trong vai cặp đôi yêu nhau ở trường và cùng khiêu vũ. Các phóng viên đã gợi ý tất cả mọi người cùng tham gia cắt bánh sinh nhật với Toby vào lúc 12 giờ đêm, bà chủ bữa tiệc, toby đã lẫn vào đám đông để tham gia trò chới uống rượu cũng như họ coi nhau như bạn cùng lớp.

Trong cuộc điện thoại ngày hôm qua, Toby thú nhận mình rất mong có một chiếc xe ô tô mới, và ước mơ của cô đã thành hiện thực Chan Chan Sung đã tham gia buổi tiệc với một chiếc áo hồi đi học rất dễ thương. Derek Kok đội một chiếc mũ lưỡi trai hồi học trung học. Michael Tse không mặc trang phục hóa trang nhưng anh đã viết tên trường lên áo của mình. Renee đã nhảy ra khỏi chỗ đỗ xe của mình và giăng lên tấm biểu ngữ " 'người đại diện trường dạy lái xe'. Angela Tong bình luận:" Trước đây tôi chưa từng mặcd đồng phục, nó thật tuyệt vời." Annie nói:" Năm tôi 23 tuổi, tôi đã thề mình sẽ không bao giờ đóng phim mà mặc đồng phục nữa nhưng tôi đã bỏ qua lời thề đó vào lúc này."


Tin 11: Sheren Tang thích thú xem cuộc chiến đấu giữa Miêu Kiều Vỹ và Ngũ Vệ Quốc

Ngày: 1-3-2007
Tổng hợp: Sheren’s fan@DAN


Sheren Tang, Michael Miu và Ng Wai Kwok đang đóng bộ phim mới của TVB “Tuế nguyệt phong vân”, họ có mặt sớm tại trường quay. Trong cảnh, hai người đàn ông đã đánh nhau vì Sheren, nhưng sau máy quay, đã có một cuộc thi diễn ra. Sheren tiết lộ rằng mặc dù bề ngoàiMicheal và Ng đều đã trưởng thành ,nhưng họ thực sự lại giống như những đứa trẻ và cô cảm thấy mình như là cô trông trẻ của họ. Điều buồn cười nhất là khi Sheren biết Ng là người ăn chay, nên cô đã làm cho anh vài món ăn đặc biệt nhưng khi Micheal tìm ra, anh ấy đã cố giật lấy thức ăn từ tay Ng.


Sau khi biết được tính cách của họ, Sh eren đã có nhận định mới: "Tôi biết Micheal rất sợ buồn tẻ, nên tôi đã dành thời gian bên cạnh anh, Với Ng, tôi mua cho anh ấy nhi ều thức ăn ngon để làm anh ấy vui vẻ.” Trong quá khứ, Sheren nghĩ nhứng người đàn ông chỉ làm mình thêm đau khổ, nhưng bây giờ cô nhận thấy họ cũng rất thú vị.


Tin 12: Đặng Tụy Văn - Làm "chị cả" thật khó

Ngày: 08/03/2007

Đặng Tụy Văn gia nhập giới truyền hình đã nhiều năm, trước giờ từng nếm qua cảnh lên voi xuống chó. Diễn xuất xuất thần nhập hóa của cô là điều không thể chối cãi, hơn nữa, cô lại rất được khán giả hoan nghênh yêu thích. Tuy nhiên, trước sau vẫn không thể trở thành hoa đán số 1 của TVB. Năm đó, nhờ thành công của vai diễn "Như Phi" trong "Thâm Cung Nội Chiến" mà ĐTV được khán giả nhiệt liệt ủng hộ, vốn có hy vọng trở thành "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của TVB". Tiếc thay, kết cuộc, cô lại bại dưới tay Lê Tư - một nữ diễn viên chính khác cũng trong phim này. Khán giả vô cùng bất mãn, nhưng mỗi cuộc chơi có quy tắc riêng của nó, mà quy tắc thì thường vô tình và tàn khốc. Khán giả chỉ có thể bày tỏ sự thông cảm và cảm thán dành cho ĐTV. Năm ngoái, với sụ thành công rực rỡ của "Làm phụ nữ thật khó", ĐTV lại có cơ hội bước vào cuộc đua cho giải "Nữ chính xuất sắc nhất". Tuy nhiên, dù khán giả có ủng hộ cô đến thế nào, thì cô vẫn bại dưới tay Xa Thi Mạn, vẫn không có duyên với giải "Nữ chính xuất sắc" này

Đặng Tụy Văn từ bại đến bại, bại không phải vì cô diễn không hay, mà vì cô không phải là gà của TVB. Trong giới truyền hình, mà thật ra là trong cả làng giải trí, nếu không có công ty hay hậu đài hỗ trợ thì dù diễn xuất có giỏi hơn đi chăng nữa thì cũng không thoát cảnh tài năng bị chôn vùi, cảnh vận mệnh thê lương chẳng còn ai nhớ đến  . Từ điểm này mà xét thì ĐTV vẫn còn may mắn. Tuy vị trí của cô ở TVB cứ dùng dằng giữa hạng 1 hạng 2 (nói theo kiểu bình dân là nổi thì chẳng nổi mà chìm cũng chẳng đến nỗi chìm) nhưng cô lại là nữ diễn viên được công chúng vô cùng yêu thích, thậm chí danh vọng còn hơn cả một số người được xem là "hoa đán số 1" của TVB

TVB xem khán giả như thượng đế, nên tự nhiên là không dám coi nhẹ ý kiến khán giả. ĐTV tuy không phải là hoa đán số 1 do TVB lăng xê, nhưng họ cũng không dám xem thường ảnh hưởng của cô. Phim có ĐTV có thể đảm bảo tỉ suất bạn xem đài. Cô đóng không nhiều phim, nhưng bộ nào phát sóng là đều được khán giả Hồng Kông và đại lục hoan nghênh nhiệt liệt. Mấy năm gần đây, những phim có ĐTV tham gia như "Thâm Cung Nội Chiến", "Đáng Mặt Nữ Nhi" rating đều cao ngất ngưỡng. Vì vậy, dù khong phải hoa đán số 1, TVB vẫn sắp xếp để cô tham gia vào các phim lớn, đóng vai nữ chính, như "Phong Vân Tuế Nguyệt" năm 2007

Đối với danh lợi, Đặng Tụy Văn có vẻ không màng đến. Nói cho cùng, cô đã " chìm chìm nổi nổi" nhiều năm trong giới giải trí, từng nếm qua đủ vị mặn ngọt chua cay, có thể được khán giả công nhận diẽn xuất của mình là cô đã hài lòng. "Tên tuổi" đối với một diễn viên mà nói, vẫn quan trọng hơn là việc đoạt giải. Trong thời buổi xô bồ bát nháo, giải thưởng đầy đường đầy chợ như hiện nay thì việc lobby ngày càng lộ liễu. Khán giả không ít lần tỏ vẻ hoài nghi kết cả các giải thưởng này. Vì vậy, ĐTV tuy năm lần 7 lượt vuột giải "Nữ chính", leo không lên địa vị "nhất tỉ" của TVB nhưng không hề làm giảm sút vị trí của cô trong lòng người hâm mộ. Tuy bại nhưng vinh, ĐTV vẫn là "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" và "Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất" trong lòng khán giả

Đặng Tụy Văn mãi vẫn không được TVB hậu thuẫn, nguyên nhân hẳn là phức tạp, người ngoài ngành nhưng chúng ta chắc không dễ gì biết được. Tuy nhiên, chúng ta là khán giả, vẫn biết cô là diễn viên giỏi. Theo nghiệp diễn đã nhiều năm, giới truyền hình đã đào luyện ra một ĐTV với kĩ năng diễn suất "siêu cấp". Nhất cử nhất động, mỗi chữ mỗi câu, cô đều có thể thổi hồn vào vai diễn đến tận chân tơ kẽ tóc. Đến độ, khán giả xem xong, ai cũng cảm nhận sâu sắc kĩ thuật diễn xuất làm rung động lòng người của cô >< . Tiếc thay, diễn xuất xuất sắc của cô vẫn không thể giúp cô trở thành hoa đán số 1. Điều này có lẽ không liên quan đến tài năng, mà chỉ có thể trách "vận khí" mà thôi. Xét cho cùng, theo "quy tắc ngầm" của làng giải trí, không phải cứ diễn hay, được yêu thích là có thể thành hoa đán số 1 được công ty hậu thuẫn

Tuy không thành "bà chị cả" của TVB nhưng cũng chẳng làm mảy may suy suyển địa vị của ĐTV trong mắt khán giả. Sự nỗ lực nhiều năm của cô cũng khong uổng phí. Hiệp hội nghệ sĩ Hồng Kông, để biểu dương thành tựu của giới nghệ sĩ một năm qua. Năm nay, đặc biệt thêm giải "Kim Bổng" lần thứ nhất, do giới nghệ sĩ bỏ phiếu bầu chọn. Trong đó, Chung Cảnh Huy, Âu Dương Chấn Hoa, Đặng Tụy Văn đoạt giải "Nghệ sĩ truyền hình kiệt xuất năm 2006". ĐTV đoạt giải này, cảm thấy rất hài lòng, giải này do người trong nghề bình chọn, có ý nghĩa to lớn, ít nhất cũng chứng minh được, kết quả làm việc một năm qua của cô được mọi người đồng lòng công nhận


Tin 13: Đặng Tụy Văn sẽ tham gia series 60 tập của TVB-CCTV

Nguồn: Oriental Daily

Đặng Tụy Văn đã chính thức tham gia vào series Phong Vân Tuế Nguyệt chung với các hoa đán khác của TVB là Tuyên Huyên, Xa Thi Mạn và Hồ Hạnh Nhi. Bộ film bắt đầu quay vào tháng 10 và nói về sự biến chuyển của một gia đình giầu có từ năm 97.

Series là sự hợp tác của Tommy Leung Kar Shu và Poon Ka Tak, ngoại cảnh quay ở Canada, Bắc Kinh, Thượng Hải. Sheren đã từ chối hết các lời mời của các hãng đại lục vì cô cảm thấy nhân vật của mình trong Phong vân tuế nguyệt rất hay và có tính đột phá. Cô sẽ đóng từ trẻ tới trung niên. Chồng cô là Miêu Kiều Vĩ, con gái là Lương Tịnh Kỳ.

Sheren rất vui vì làm việc chung với Miêu Kiều Vĩ và cô cũng nói rằng vai của cô cũng là bạn tốt của Xa Thi Mạn.

Tin 14: Tuế nguyệt phong vân

Tổng hợp: Sheren’s fan@DAN

Sheren Tang đang thực hiện một bộ phim dài tập đóng cùng nam diễn viên Micheal Miu mang tên “ Tuế nguỵêt phong vân”. Sheren đóng vai vợ của Micheal và họ đang quay phim ở khu vực phòng trưng bày thiết kế từ sớm. Cảnh này nói về việc Sheren đi mua sắm để chuẩn bị tiệc sinh nhật cho bố mình nhưng cô không biêt phải mua thứ gì và chồng cô phải can thiệp vào bằng những lưòi nói dỗ dành để giúp cô ấy khiến cô rất hạnh phúc, đến nỗi cả hai người cùng nhảy một điệu rất lãng mạn ở trong cửa hàng. Tuy nhiên cảnh này không diễn ra bình dị và thơ mộng vì Micheal bị mấy tay săn ảnh chụp lia lịa. Sheren không thể kìm nén nổi cơn giận đã nhận xét nấy câu:” Anh không cần phải đọng viên vợ mình như thế! Đừng cố giữ tất cả trong long như vậy, cứ cho mọi người thấy sự ngọt ngào mà anh dung để thu hút phụ nữ!” Sheren nói trong vai một người vợ rất yêu chồng. Nhưng thực sự cô không khao khát hay mong mỏi những điều lãng mạn hay nhưng cuộc hẹn ở ngoài đời: Nếu một ai đó không tốt, thì tôi cũng không cần đến anh ta, cảm ơn! Tôi làm việc không ngừng nghỉ và không có thời gian để nghĩ đến những chuỵên này, hãy để tất cả cho thượng đế sắp đặt và mọi thứ đều có cơ sở.”

Micheal, người khai là chưa bao giờ nói chuyện phiếm với một cô gái, anh nói rằng mình là tuýp người bị động.” Thường thường hia các cô gái đến nói chuyện với tôi, tôi rất nôn nóng và thiếu kiên nhẫn, bởi vậy tôi rất sợ phải đi mua sắm cùng họ. Tôi không đi cùng vợ tôi mà chỉ mua tất cả những thứ cần thiết cho mình một hoặc hai lần một năm. Tôi mua những thứ mà mình nhìn thấy và mất thời gian chọn lựa. Tuy nhiên, Micheal tiết lộ người bạn than của mình, Eric Tsang rất hão huyền, kiểu cách và khó chiều. “Eric mất rất nhiều thời gian để chọn lữa quần áo, còn nhiều hơn cả phụ nữ!”


Tin 15: Sheren Tang - Đặng Tụy Văn dẫn các bà nội trợ đối đầu "Đường Tâm Phong Bạo"

Ngày: 11/05/2007
Tổng hợp: Sheren’s fan@DAN

Bộ phim mới của Sheren Tang “Family link” sẽ được phát sóng vào ngày thứ hai tới, nhưng hiện nay cô vẫn đang ở Sydney, , Melbourne và New Zealand là du lịch sách phúc âm đề xướng, vì vậy cô không thể tham gia vào hoạt động quảng cáo phim. Tuy nhiên, chuyến du lịch của cô sẽ được rút ngắn lại, theo kế hoạch, cô sẽ về HK vào ngày 21, nơi cô sẽ tham gia hoạt động tuyên truyền và cô hi vọng sẽ nhận được những đánh giá của khán giả về vai diễn bà nội trợ mà cô đóng lần đầu.

Cô nói rất vui vẻ:” Tôi rất vui khi tham gia chuyến du lịch này vì gia đình tôi và chị họ tôi, tổng cộng là 11 người sẽ đến thắm tôi và chũng tôi đã rất nhiều năm rồi mới gặp nhau.”. Nói về việc khan giả rất mong chờ bộ phim sau khi xem trailer quảng cáo phim, đề tài về các bà nội trợ là yếu tố chính để phim đạt rating. Khi được hoỉ về mục tiêu phấn đấu đạt rating, Sheren nói cô chưa bao giờ thực sự quan tâm đến rating của phim. Cô nói mình hi vọng bộ phim sẽ chuyển đến cho người xem thấy được sự khó nhọc của các bà nội trợ và sẽ thừa nhận vai trò của họ. Cô cũng hi vọng sau khi bộ phim được phát sóng từ “ bà nội trợ” sẽ là một từ ngữ đẹp.

Bộ phim “Heart of Greed” đang phát sóng cũng thu được rating cao, thu hút được rất nhiều khán giả xem phim vào các buổi tối, vậy cô không sợ s ẽ b ị đem ra so s ánh. Cô mỉm cười nói: “đó là quyền của công việc, mỗi chương trình, bộ phim có sự khác nhau và điều quan trọng nhất là khán giả. Nếu bộ phim không hay, dù bạn quảng cáo thế nào, khán giả cũng không xem”. Cô nói mẹ cô luôn háo hức xem phim “Heart of Greed” và khen ngợi diễn xuất của cặp đôi Lee Si Keiand Michelle Yim.


Tin 16: Có nhiều kiểu nội trợ khác và bạn không nên giới hạn chính bạn

Ngày: 22/05/2007
Tổng hợp: Sheren’s fan@DAN

Hôm qua, Sheren đã có một buổi phóng vẫn trên đài radio để quảng cáo cho bộ phim "The family link". Sheren nói cô rất thoải mái khi đóng bộ phim này bởi vì cô không phải kiềm chế sự thèm ăn của mình mà cô có thể ăn uống thoải mái theo ý mình. Rất may là cô có bản hợp đồng giảm cân với một công ty, vì vậy sau khi đóng phim cô đã nhanh chóng giảm cân. Với rating khá cao ngay từ tuần đầu phim ra mắt và có phần hơn phim "Đường tâm phong bạo", Sheren nói:"Tôi không biết! Rating của phim không là gì với tôi cả, có thể những người xem trông chờ buổi diễn này và chúng tôi có nhiều người hâm mộ là các bà nội trợ."

Trả lời các phóng viên vè việc nội dung phim đã bị lộ ra ngời, Sheren rất ngạc nhiên và nói: "Tôi không biết gì về việc này" Khi các phóng viên đề nghị cô xác minh lại nội dung, cô nói:" Phim cũng có một vài lỗi, nhưng tôi sẽ không nói ra ở đây. Dù câu chuyện đã được để lộ ra, Sheren không phải được lo lắng điều này ảnh hưởng đến sự thích thú những người xem bởi vì khán giả sẽ không điều chình làn sóng vì chuyện đó nhưng đó cũng chính là bức trang miêu tả nghệ sĩ.

Có nhiều ý kiến cho rằng Sheren có vẻ ít giống những bà nội trợ và cô bị so sánh với Kiki Sheung và cô ấy nói " Có nhiều kiểu nội trợ khác và bạn không nên giới hạn chính bạn. Một nội trợ là gì?Có bà nội trợ thì cá tính như Cecilia có bà thì lại thích làm đẹp.: Bộ phim được làm lại theo bộ phim truyện Mỹ:"Nhưng bà nội trựo tuyệt vọng" Sheren nói cô cũng xem series phim này và nhà chế tác cũng nói cô xem để định hình vai diễn của mình. Tuy nhiên khi cô xem kịch bản phim "The family link" cô nhận thấy nó ở một mức hoàn toàn khác và cô không cảm thấy có nhiều sự giống nhau.


Tin 17: Sheren Tang từng bị lỗ vốn trong kinh doanh đầu tư

Ngày: 25/05/2007
Tổng hợp: Sheren’s fan@DAN


Sheren Tang và Monica CHan là khách mời của chương trình "Châu Á những quốc gia đồ cổ Expo 2007" và tham gia vào một sự kiện của hội từ thiện trước đó để quyên tiền cho bệnh viện Pok Oi. Những quý bà cũng đã làm việc hết sức chăm chỉ để bán một số đồ thủ công do những người neo đơn làm để quyên tiền. Edison Chen và cha anh cũng có mặt cùng vài người bạn. 

Sheren nói cô chỉ là một công dân bình thường vì vậy cô không có nhiều tiền để mua đồ cổ nên cô sẽ chỉ ngắm nhìn thôi. DÙ đây là những thứ có giá trị đầu tư và sưu tầm nhưng cô nhận thấy rằng chúng quá đắt. Khi được hỏi nếu cô đầu tư tiền vào chứng khoán hay bất động sản? Cô nói: "Không! Trước đây tôi có mua một căn nhà nhưng rôi lại thành một thứ không có giá trị, vì vậy giờ tôi chỉ cho thuê nhà của mình.Tôi cũng lỗ vốn trong đầu tư cổ phiếu nên giờ tôi rất sợ. Bây giờ hầu như tôi chỉ dùng tiền để mua thức ăn và gửi trong ngân hàng và tôi sẽ sớm đầu tư tiền vào quỹ từ thiện."

Monica cũng là một người hâm mộ đồ cổ, cô đã từng ước mơ trở thành một nhà kháo cổ hcọ nhưng sau khi xem chương trình "Raiders of the Lost Ark" thì co đã gác lại bởi cô rất sợ sâu bọ. Bên cạnh ở thích về đồ cổ, cô cũng rất thích đi lặn. Một lần cô tham gia lặn biển xuống nơi mà ngwoif ta tìm tạays chiếc tàu đắm của triều đại Southern Song Dynasty làm cô rất vui và thích thú. Cô nói:" Tôi rất hạnh phúc khi được đặt bàn tay mình chạm vào nó. ĐIều buồn cười nhât là ngwoif bạn của tôi hỏi tôi có sưu tầm được đồ cổ nào dưới đó không tôi đã nói rằng tôi không thể làm được gì bởi vì bộ đồ lặn quá chặt làm tôi khó cử động. Bạn của tôi nói rằng có rất nhiều đối tượng đem đồ cổ đi bán và cô ấy mua nó không biết để làm gì. Rồi khi cô ấy mang nó ra lau chùi thì phát hiện đó là một khối bạc.


Tin 18: Sheren và Michael Tạ Thiên Hoa tuyên truyền cho bộ phim "Sư nải cứu binh" (Binh Đoàn Nội Trợ)

Ngày: 28/05/2007

Để tuyên truyền cho bộ phim mới "Sư nải cứu binh", dàn diễn viên gồm có Sheren Đặng Tụy Văn, Kiki Thương Thiên Nga, Michael Tạ Thiên Hoa, Kenneth Mã Quốc Minh, Leila Đường Ninh, Fala Trần Pháp Lai và các em nhỏ đã xuất hiện tại một trung tâm mua sắm, và mặc dù bị bệnh nhưng Sheren vẫn tham gia. Dàn diễn viên đã chia ra thành những đội nhỏ và cuối cùng đội của Kiki nhận được giải thưởng "gia đình gương mẫu" và Kiki đã diễn lại một cảnh quay trong phim, lúc mà cô ôm Al Wai giống như ôm con Koala làm mọi người và khán giả cười rất lớn.

Sheren đã nói cô đang bị đau ngực và cô đã đi khám bác sĩ, nhưng cô vẫn chưa hoàn toàn bình phục vì giọng cô vẫn còn khàn. Rating của bộ phim đã rất cao ngay khi được trình chiếu và được hỏi cô nghĩ rằng nó sẽ cao hơn nữa không, cô đã tiết lộ câu chuyện sẽ lên cao trào vào cuối tuần này, lúc này nhân vật của cô bắt đầu nghi ngờ chồng cô Michael có thói quen mặc đồ của người khác phái và dự định làm sao để giúp anh giải quyết chuyện đó. Chủ đề bộ phim khá là ấn tượng và câu chuyện quay xung quanh vấn đề xử sự giới tính, Sheren thấy đó là một phần trong cuộc sống bình thường nhưng cô đồng ý rằng kịch bản đã rất ấn tượng và trong khi quay Michael đã hơi lúng túng khi được hỏi về chuyện đó và có sợ không. Mặt khác Sheren còn rất nổi bật bởi vì cô là người đại diện cho sức khỏe giới tính. Cô nói rằng thông thường các bà nội trợ sẽ đặt quan hệ giới tính cuối cùng trong thứ tự ưu tiên của họ và bộ phim này sẽ giúp họ tập trung vào việc hưởng thụ cuộc sống. Cô nói trước đây cô thường chia sẻ những kinh nghiệm đó với chồng cô, nhưng bây giờ cô không thể chấp nhận quan hệ trước khi kết hôn, nhưng khi cô kết hôn, thì cô có thể làm bất cứ chuyện gì cô muốn.

Tin 19: Sheren Tang, Michael Tse, Kiki Sheung quảng cáo cho bộ phim "The Family Link"

Tổng hợp: Sheren’s fan@DAN

Bộ phim mới của TVB "Family Link" đã được quảng cáo ngày hôm qua với sự tham gia của by Sheren Tang, Kiki Sheung, Michael Tse và Kenneth Ma. Các sao mặc trang phục quân đội và đi mua sắm trong siêu thị chỉ với 30$ và họ có gây ra một it xáo trộn nhỏ, được giải thích là do giữa lúc siêu thị đông khcáh. Mặc dù chủ của các cửa hàng than phiền là ảnh hưởng đến kinh doanh của họ nhưng họ vẫn háo hức chụp ảnh và nói:" Tôi có thể mất tới 2000$ vào thời điểm này nhưng tôi nghĩ tốt hơn mình vẫn nên chụp ảnh." Cuối cùng đội của Kiki thắng và đội của SHeren và Michael thua, họ phải trả tiền phạt. Michael và Kenneth bị ép mặc những chiếc quần sóc của võ sĩ quyền anh ở nơi công cộng, họ trông rất buồn cười.

Michael Tse và Sheren trong vai mọt cặp vợ chồng có với nhau hai đứa con trai và con gái được 6 và 7 tuổi. Sheren cho biết những đứa trẻ rất gần gũi với Michael, anh cưòi:" Khic húng tôi có con, Sheren đã đẩy hết trách nhiệm sang cho tôi, vì vậy tôi phải trông bọn trẻ và phải biết kết hợp sự mềm mỏng cũng như là thăm dò ý kiến của chúng." Nói về tin đồn vợ anh có thai, Michael mỉm cười nói tránh: " Tôi không biết về việc đó" (Làm sao mà anh không biết?) Tôi không hỏi và cô ấy cũng không nói.?(Anh có sợ rằng bây giờ là quá sớm để nói?)Bạn muốn nói đến Hacken? Anh ấy đã có con.(Anh đã chuẩn bị tinh thần để trở thành người cha?) Tôi đã chuẩn bị tinh thần để cắt tóc trong bộ phim mới. (Làm thế nào để anh có thể chăm sóc vợ mình lúc đóng phim?) Khi tôi đóng phim, vợ tôi sẽ chăm sóc tôi. Khi các phóng viên nhận thấy họ không thể moi được thông tin gì từ Michael thì chuyển hướng sang hỏi anh nếu vợ anh có thai thì anh có định công khai không? Michael tiếp tục nói đùa:" Nếu Sheren có, tôi sẽ xem xét việc có công bố với mọi người."

Kiki thường tới siêu thị để mua nguyên liệu cho món súp và nói về sự than phiền mà họ đã gây ra, cô noi:" Vì vậy chúng tôi đã rời đi, chúng tôi đã xin lỗi ề sự quýâ rầy này. Chúng tôi cũng từng quay tại siêu thị trước dây và thỉnh thoảng tới tận 5 giờ, nhiều bà nội trợ cũng than phiền nhưng cũng có những người rất tốt và họ dừng lại nói chuyện với chúng tôi. Một chủ quầy hàng hàng đề nghị tôi cho cậu con trai của ông ta vào diễn cùng."

Sau bộ phim này, Sheren cảm thấy thật khó để trở thành cuộc sống của bà nội trợ.Nhưng nó cũng không làm cho cô không muốn kết hôn và cô nhận ra rằng kết hôn thực sự là gì, dành hết thời gian và tiền bạc cho những đứa con. Khi đó bạn không cần phải lo lắng đến sự lãng mạn hay bất cứ dđều gì nữa, rồi cuộc sống sẽ ổn định hơn và bạn không còn nghĩ đến những sự mơ tưởng nữa. Sheren cười:" Tình yêu sau khi cưới nó thay đổi và không xếp vào loại tình yêu nào cả, nó như là một sự công nhận.(Nó sẽ ổn khi bạn không có con?)Cơ hội của tôi rất nhỏ, tôi còn chưa có chồng nữa." Sheren hi vọng bộ phim sẽ mang lại sự thoải mái và khích lệ cho các bà nội trợ.

Nói về việc mua hàng trong siêu thị, Sheren nói khi cô còn sống ở vịnh Clearwater, cô thường ra ngoìa và mua đồ ở những cửa hàng tạp phẩm nhưng giờ cô sống ở nhà mới và mẹ cô nấu cho cô nên cô ít khi đi mua đồ nữa. Tuy nhiên cô đã đi siêu thị từ khi còn nhỏ và nó mang đến cho cô cảm giác rất giản dị bởi vì không cần biết cô trông như thế nào. Những người bán hàng gọi cô là " cô gái xinh đẹp" và theo lẽ tự nhiên họ thường nói những lới tâng bốc bạn, và đây là địa điểm tốt để kiểm tra độ yêu thích của bạn đến đâu. Có phải cô bị mắng khi đóng vai bà nội trợ? Cô cười:" Không, thậm chí khi tôi đóng vai Như Phi, họ cũng không mắng tôi. Họ chỉ nói :" bạn thật là ác" Nhưng ở đây không có nghĩa là hiểm độc, họ hiểu đây chỉ là diễn thôi.


Tin 20: Đặng Tụy Văn với mùa xuân thứ hai

Ngày: 07/06/2007
Tổng hợp: Sheren’s fan@DAN

Cứ ngỡ rằng cái tên Đặng Tuỵ Văn đã không còn được nhắc đến nữa khi bước sang tuổi 40. Vậy mà với nhân vật vương phi Như Nguyệt (thường gọi là Như Phi) trong bộ phim Cuộc chiến chốn thâm cung, sự nghiệp diễn xuất của cô lại một lần vươn lên đỉnh cao. Mùa xuân thứ hai đã quay về với cô.

Năm 1985, vì quá đam mê nghệ thuật mà cô nữ sinh Đặng Tuỵ Văn đã lén nhà đăng ký dự tuyển vào lớp đào tạo diễn viên của Hãng truyền hình TVB. Không thật xinh đẹp nhưng nét dịu dàng và nụ cười tươi tắn của cô lại trở thành “thế mạnh” khiến các giám chế chú ý. Trong lúc những diễn viên cùng khoá phải lọt tọt đi đóng vai quần chúng thì Đặng Tuỵ Văn nhận được ngay vai nữ chính trong bộ phim Tiết Nhơn Quý, bên cạnh đàn anh Vạn Tử Lương.

Có thể nói, Đặng Tuỵ Văn đã không kịp chuẩn bị tinh thần để…nổi tiếng. Được Ban giám đốc TVB lăng-xê, chỉ sau một vai phim như Hiệp khách hành, Quyết chiến hoàng thành…, tên tuổi của cô “vang dội” khắp nơi, trở thành một trong những ngôi sao đầu tiên trong “cơn lốc” phim bộ HongKong tràn sang châu Á. Có một dạo, khán giả phim video gia đình ở Việt Nam rất “mê” Đặng Tuỵ Văn (lúc đó dịch nhầm là Đặng Thuý Văn) với vai nàng Chu Chỉ Nhược trong bộ phim Cô gái đồ long (tức Ỷ thiên đồ long ký).

Chính vì thành công quá sớm, quá nhanh nên “tiểu Ông Mỹ Linh” (biệt danh của Đặng Tuỵ Văn) cảm thấy mình như lọt vào mê cung, không thể tìm ra lối ra. Cô tâm sự: “Quả thật là lúc ấy, tôi không biết mình cần phải làm gì khi mọi thứ đến với mình dễ dàng một cách bất ngờ. Có lẽ do vậy mà tôi rơi vào trạng thái hoang mang, lo sợ. Và cuối cùng để tự giải thoát mình, tôi chọn con đường từ giả nghệ thuật, sang Mỹ du học”.

Năm 1992, Đặng Tuỵ Văn bỏ lại sau lưng tất cả những thành công trên màn ảnh nhỏ, sang Mỹ theo học ngành trang trí nội thất. Đó là công việc mà cô say mê chẳng kém gì nghệ thuật. Thế nhưng, chính trong những ngày thanh thản nơi xứ người, cô mới cảm nhận được nỗi nhớ nghề da diết mới đáng sợ làm sao. Không thể chờ đợi được hơn nữa, dù sắp hoàn thành luận văn tốt nghiệp nhưng Đặng Tuỵ Văn vẫn quyết định trở về. Cô trở về với phim trường, với những số phận không thuộc về mình.

Ở cái tuổi 30, đối với Đặng Tuỵ Văn lúc đó, cô không còn trẻ và cũng không còn sức hút để cạnh tranh với những nữ diễn viên vừa nổi lên như Thái Thiếu Phân, Lê Tư, Viên Khiết Doanh, Trần Tùng Linh…Bởi vậy, cô đành phải chọn những vai “đúng tuổi” của mình trong các phim Tôi có hẹn với mùa xuân, Ngày mai trời lại sáng (ATV), Số phận kẻ siêu phàm, Anh yêu em (TVB)…

Năm 2003, giải thưởng “Nữ diễn viên thực lực” vốn chỉ dành cho diễn viên…lớn tuổi mà TVB trao tặng đã chính thức đưa cái tên Đặng Tuỵ Văn vào lớp diễn viên…già. Ai cũng nghĩ rằng sự nghiệp của cô rồi sẽ cứ thế mà lặng lẽ bên cạnh những nhân vật không phải vai chính. Thế nhưng, sự xuất hiện của nàng Như Phi đã khiến mọi quy luật bị đảo lộn. Tên tuổi Đặng Tuỵ Văn lại đình đám, được báo chí săn đón, hợp đồng quảng cáo kéo đến ào ạt và hơn thế nữa là tình cảm của khán giả dành cho cô rất nồng nhiệt. Mãi đến nay, mỗi khi bước ra đường mọi người vẫn chào cô bằng câu thoại quen thuộc trong phim Cuộc chiến chốn thâm cung: “Như Phi nương nương cát tường!”.

Đặng Tuỵ Văn cho biết, lúc đầu cô đã từ chối vai Như Phi vì không hứng thú với phim cổ trang. Song, giám chế Thích Kỳ Nghi ra sức thuyết phục, cho rằng nhân vật này không ai có thể diễn hay như cô. Đặng Tuỵ Văn kể: “Nể tình Thích Kỳ Nghi, tôi tham gia nhưng không ngờ, mỗi khi mặc lên người bộ trang phục Như Phi là tôi lại cảm thấy mình diễn như…lên đồng. Nhân vật rất hay, càng diễn càng thích thú. Có thể nói, Như Phi là nhân vật gần với tâm trạng của người phụ nữ hiện đại: tham vọng, muốn được yêu thương nhưng lại luôn sẵn lòng đố kỵ; ích kỷ, tính toán nhưng lại là người mẹ hết lòng thương con”.

Mặc dù để vụt mất giải “Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất năm 2004” về tay Lê Tư, song Đặng Tuỵ Văn không buồn. Vì cô đã có được một mùa xuân thứ hai trong sự nghiệp với một vai diễn “để đời” mà tin chắc rằng khi xem Cuộc chiến chốn thâm cung, nhân vật khiến bạn ấn tượng nhất chính là Như Phi của Đặng Tuỵ Văn.


Tin 21: Thử thách hôn nhân

Ngày: 10/06/2007

Nữ diễn viên chính của phim Sư Nãi Binh Đoàn - Đặng Tuỵ Văn đã đến khu 13 để truyền giáo. Với mục đích là giúp các bà nột trợ nâng cao tinh thần và dạy họ cách nhận thức được giá trị của bản thân và cũng có ý là trong kịch bản phải diễn tốt nghiệp đồng truyền đạo. Tối 8/6, ĐTV đã tham dự Cách Phúc Lâm đại hội ở HK, tại đây cô đã nói với cánh phóng viên là do cô ấy phụ trách sư nãi Vũ Nghi, lam người đại diên cho các hội âm nhạc.

Nói về mặt khác có cần phải là người của đạo Cơ đốc không? ĐTV nói:” Trước khi quay hi vọng anh ấy đã là người của Đạo cơ đốc, mà phải rất yêu quý chủ nhân thì mới có thể quay đựơc. “ (Ở trong Hội liệu có tìm được bạn trai không?) Mọi người đều nghĩ như vậy thì sẽ trở nên không đơn giản, vì thế mọi người rất mãn nguyện với vị trí của mình. Khi được hỏi cô có ý định bỏ ra 1/10 thu nhập của mình để quyên góp cho giáo hội? Cô trả lời:”Có thể nhưng tôi chưa có mục tiêu rõ rang, mục tiêu quyên góp không nhất thiết phải là giáo hội mà có thể là một đoàn thể nào đó cần hơn.”

Tin 22: Sheren Đặng Tụy Văn cho biết về chuyện tình yêu và sự nghiệp trong vòng 20 năm qua

Ngày: 26/09/07

Đạt được danh vọng sau 36 tuổi đời

Trong phim truyền hình, “Loving You”, vai diễn của Sheren Tang là 1 người diễn viên già thề sẽ tái lại sự nghiệp của mình. Ý trời rất công bằng. Bị thất bại trong tình yêu, những cảnh cảm động của cô tiến bộ 1 cách đáng kể. Cô đã nhận được giải “Diễn Viên Xuất Sắc” cho vai diễn trong phim “Loving You”.

Vào năm 2004, sự nghiệp của cô được tăng cao sau phim “War and Beauty”. Đầu tiên, mọi cặp mắt đều hướng về các diễn viên khác như Maggie Trương Khả Di, Charmaine Xa Thi Mạn, và Gigi Lê Tư. Tuy nhiên vai diễn của Sheren trong “War and Beauty” đã được nhiều người xem và những người trong ngành tán dương. Caro Dodo Trịnh Du Linh nói, “Sheren đóng rất tốt! Hy vọng cô sẽ giành được giải Nữ Diễn Viên Xuất Sắc tại ngày Kỷ Niệm TVB 2004!”

Chỉ trong 1 cái nháy mắt, Sheren đã đóng phim 20 năm trời. Cách diễn của Sheren đã tiến bộ đáng kể qua nhiều năm. Cô đã vào nhiều vai chính trong phim TVB, tuy vậy cô vẫn chưa phải là top fadan của TVB. Vào năm 2004 cô đã bị thua giải Nữ Diễn Viên Xuất Sắc nhất cho Gigi Lê Tư và tuy là được bình chọn vào năm 2006, nhưng lại bị thua cho Charmaine Xa Thi Mạn.

Tuy Sheren không phải là người Chị #1 của TVB, nhưng nó làm giảm sự tín nhiệm của các vai diễn của cô trong ngành. Năm 2006, Hội Đồng Nghệ Thuật HK (HK Performing Art Association) đưa ra 1 giải diễn dựa trên phía bỏ của các thành viên. Sheren, Bobby Âu Dương Chấn Hoa, và “King Sir” Chung King Fai nhận được giải Diễn Xuất Sắc Nhất trong năm. Các giải này rất có ý nghĩa vì người thắng là được chính các thành viên trong ngành bình chọn. Nỗ lực của Sheren qua bao nhiêu năm rốt cuộc cũng được công nhận.

20 năm rồi qua rất nhanh. Sheren có lần đã phàn nàn về những quy luật của TVB, “Khả năng diễn xuất của các nữ diễn viên chính không còn quan trọng. Nếu như họ xinh gái, họ sẽ được nâng đỡ.”

Khi việc này được chỉ ra là Sheren đã “khích động ngọn lửa,” cô nữa đùa bảo rằng cô có lòng tự trong cao. Sheren nói, “1 người có lòng tự trọng cao sẽ không tin giải thưởng có nghĩa lí gì. Các giải thưởng chỉ là sự tượng trưng cho việc ủng hộ. Nhưng tôi sẽ không nghi ngờ bản thân mình vì không có nó.”

Pha Cafe và Giặt Đồ vào tuổi 41

Có nhiều đàn bà sẽ yêu bản thân mình hơn sau khi họ được 30 tuổi. Sống 1 mình, nó sẽ dễ dành hơn cho họ để điều khiển sự vui vẻ hay buồn phiền của họ. “An toàn sẽ tự mọc từ bên trong bản than mình và không phải từ người khác. Tôi yêu và ngưỡng mộ bản thân mình. Đó cũng đũ rồi; không cần đòi hỏi từ người khác điều giống vậy.”

Đó là sự thật chỉ có 1 mình Sheren Tang sẽ có thể thưởng thức bản thân mình nhất. Sheren diễn tả con người hiện tại của cô như là 1 miếng kiếng không bể, có thể chịu mọi mưa gió lớn. Tuy nhiên họ vẫn là con người và sẽ có những lúc cả tin.

Sau 1 cơn sóng nồng nhiệt ngắn sống dậy trong cô, bây giờ Sheren lại bình thản với bản thân mình. “Sinh tồn trong ngành giải trí không phải khó. Nó còn tùy vào việc bạn muốn những gì từ nó. Nếu bạn chỉ muốn danh vọng cao nhất và may mắn, thì nó sẽ là khó khăn. Kết quả là bạn có thể sẽ mất bạn bè và bản thân để đạt được danh vọng và may mắn.”

“Nếu như bạn chỉ coi đóng phim là 1 việc làm để thể hiện vai diễn 1 cách tốt nhất, không có tham vọng để làm 1 nghệ sỹ nổi tiếng nhất, thì việc sinh tồn trong ngành dễ dàng hơn nhiều. Sẽ có thời gian khi 1 người nghệ sỹ sẽ rất nổi danh và sau đó sẽ mất đi sự yêu mến. Sẽ có những lúc sẽ không được 1 sự quan tâm của công chúng và có những lúc khác cô có thể được mọi người chú ‎ý đến. Làm sao mọi người có thể trở thành Andy Lưu Đức Hòa kế tiếp [và có thể đạt được danh tiếng qua 1 thời gian dài]?

Sheren có lần đã tự an ủi mình rằng sự tín nhiệm của các vai diễn của 1 người quan trọng hơn là những giải thưởng hay sự ôm hôn nào. Tuy cô đã thua trong danh dự Nữ Diễn Viên Xuất Sắc Nhất của TVB, nó không quan trong. Nhưng không thể phủ nhận là Sheren hơi thiếu may mắn trong sự nghiệp của cô

Có 1 thấy bói từng nói với cô rằng nếu cô rời khỏi HK trong lúc danh tiếng của cô đang lên cao ở tuổi trẻ của mình, 1 tình yêu nồng nàn sẽ chịu đựng 1 sự quay mặt quyết liệt, tài chính của cô sẽ bị giảm sút trong 1 đêm, và cuối cùng sẽ dẫn đến sự nổi tiếng. Mỗi 1 lời tiên đoàn đều đúng. Cuộc đời của Sheren giống như 1 cuốn phim; nhiều người đã bỏ cuộc vì những khó khăn. May mằn của Sheren không phải là nhất, nhưng cô có thể thành danh 1 lần nữa.

Đi gần mép nước và xem mây lên lần nữa

Trong nhưng năm đầu của thập niên 1980’s, Sheren đã từng 1 lần được coi như là người thừa kế của Barbara Ông Mỹ Linh. Nhưng bây giờ, cô đã vào vai bậc phụ huynh của các nghệ sỹ trẻ ngày nay. Lần đầu tiên vào vai mẹ, “khi 1 nghệ sỹ gọi tôi là mẹ cô, tôi chợt nhảy 1 chút. Nhưng với tuổi của tôi và những vai diễn đã không phải là những vai diễn trẻ nữa. 1 người đàn bà ở bất cứ của nào cũng vẫn có thể đẹp. Bạn có thể nói như vậy bằng cách nhìn vào tôi nè!”

“Tôi chưa nghĩ tôi muốn được thêm cái gì. Chuyện quan trọng nhất là tôi có 1 cuộc sống hạnh phúc.”

20 năm vừa qua đã thay đổi Sheren 1 cách nhanh chóng. Lối sống của cô và cảm xúc đã được dịu lại và đơn giản hóa với mỗi 1 ngày đã qua. Tuy nhiên, tính cách độc lập và cứng đầu của cô vẫn còn đó; cô sẽ không chịu thua 1 ai.

Trong “The Drive of Life,” Sheren đóng vai 1 phụ nữ hiền lành và nhẹ nhàng, người để cho cha và chồng có toàn lực quyết định mọi chuyện. Vai diễn của cô hoàn toàn khác ngược với tính tình ngoài đời của cô, Sheren thăm hỏi với Damien Lưu Tùng Nhân và Michael Miêu Kỳ Vỹ về việc 1 người vợ hiền phải đóng như thế nào. “Hiện bây giờ, tôi nhận ra là những người đàn bà thuộc loại này sẽ không bao cự tuyệt bất cứ quyết định nào đàn ông quyết. Bất cứ cái gì đàn ông đưa cho họ đều là tốt nhất. Cái này thật sự khác hẳn với tính cách ngoài đời của tôi!”

Tuy danh tiếng của Sheren ở đỉnh cao, nhưng cuộc sống hiện tại của cô vẫn tiếp tục lạc xa với ngành này. Tính tình của Sheren giống như 1 người đàn ông và cô lờ đi rất nhiều tin đồn của ngành. “Tôi không phải là người mới nữa và sẽ không được đối xử như vậy nữa. Tôi đã ở trong ngành 20 năm rồi và đã nhìn thấy mọi thứ.”

Khi Sheren không cần phải quay phim, cô sẽ đọc sách hay là tự làm mặt tại nhà. Cô thấy vui khi ở nhà 1 mình. Cô sẽ làm café và ngủ khi thấy mệt. Lối sống đơn giản như vậy là sự tưởng thưởng tốt nhất sau khi làm việc trong ngành được 2 thập niên.


Tin 23: Những điều bạn muốn biết về Đặng Tụy Văn

Tổng hợp: Sheren’s fan@DAN

Trên màn ảnh thập niên 80, Đặng Tụy Vân là Hoa đán của TVB, nổi tiếng với vai Chu Chỉ Nhược trong “Cô gái đồ long” bên cạnh Lương Triều Vỹ vai Trương Vô Kỵ. Cô còn đóng cặp với Vạn Tử Lương trong “Tiết Nhân Quý Chinh Đông”. Nhưng bước vào những năm đầu thập niên 90, tên tuổi của cô bị nhấn chìm giữa một rừng nữ diễn viên trẻ đẹp như Thái Thiếu Phân, Lương Tiểu Băng, Quách Khả Doanh, Trần Tùng Linh. Dạo ấy, nhiều tờ báo cho rằng cô đã hết thời nên dũ áo ra đi. Bẵng một thời gian gần 8 năm, không thấy Đặng Tụy Vân xuất hiện. Hóa ra cô sang Mỹ học đại học. 20 năm sau, kể từ lúc Chu Chỉ Nhược nổi danh khắp Đông Nam Á, cái tên Đặng Tụy Vân bỗng tỏa sáng với vai Như Phi trong “Thẩm Cung Quý Phi”.

Đặng Tụy Vân xuất thân từ lớp đào tạo diễn viên TVB khóa 2 (năm 1985). Những ngày đầu cô may mắn được nhận một vai trong “Tiết Nhân Quý Chinh Đông”. Bộ phim này đã lập kỷ lục tỷ suất khán giả, thậm chí đến nay vẫn chưa có bộ phim nào phá được kỷ lục này. Thành công vang dội của bộ phim đã mang đến sự nổi tiếng cho các diễn viên trong phim, trong đó có Đặng Tụy Vân. Sau 5 năm ở TVB, Đặng Tụy Vân quyết định tạm gác sự nghiệp đóng phim để sang Mỹ du học, vì cô muốn trang bị thêm kiến thức cho mình, cũng như để thư giãn sau những năm quay cuồng với nhịp sống trên phim trường. Sau hai năm nghỉ ngơi, cô có ý định ra nước ngoài sinh sống hẳn. Tuy nhiên, muốn thực hiện điều này phải có một khoản tiền lớn. Thế là cô lại quay về Hong Kong đóng phim.

Nơi Đặng Tụy Vân chọn làm điểm dừng chân là thành phố Vancouver (Canada). Cô đã sang đó du lịch và rất thích hoàn cảnh sống ở đây. Nhưng khi thủ tục nhập cư đã hoàn tất, cô lại thay đổi quyết định. Hóa ra, hai người bạn thân của cô là Trịnh Du Linh và Trình Khả Di, sau khi biết ý định của cô, đã phản đối kịch liệt. Sau khi nghe họ phân tích, cô bỏ ý định nhập cư Canada. Năm 1997, cô mua nhà ở Hong Kong. Không ngờ thị trường bất động sản biến động khiến cô bị trắng tay, hơn nữa còn mắc nợ chồng chất. Tuy đả kích này đối với cô khá lớn, nhưng cô không ngã qụy. Được sự động viên của bạn bè, người thân, cô quyết tâm làm lại từ đầu.

Năm nay, Đặng Tụy Vân đang đứng trước ngưỡng tuổi 40. Nhưng cô vẫn “đi sớm về khuya” một mình. Cô định sống độc thân suốt đời như vai diễn Hinda trong “Hôn Nhân và Sự Nghiệp”? Cô tâm sự: “Thật ra tôi cũng muốn đi tìm một nửa kia của mình. Chuyện “hôn nhân đại sự” không thể vội vàng được”. Đặng Tụy Vân nói như trút nỗi lòng. Sở dĩ thời trẻ cô dễ rung động trước sự săn đón, quan tâm của người khác phái là do tuổi thơ thiếu tình thương của người cha. Từ nhỏ, Đặng Tụy Vân đã sống xa cha mẹ, nên cô luôn khao khát được người khác yêu thương. Sau những cuộc tình dang dở, Đặng Tụy Vân lại tìm được chính mình. Cô nhận ra cô quá dễ dãi trong tình yêu, không cần tìm hiểu xem người ta có hợp tính với mình không. Đến khi nảy sinh mâu thuẫn thì cả hai đều bị tổn thương, đau khổ. Từ khi biết được khuyết điểm của mình, cô luôn nhắc nhở bản thân phải thận trọng và bình tĩnh khi đối diện với chuyện tình cảm. Nếu không gặp được người thích hợp, cô thà sống một mình còn hơn. Cuộc hôn nhân thất bại của cha mẹ trước đây đã dạy cho cô phải sáng suốt khi lựa chọn bạn đời.

Ăn theo sự thành công vang dội của “Thẩm Cung Quý Phi”, các diễn viên có phần tham gia diễn xuất trong phim đều được “đổi đời”, trong đó người nổi tiếng nhất là Đặng Tụy Vân. Trước khi bộ phim được phát sóng tại Hong Kong, cái tên Đặng Tụy Vân có thể bị một số người xem là đã “quá đát”. Nhưng “Thẩm Cung Quý Phi” chỉ mới chiếu đến tuần thứ ba, khắp đường phố Hong Kong, từ đứa bé 3 tuổi đến cụ già 93, không ai không biết “Như Phi Nương Nương”-Đặng Tụy Vân. Là người trong cuộc, Đặng Tụy Vân dường như bị choáng ngộp trong niềm vui. Cô hình dung vai Như Phi là cơ may là ông trời đã ban tặng cho mình và bộ phim này cũng là nấc thang cho sự nghiệp tuổi trung niên của cô. Sau bộ phim “Hôn Nhân và Sự Nghiệp” thành công ngoài dự định của TVB và các diễn viên tham gia, cái tên Đặng Tụy Vân lại một lần nữa tỏa sáng trong giới nam nữ thanh niên, nhờ vai diễn Hinda đầy ấn tượng. Đặng Tụy Vân cho biết, nhân vật Hinda cũng giống như cô, cô đơn và đầy nghị lực.


Tin 24: Sheren Tang cùng các Hoa Đán sẽ có mặt ở phần trình diễn "Jing Bao"

Ngày: 08/11/2007
Tổng hợp: Sheren’s fan@DAN

Sheren Đặng Tụy Văn cùng với một vài hoa đán sẽ có mặt ở màn trình diễn “Jing bao” “Thâm cung nội chiến".

'South East Music Jing Bao Chart Awards' được tổ chức bởi TV theo lịch sẽ diễn ra vào 10/11 ở Phúc Châu. Hôm qua, các nhà báo đã học được từ đạo diễn của 'South East Music Jing Bao Chart Awards' rằng : các nghệ sĩ Hong Kong không bao giờ tham gia các sự kiện trao giải âm nhạc qui mô lớn ở Đại lục, Sheren Tang cùng với các ngôi sao nữ mà khán giả quen thuộc như Michelle Diệp Tuyền, Monica Trần Pháp Dung, Nadia Trần Tùng Linh, Kenix Quách Khả Doanh, …sẽ được giới thiệu vào ngày mồng 10 để đi xuồng thảm đỏ và tiếp cận với người hâm mộ với khoảng cách rất gần trên . 

Đây là lần đầu tiên những ngôi sao nữ Hong Kong này tham gia vào một sự kiện truyền hình quy mô lớn như trên, vì vây, họ đã đảm nhận nó một cách nghiêm túc, chuẩn bị phục trang và trang sức cho buổi tối cũng như mang theo chuyên gia trang điểm. Phần lớn các diễn viên nữ xuất hiện trong Thâm cung nội chiến tranh đấu vì tình yêu và sự chú ý sẽ một lần nữa trình diễn phiên ban hiện đại của “cuộc tranh đấu”; đang trở thành sự lôi cuốn của sự kiện trao giải năm nay.

Michelle Ye người nổi tiếng với diễn xuất ngọt ngào trong các vai cổ trang , được khán giả Đại lục yêu thích và trở thành thần tượng sắc đẹp, như Lệ Thắng Nam trong phim Không thể khuất phục, Trình Tiểu Vũ trong phim 'Bước ngoặt cuộc đời”, Mạnh Lệ Quân trong phim 'Mạnh Lệ Quân’, Zita trong phim ‘Bao la vùng trời’... cũng như là Thượng Quan Hải Đường trong 'Thiên hạ đệ nhất'. Michelle cũng vừa đóng xong phim 'Tutor Queen' vui vẻ tham gia lễ trao giải 'Jiang Bao' sau khi nhận được giấy mời.


Tin 25: Tình yêu và số phận (Tên gốc: Thanh Thành Chi Luyến)

Ngày: 15/11/2007
Tổng hợp: Sheren’s fan@DAN

Nguyên tác tiểu thuyết của nhà văn Trương Ái Linh.

Tiểu thuyết của nhà văn Trương Ái Linh hấp dẫn, lôi cuốn người đọc, nhưng nổi tiếng là khó dựng thành phim, vì thế Công ty chế tác Hoa Sách Chiết Giang – đơn vị đầu tư sản xuất phim Tình yêu và số phận đã giao trọng trách chuyển thể kịch bản cho nhà biên kịch hàng đầu của màn ảnh Trung Quốc là ông Trâu Tịnh Chi.

Nhà biên kịch Trâu Tịnh Chi nổi tiếng từ serial phim Khang Hy vi hành. Trước đó, do bị bệnh nên ông đã tạm gác bút một thời gian, khi được Công ty Hoa Sách mời chuyển thể tác phẩm “Thanh thành chi luyến” thành kịch bản phim, vì yêu thích lối hành văn trong tiểu thuyết của nhà văn Trương Ái Linh, ông đã vui vẻ nhận lời.

Bộ phim Tình yêu và số phận do các diễn viên Đặng Tụy Văn, Lâm Bảo Di và Tu Khánh đóng chính. Câu chuyện phim lấy bối cảnh một bệnh viện ở Thanh Đảo những năm thập niên 30, kể về mối ân oán tình thù giữa ba nhân vật chính. Mai Lan (Đặng Tụy Văn đóng) là người đẹp có tiếng ở Thanh Đảo cô và tiến sĩ Triệu Chấn Hàng (Lâm Bảo Di đóng) vốn có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Thế nhưng trong một dịp tình cờ, cô gặp bác sĩ chuyên khoa mắt Tạ Duy Tây (Tu Khánh đóng) mới du học ở nước ngoài về. Phong cách lịch thiệp, ân cần cùng với quá trình đeo đuổi quyết liệt của Duy Tây, đã dấy lên ngọn sóng tình trong lòng Mai Lan.

Đặng Tụy Văn và Lâm Bảo Di được… yêu nhau trên màn ảnh

Trong các bộ phim TVB trước đây, như Cuộc chiến chốn thâm cung, Đáng mặt nữ nhi… Đặng Tụy Văn luôn xuất hiện với hình tượng người phụ nữ kiên cường, mạnh mẽ, nhưng lần này nhân vật Mai Lan của cô lại là một người đàn bà yếu đuối, dễ bị tổn thương. Đặng Tụy Văn cho biết: “Thử thách lớn nhất đối với tôi khi đóng phim này là phải thể hiện được phong cách bà mẹ của hai đứa con. Ngoài ra còn một cái khó nữa, là tôi phải chịu lạnh, vì khí hậu ở Thanh Đảo rất lạnh, trong khi tôi chỉ được mặc bộ sườn xám mỏng manh”.

Nói về bạn diễn Lâm Bảo Di, Đặng Tụy Văn dí dỏm nói: “Lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau là khi đóng chung phim Hồ sơ công lý, nhưng lúc đó chúng tôi chỉ là “người dưng”. Trong phim Cuộc chiến chốn thâm cung, chúng tôi cũng không có duyên với nhau, phải chờ đến phim Tình yêu và số phận, tôi và Bảo Di mới được… yêu nhau”. 

Đặng Tụy Văn – Tình yêu và sự lãng mạn chỉ là một thứ cảm giác

Đặng Tụy Văn nói về thế giới tình cảm của nhân vật Mai Lan: “Trong số các vai diễn mà tôi đã đóng, Mai Lan là người có tình yêu mãnh liệt nhất. Sau khi đóng xong phim này, tôi đã rút ra kết luận: Tình yêu và sự lãng mạn chỉ là một thứ cảm giác, đến một điểm giới hạn nào đó, cảm giác sẽ biến mất”.

Từ khi gia nhập làng giải trí đến nay, Đặng Tụy Văn đã trải qua vài mối tình nhưng đến nay cô vẫn đi về lẻ bóng một mình, cô tâm sự: “Tôi không yêu cuồng si như các nhân vật mình đã thể hiện trong phim, bởi khi yêu một cách mù quáng thì người tổn thương vẫn là bản thân mình. Hiện nay, tôi rất hài lòng với cuộc sống độc thân. Nếu gặp được đối tượng kết hôn, tôi sẽ rút lui khỏi màn ảnh để làm người phụ nữ của gia đình, nhưng trước khi người đó xuất hiện, tôi còn phải cố gắng hoàn thành những công việc mà mình đã hoạch định”.

Tu Khánh – Kẻ mang bộ mặt “khó ưa”

Từ nhân vật Âu Dương Khắc trong phim Anh hùng xạ điêu đến Mộ Dung Phục – phim Thiên long bát bộ, Tu Khánh đã trở thành gương mặt quen thuộc của khán giả màn ảnh nhỏ Trung Quốc, nhưng cũng sau hai bộ phim này, anh hầu như bị “đóng khung” với dạng vai phản diện. Trong phim Tình yêu và số phận, Tu Khánh vẫn tiếp tục mang bộ mặt “khó ưa”, anh nói về vai diễn của mình: “Tạ Duy Tây là một bác sĩ giỏi, trí tuệ hơn người, vì thế mà anh ta tự phụ. Khi bị Mai Lan từ chối tình cảm, anh không thể chấp nhận, để trả thù Triệu Chấn Hàng và Mai Lan, Tạ Duy Tây đã gây ra hàng loạt hành động điên cuồng, làm tổn hại đến những người xung quanh”.

Đoàn làm phim bị phạt tiền vì giẫm lên cỏ

Lúc đoàn làm phim Tình yêu và số phận đến quay ngoại cảnh tại một bãi cỏ ở khu Bát Đại Quan, Thanh Đảo, vì chưa xin giấy phép của cơ quan quản lý đô thị, tự ý quay phim ở khu vực cấm nên đã bị phạt một số tiền lớn. Hơn nữa, đoàn làm phim còn bị chỉ trích là phá hoại môi trường, giẫm nát bãi cỏ và xả rác bừa bãi, vì khi quay cảnh sắc màu thu, tổ dựng cảnh đã rải đầy lá úa trên con đường mà nhân viên vệ sinh vừa quét sạch, lúc quay xong lại không thu dọn, gây chướng mắt người đi đường.

Diễn viên: Lâm Bảo Di (vai Triệu Chấn Hàng), Đặng Tụy văn (vai Mai Lan), Tu Khánh (vai Tạ Duy Tây), Kiều Chấn Vũ (vai Triệu Vũ Đồng), Lưu Giai (vai Triệu Vũ Dương), Lưu Kỳ (vai Ô Hồng Lợi), Lưu Tiệp (vai Bối Thiên Hồng), Trì Giai (vai Liên Vỹ Quân).


Tin 26: “Mai khôi Giang Hồ” hiện đang được quay tại Guang Dian do Lưu Tùng Nhân và Đặng Tụy Văn phối diễn

Ngày: 08/01/2008

Theo thông tấn xã Sưu Hồ, những ngày gần đây một bộ phim được mệnh danh là bộ phim võ hiệp khá của đầu niên đại mang tên "Mai khôi Giang Hồ" hiện đang được quay tại Guang Dian, Triết Giang - Trung Quốc. Diễn viên tham gia ngoài Trần Dung, còn có Trần Kiện Phong, Hoắc Tư Yến, Phùng Thiệu Phong, Lưu Tư Đồng, Chung Hán Lương ... đều là những minh tinh tên tuổi, còn có sự tham gia của những diễn viên có thực lực trong nghề điện ảnh như: Lưu Tùng Nhân, Đăng Tụy Văn, Tôn Phi Phi, Lưu Quan Tường, có thể tạo ra một bộ phim xứng đáng cho người xem chờ đợi .

Lưu Tùng Nhân và Đặng Tụy Văn dẫn đầu trong việc kết hợp diễn thuật

Diễn viên nổi tiếng Hồng Kông, Lưu Tùng Nhân tham gia vai diễn nhân vật Vô Kị ,nhưng anh cũng thẳng thắn nhận xét rằng ,vai diễn lần này không dễ diễn,bởi vì bản than trong vở kịch thường xuyên bị giới nữ ăn hiếp, Lưu Tùng Nhân đánh giá “Hoa Hồng Giang Hồ” là một bộ phim thanh xuân, sức tưởng tượng phong phú ,nhưng nguyên nhân chính khiến anh muốn tham gia đóng bộ này là vì là bộ phim đầu tiên do anh và Đăng Tụy Văn hợp diễn:" Có được cơ hội cùng một người phụ nữ có chủ kiến đóng vai diễn đối tác, là một niềm vui đặc biệt .”

Còn Đăng Tụy Văn , thì với một phong cách hoàn toàn ngược lại,trong "Mai khôi Giang Hồ" cô diễn trong vai một người mẹ hiền từ , một nhân vật mới mẻ ân tuyết hàn .Nhưng nói thế nào thì nói,vai diễn lần này đối với cô thực sự không dễ diễn xuất ,:” Đôi mắt của tôi, trời sinh ra khi nhìn lên là thấy xấu xa hơn, cho nên khi diễn một vai diễn đối lập lại.Lần này nhân vật là một người vợ hiền,một người mẹ tốt, với bản thân tôi mà nói đây quả là một việc không dễ chút nào. Bởi vì tôi chỉ có thể hiền dịu được khi tôi đang yêu!!!Sự thể hiện bằng đôi mắt là một vấn đề khó khăn nhất”. Nhưng cũng may là lúc quay phim, nhờ có sự nhắc nhở của Lưu Tùng Nhân ,nên khiến cho Đăng Tụy văn cảm thấy thoải mái, vui vẻ lên rất nhiều. Cô nói một cách vui vẻ : "Bản thân phải tự luyện giống như Siêu Nhã Chi mắng mỏ người khác như thế , mà cũng còn trở lên hết sức hiền lành được. Càng hy vọng tương lai có thể lấy được một người đàn ông lý tưởng giống như Lưu Tùng Nhân là vui rồi".

Tin 27: Tiệm tử công lược

Ngày: 16/01/2008


Phim truyền hình mới của TVB “Tiệm tử công lược” đã tổ chức buổi lễ thử trang phục hôm 16/1, với thành phần diễn viên gồm Bobby, Sheren, Derek cùng một số diễn viên khác. Khi Derek giới thiệu nhân vật của anh và đề cập đến chuyện anh sẽ có một mối quan hệ với nhân vật của Sheren, Bobby đã nói đùa là liệu có khi nào vì đóng phim mà xảy ra chuyện “phim giả tình thật” của Derek ko (ý ám chỉ mối quan hệ bị đồn giữa Derek và Joyce Đằng Lệ Minh). Derek lúng túng nói trong phim này chỉ có chuyện tình giữa Sheren và nhân vật của anh mà thôi.

Bobby tiếp tục phá Derek, bảo mỗi phim mà cặp với mỗi người thì không được tốt lắm, và anh sợ là Derek không thể “thoát” được hoàn toàn ra khỏi nhân vật của mình. Thấy Bobby cứ tiếp tục chòng ghẹo Derek hoài, Sheren đã “tát yêu” lên miệng Bobby, chắc là ngụ ý bảo Bobby đừng chọc Derek nữa.

Sau đó, Derek đã diễn tả rằng là một nghệ sĩ thì “mệt” lắm, bởi nghệ sĩ phải “yêu” rồi “ko yêu” các nhân vật quá đột ngột. Derek nói anh và Sheren đã từng bước tiến lên một mối quan hệ khác với tình bạn giữa họ, họ trở nên thân thiết hơn. Khi bị hỏi là anh đã “đụng chạm” gì với cô ấy hay chưa, thì Derek trả lời một cách hòa nhã, rằng họ là những người bạn thân, vì thế chắc chắn anh sẽ giữ liên lạc thường xuyên với cô ấy.

Sheren đã miêu tả vai của cô là một trợ giảng. Và cô cho biết cô đã đi thực tế ở một giảng đường để tích nạp thêm kiến thức của nghề nghiệp này. Vì kể từ lúc ra trường tới giờ cũng đã lâu rồi, nên cô cũng có chút lo lắng về việc miêu tả một nhân vật học giả.

Nhân vật của Bobby là một huấn luyện viên bóng đá, khi được hỏi liệu anh có đủ thể lực cho yêu cầu của nhân vật này hay ko, thì Bobby tuyên bố rằng cảm xúc cũng như thể lực của anh đã sẵn sàng rồi, bởi dù gì thì anh cũng là một thành viên trong đội bóng nghệ sĩ, dù anh ko chơi nhiều lắm trong 2 năm qua.


Tin 28: Bobby Âu Dương Chấn Hoa đóng làm Dương Quý Phi


Tối qua, Bobby Âu Dương Chấn Hoa và Sheren Đặng Tụy Văn đang đóng một cảnh phim cho phim mới ''Tiêm Tử Công Lược''. Bobby và Sheren giả làm Dương Quý Phi và hoàng đế Xuan Zong. Mặt của Bobby hóa trang trắng bệch trông rất buồn cười.Hơn nữa, bobby còn có chiếc yếm cổ trang càng thêm hài hước.Benz Hui đóng vai thái giám thường phe phẩy chiếc quạt làm yếm của bobby bị thổi tung lên khiến Bobby bị hở.

Sheren Đặng Tụy Văn đóng vai vị hoàng đế ăn chơi cùng 4 cô cung nữ gồm có Oscar Leung, Benjamin Yuen, Leung Jing Ka và Lo Jung Him.trong 4 người thì Oscar là táo bạo nhất, gần như là lại gần và chạm vào vùng ngực của cô làm Sheren sợ đến nỗi nhảy nảy lên.Khi cô đuợc hỏi là có thích cung nữ này thì cô trả lời trong bối rối:''Câu hỏi này thật khó, tôi ko thích quá cởi mở, 1 chút thận trọng sẽ tốt.Cả 4 người họ giả làm cung nữ, có nhiều khác nhau.Tôi rất thích tới Disneyland và gặp chuột mickey nhưng tôi rất chung thủy, sẽ chỉ yêu Bobby Dương Quý Phi thôi. Bobby Dương Quý Phi rất đẹp và béo, làm sao lại ko chung thủy chứ? Ha ha”.Khi bobby nhìn Sheren với ánh mắt chân thật thì cô đã bày mưu nhìn lại với cái nhìn coi thường, tạo thành cảnh hài hước.

10 năm trước, Sheren cũng đã giả làm đàn ông,nên bây giờ cô ko thích giả làm nữa. Nhưng khi thấy mặt của Dương Quý Phi, cô cảm thấy bobby rất hợp.Do đó cô để cho anh đóng Dương Quý Phi.Còn Bobby cũng có giả làm Fei Jie ở hội từ thiện.Nhưng anh cười và nói mình ko thể sao sánh với Kwan Chor (羅君左) and Lo Hoi Pan (盧海鵬) được.Ngày hôm qua, phim'' Tiêm Tử Công Lược' tổ chức lễ cầu may và phần quay ngoại cảnh sẽ kết thúc vào giữa tháng 4.Có lẽ trong phim có nhiều cảnh túc cầu làm anh giảm mấy ký.Gần đây thì Tvb bị lan truyền bệnh cúm, sheren đã khen ngợi công ty là đã nghiêm túc xử lý hoàn cảnh,khử trùng toàn bộ phim trường.còn cô sẽ cẩn thận giữ sức khỏe, điều cô hy vọng nhất là TVB có thể dổi lại điều lệ cho phép những nghệ sĩ bắt đầu công việc sớm hơn và tan việc cũng sớm để họ ko bị làm việc quá sức.

Tin 29: Đóng cặp với A Văn, họ Âu bị đúp, trời nóng làm tan phấn hóa trang

Ngày:11/04/2008


Âu Dương Chấn Hoa và Đặng Tụy Văn gần đây bận đóng phim Tiêm Tử Công Lược của TVB. Hai diễn viên kì cựu đóng chung, đáng lý ra phải không có vấn đề gì, nhưng vì thời tiết quá nóng nực nên “ngựa chiến” như họ Âu cũng có lúc “sẩy chân”. Lời thọai thì cứ nói sai liên tục. Lần đầu bị đúp, Âu còn cười cười, nhưng đúp hòai tự nhiên thấy cũng kì. Càng hồi hộp thì càng đổ mồ hôi, nhìn điệu bộ của anh lúc đó còn buồn cười hơn so với tình tiết trong phim.

Âu Dương Chấn Hoa và Đặng Tụy Văn đóng một cảnh tán tỉnh. Hai người đi trên đường, thấy có người bán hoa. Nhân vật của họ Âu bản tính bủn xỉn, thấy một đóa hoa giá tới 100 đồng liền to tiếng: “Sao mắc vậy trời”. chị Văn thì rút liền 100 đồng ra đưa họ Âu mua hoa làm anh chàng mắc cỡ muốn chui xuống đất. Sau đó chị Văn vào nhà hàng vì có hẹn gặp với 1 người khác, được anh chàng tặng cho 1 bó hoa to làm họ Âu càng không thoải mái.

Chỉ mỗi cảnh quay đơn giản như vậy thôi mà Âu Dương Chấn Hoa phải đúp đến 5 lần. Lần đầu, họ Âu còn cừoi trừ, nhưng mấy lần sau thì càng thất sắc. Có điều Đặng Tụy Văn chẳng hề trách gì anh. Hai người vẫn ăn ý đóng xong cảnh đó. Điều làm họ Âu ngại nhất là vì thời tiết nóng nực, nên lớp phấn hóa trang chảy hết, và số lần phải trang điểm của anh còn nhiều hơn Đặng Tụy Văn nên so với phụ nữ còn có phần đỏm dáng hơn. Viên Vịnh Nghi lái xe đi ngang qua cũng ghé vào trò chuyện với Âu Dương Chấn Hoa và nhân viên đoàn làm phim.

Tin 30: Sư Nãi khởi chiếu rating cao, yêu cầu sửa tên phim cũng cao

Ngày:17/04/2008

Phim truyền hình "Sư Nãi Binh Đoàn" của TVB tối 15-4 bắt đầu phát sóng trên đài An Huy. Là phim có rating số 1 của TVB năm 2007, Sư Nãi vừa phát sóng đã lập tức đạt rating lí tưởng. Theo thống kê mới nhất, rating của Sư Nãi đang nằm trong những vị trí dẫn đầu và không ngừng tăng hạng. Cùng lúc đó, khán giả yêu cầu sửa tên phim cũng lên đến cao trào. Theo các nhân viên biên tập chương trình, có rất nhiều người gọi điện đến yêu cầu sử tên phim vì cho rằng 2 chữ sư nãi mang ý chê bai phụ nữ. Tổng phụ trách của đài, đã giải thích rằng, 2 chữ này chỉ là cách gọi thông thường trong tiếng quảng đông, chứ không có ý châm biếm phụ nữ, hơn nữa lúc đầu đăng kí tên như vậy, bây giờ rất khó thay đổi.

Phim này lúc phát sóng ở Hồng Kông, từng đã bại Đừong Tâm Phong Bảo để trở thành phim có rating quán quân. Tuy đề tài chỉ toàn chuyện trong nhà ngoài phố, nhưng vì nhẹ nhàng hài hước, lại gần gũi với cuộc sống nên được nhiều người yêu thích。Nhiều khán giả thậm chí tối không đi chơi, ở nhà ôm ti vi coi sư nãi, để hôm sau có đề tài "tám" với bạn bè. Và vì vậy mà các quán trà quán rượu cũng bị thất thu. "Sư Nãi" mới khởi chiếu mà rating đã khí thế như vậy, liệu Sư Nãi có thể lập kì tích mới về rating? Câu trả lời rất đáng để chúng ta chờ đợi.

Tin 31: Ron Ngô Trác Hy bào chữa cho đội ngũ Olympic của TVB

Ngày: 14/08/2008

Ron Ngô Trác Hy và Sheren Đặng Tuỵ Văn ngày hôm qua đã có mặt ở film trường của bộ film Lady Merchant <紅粉商人> và với thời tiết nóng nực của mình nè, Ron đã được hỏi về bí quyết để anh giữ cơ thể ở nhiệt độ mát mẻ. Anh nói luôn mang rất nhhiều đồ uống và bánh bích quy mặn để duy trì sự cân bằng hoá học trong cơ thể anh.

Trong film này, anh sẽ đóng cặp với Suki Từ Thục Mẫn, người sẽ đóng vai một nhân vật lẳng lơ. Được hỏi anh có cảm thấy cô có phải là người giống như tin đồn thường nói hay không, Ron nói thật ra cô ấy là người trầm tính và rất ít nói.

Ron cũng cho biết dạo này anh cũng bận theo dõi các chương trình phát sóng của Olympic và đặc biệt là môn đấu kiếm và đội nam thi đấu môn thể dục, ở các nội dung thi đấu này Trung Quốc đã giành được huy chương vàng. Khi được hỏi về việc các khán giả phàn nàn về đội ngũ 

bình luận viên của TVB, Ron cảm thấy các bình luận viên của TVB đã làm rất tốt, đặc biệt là Carol Trịnh Du Linh. Anh nói thêm là Alex Phương Lực Thân cũng đã bình luận rất tuyệt vời ở môn bơi lội.

Sheren được hỏi vì sao cô lại vắng mặt trong lễ cưới của bạn thân Jacqueline La Huệ Quyên vào hôm thứ 3. Cô giải thích rằng ngày hôm sau cô phải bắt đầu quay film sớm nên cô không thể đến tham dự được. Về câu hỏi khi nào thì cô dự định kết hôn, cô cười nói rằng Kitty Lê Mỹ Nhàn đã mất 4 năm kể từ khi làm phụ dâu thì mới có chồng, còn cô thì đã 3 năm rồi, có thể thời điểm cô tìm được người bạn đời của mình cũng sắp tới.
Sheren cười rằng trong tổ chức Christian ở Ngôi Nhà Nghệ Sĩ, chỉ còn cô và Monica Trần Pháp Dung là còn độc thân vì thế mọi người cũng hơi lo lắng và hy vọng họ nhanh chóng tìm được người bạn đời lý tưởng cuả mình.

Tin 32: Sheren Đặng Tụy Văn đóng phim không phải vì rating


Hôm qua Bobby Âu Dương Chấn Hoa, Sheren Đặng Tụy Văn, Viên Vỹ Hào, Lương Liệt Duy, La Trung Hiên, Lý Ỷ Văn, cùng các diễn viên trong bộ phim "Tiêm Tử Công Lược" của TVB tham gia tuyên truyền cho phim tại Âu Hải Thành.

Bộ phim sẽ được phát sóng sau kì Thế Vận Hội Bắc Kinh, chưa phát sóng nhưng đã có 2 buổi tuyên truyền phim. Sheren không cho rằng cô được TVB cưng chiều, chỉ là vì TVB coi trọng giám chế Trương Càng Văn, Sheren còn dự đoán rằng khán giả mê phim  đã bị đói phim trong thời gian thế vận hội và tin rằng thời điểm phát sóng tốt này sẽ lấy được lòng khán giả nhưng cô không đặt nặng áp lực ratings và nói "Trong quá trình đóng phim đã cố gắng hết sức mình rồi, học hành không phải vì điểm số và đóng phim cũng không phải vì ratings". Còn Bobby cho rằng không quá kì vọng bộ phim này nên chắc sẽ có những kết quả bất ngờ, anh cho biết khi quay ngoại cảnh cho bộ phim mới "Thi Công Kỳ Án II" thì bị trúng nắng nên đã vắng mặt trong buổi tuyên truyền trước đó.

Tin 33: Đối diện với phong cảnh đầy tuyết của Nam Kinh, Đặng Tụy Văn rất mong có được một tình yêu

Ngày: 14/01/2008
Người dịch: ajoyvialfellow@yahoo.com


Tối qua, sau khi tới Nam kinh, đang một mình ngồi trong phòng, tự nhiên cảm thấy mình thật cô đơn, đáng thương và rất nhớ nhà.nhưng khi sáng sớm thức dậy, nhìn ra phía ngoài cửa sổ, Wa~tôi cảm thấy giống như một kẻ tha phương vừa nhận được một món quà tuyệt vời vậy!Vì phòng nghỉ của tôi rất cao, nên khi nhìn xuống những mái nhà phía dưới toàn là một màu trắng của tuyết, tự nhiên cảm thấy rất vui!”.

Đăng Tụy Văn đến Nam Kinh tham gia tại một cuộc triển lãm toàn quốc của hãng đồng hồ đeo tay ENICA do trung ương đứng ra tổ chức,trang điểm với phong cách đơn giản nhưng không kém phần sang trọng,cô có nét già giặn của một người phụ nữ bốn mươi ,có làn da tự nhiên của một người phụ nữ ở tuổi ba mươi. Nhưng điều tạo nên cảm xúc cho người khác lại chính là tiếng cười và tâm hồn như ở tuổi hai mươi của cô.khi đối diện với những bông tuyết đầy trời ở Nam Kinh,cô không hề giấu diếm cảm xúc của mình khi nói ra:-“Cảnh rơi tuyết khiến tôi cảm thấy rất lãng mạn,chỉ ước sao tìm được một người hẹn hò, yêu đương…”

Lạc quan khi nói về tuổi tác - Tuổi cao cũng có cái hay của tuổi cao

Với một nữ minh tinh mà nói, có khi đó lại là một vấn đề mẫn cảm,nhưng đối với Đăng Tụy Văn thì từ trước tới giờ cô chưa bao giờ để ý đến việc thảo luận về tuổi tác của bản than:-“Tại sao lại không thể thoải mái nói chứ ? Đó là vấn đề rất bình thường mà!với nữ minh tinh ở mọi độ tuổi đều có mặt tốt cho những sự phát huy riêng mà.Gần đây tôi mới phát hiện ra có một số kịch bản cho đến bây giờ tôi mới có thể diễn,bởi vì chỉ có ở tuổi bốn mươi như tôi mới biết được cảm nhận của những người ở tuổi trung niên. Về vấn đề tuổi tác, tôi rất lạc quan,chỉ cần trong tôi vẫn còn tồn tại long nhiệt tình của tuổi trẻ thế là đủ”.Cho dù ở độ tuổi này, nhưng “niên đại trẻ của hoa đàn TVB”,không thể nào làm mất đi sự vẻ vang của thế hệ như Đăng Tụy Văn, đối với vấn đề này , cô nói một cách thành khẩn:-“Thời kì của giới trẻ nữ hiện nay ,sự cảm nhận không được sâu sắc như thời đại của chúng tôi,,cho nên họ rất dễ dàng đạt được cơ hội , và cũng rất dễ dàng đánh mất.Như thời đại chúng tôi hồi bấy giờ đều biết thế nào gọi là “ làm việc”,thật không hề dễ dàng chút nào,lúc nào cũng chỉ nghĩ đến làm sao hoàn thành công việc một cách tốt nhất.hy vọng vẫn còn “lần sau “,tuổi trẻ hiện nay không hết mình như chúng tôi ngày xưa ,tôi thường bắt gặp họ những lúc không diễn thì gọi điện, chơi games.Rồi cô mỉm cười nói:-“ Thế cho nên …. cao tuổi có cái hay của cao tuổi mà!

Yêu một cách giản dị - Không còn muốn một tình yêu cuồng nhiệt nữa

“Hôm qua vẫn còn ở Triết Giang, hôm nay đã ở Nam Kinh,nhiều khi thấy mình có cái cảm giác ..Chẳng biết mình đang ở đâu nữa.Ngắm nhìn cảnh lãng mạn của hoa tuyết,tự nhiên chỉ muốn bên cạnh mình bây giờ có một người bầu bạn…..Nhớ lại cái thưở mười tám,bạn trai tặng cho mình một chiếc nhẫn, đeo chưa được ba tiếng , đã làm mất ngay được.

…Nếu như bây giờ mà có được một người bạn trai , chỉ mong người ấy sẽ tặng cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay,có như vậy, bất kể khi chúng tôi ở nơi nào, đều có thể cùng tận hưởng một thời gian giống nhau.Khi bàn đến chuyện tình cảm, khuôn mặt của Đăng Tụy Văn lại hồi tưởng về trước kia. Mặc dù sống trong ngành nghệ sĩ nhiều năm, Đăng Tụy Văn đã từng có những vụ Scandal với những nam minh tinh như : Vạn Tử Lương,Trịnh Kính Cơ,Giang Hoa ,còn bị coi là “người thứ ba “ trong hôn nhân của Giang Hoa, sau bài hát “Yêu một lần, đau một lần”, bất kể đôi khi mình còn chút tâm tình của một người thiếu nữ,nhưng nói về thực tế hôn nhân , thì cô cảm thấy lãnh đạm rồi.”Ngày xưa , tình yêu của tôi, cũng gập ghềnh lắm,nhưng bây giờ , tôi cũng hết mình đi học cách thế nào để yêu một người ?về sau tôi sẽ đi tìm và theo đuổi một tình cảm bình dị mà thôi , tôi không thể nào chịu đựng được một tình yêu cuồng nhiệt,cháy bỏng , và tôi cũng không muốn một tình yêu như thế nữa…

Với vai diễn Như Phi “Kim Chi Dục Nghiệt “đã khiến cho trong cũng như ngoài giới nghệ sĩ khẳng định được tài năng của cô. Mà mũi nhọn trong kịch bản, khiến người xem nghĩ đến sự cạnh tranh ở nơi làm việc ngày hôm nay,Thậm chí cùng với sự cạnh tranh giữa các hoa đán của TVB ,dường như không ảnh hưởng gì đến bản than của Đăng Tụy Văn cả .-“Ngược lại , điều đó không gây cảm giác đối với tôi, tôi không thích tranh đấu , chỉ quan tâm đến việc diễn kịch, biết ít thì không thấy phiền! “. Nhưng cô lại than thở :-“ Thực ra tôi cảm thấy “Thanh cung” trong vở kịch rất giống với nghề nghệ sĩ.Cuối cùng nhân vật Như Phi có thể trốn khỏi cung , nhưng cô ta lại không chịu chạy trốn, tại vì sống và lớn lên trong cung từ nhỏ tới lớn , cô ta không biết tới cuộc sống bên ngoài như thế nào,.Nghề nghệ sĩ cũng vậy , không có tự do ,mà bắt buộc phải từ bỏ rất nhiều điều, tôi bắt đầu làm nghệ sĩ từ khi tốt nghiệp ,bây giờ không kịp quay đầu lại rồi. Đến cả việc timg người yêu cũng khó , liệu anh ta có muốn cưới một nữ minh tinh , mà cô ta lại rất biết tiêu tiền không ? hơn nữa chuyện của bản than từ bé đến lớn liệu có bị đưa ra công chúng để thảo luận không ?”

Thảo luận về bè bạn một cách hài hước - Tôi tặng cho Thái Thiếu Phần món quà lớn nhất

Hôm trước hôn lễ của Thái Thiếu Phần rất nhộn nhịp , tất cả minh tinh của TVB đều có mặt chúc phúc , nói đến chuyện này , Đăng Tụy Văn cười ha hả ,:-“Đúng rồi , là ngày hôm qua mà! mọi người ( Nói với nhà báo) đừng nghĩ là tôi không có tặng quà nhé!, đợt hoạt động này (Đợt quảng cáo đồng hồ đeo tay) không phải tìm tôi , thì cũng là tìm cô ấy tới, cho nên tôi nói với Thiếu Phân rằng:”Nếu không phải mình đi , thì cậu không có thời gian để mà kết hôn rồi ! cho nên món quà mình tặng cho cậu là lớn nhất!!” Cô ấy vừa cười vừa nói :” Cám ơn nhiều !” .Thực ra tôi rất mừng cho Thiếu Phân , đừng nhìn vào sự lấp lánh , mỹ lệ của nữ minh tinh nhé! Trong long họ mong muốn nhất là tìm được những người hiểu bản than mình !”-Thực ra, ngoài vẻ mạnh mẽcủa cô, Đăng Tụy Văn cũng là một người phụ nữ bé nhỏ , -“ Tôi thích nhất là được diễn cùng Lưu Tùng Nhân ,bởi vì được ở bên cạnh một người mạnh mẽ , thì tôi không cần phải mạnh mẽ nữa , chẳng phải phiền muộn với bất cứ điều gì , để anh ấy nghĩ cách cho tôi , và cả Miêu Kiều Vĩ nưã , có chuyện gì tôi đều trực tiếp để cho họ đi nghĩ cách …”

Hôm qua , kể từ lúc năm mới đến giờ , đây là lần đầu tiên có tuyết rơi nhiều đến vậy.Vì có “Kim Chi Dục Ngiệt” mà những người bản địa đư biết them một Đăng Tụy Văn quen thuộc , vì làm đại diện quảng cáo tuyên truyền đồng hồ đeo tay mà phải chịu cảnh đứng trong bụi tuyết, đội một chiếc mũ len màu đen, mặc một chiếc áo ngắn, đứng giữa Nam Kinh , ….Trời lạnh , Đăng Tụy Văn vì được thấy một cảnh tuyết rơi đẹp như thế,mà cảm thấy rất vui vẻ ,:” Hôm nay , trong phòng nghỉ tỉnh dậy , nhìn thấy tuyết rơi nhiều như vậy , cảm thấy vui vô cùng, có lẽ đây chính là món quà mà Nam Kinh gửi tặng tôi !”

Đã qua bốn ngày ,vẫn tươi tắn như thế , một người đã từng qua nhiều mối tình như Đặng Tụy Văn , nói:-“ Một phong cảnh lãng mạn như vậy ,khiến cho cô có được một tâm trạng muốn được quay như vậy.

Để cho Thái Thiếu Phần được kết hôn một cách hoàn hảo

Hôm kia, chính thức là ngày hôn lễ của Thái Thiếu Phần,bạn than trong nghề có Trần Pháp Dung, Chu Nhân, và Hồng Hân ..v..v..tấp nập chúc phúc

Đăng Tụy Văn ở GouDian quay phim không kịp qua ,nhưng từ trong đáy long mình , cô cảm thấy mừng cho bạn mình:-“ Mọi người đều cho rằng nữ minh tinh rất sáng láng ,nhưng thực ra điều họ mong muốn nhất là tìm được một người thực sự hiểu mình.Tất cả đều vì Thái Thiếu Phần mà cảm thấy vui vẻ .”-Đăng Tụy Văn còn cười nói :-“ Hôm nay lẽ ra là ngày Thái Thiếu Phần phải đến Nam Kinh cơ .Tôi là người đến thay cô ấy rồi! Thế cho nên , đây chính là món quà lớn giành cho cô ấy, để cho cô ấy có một cuộc kết hôn hoàn hảo mà!”

Khi mà tin Thái Thiếu Phần và Trương Tấn nhau mới truyền ra , nghị luận và phỏng vấn ầm ĩ , mọi người đều cho rằng Thái Thiếu Phần thiệt thòi gả cho Trương Tấn . Đối với vấn đề này, Đăng Tụy Văn cảm nhận được điều đó rất sâu sắc , vì cô đã từng gặp phải áp lực giống như vậy ,:-“ Chúng tôi không còn là “ dân thường “ nữa rồi , nếu như yêu một người bình thường , sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn .Thực ra đây cũng là nỗi khổ của người phụ nữ hiện đại , bạn không thể không xinh đẹp , cũng không thể kém thong minh,nhưng nếu bạn lại “mạnh” hơn người đàn ông bên cạnh mình , sẽ khiến cho anh ta cảm thấy có áp lực.

Nghề nghệ sĩ đã giúp cho Đăng Tụy Văn mất đi rất nhiều ,nhưng bất kể thế nào , cô nói rằng bản thân cô không thể rời khỏi cái nghề này được nữa rồi.:-“ Tôi thường nghĩ , Nghề nghệ sĩ tốt hơn là Thanh cung.Tôi diễn phim từ lúc tốt nghiệp , cho đến bây giờ đã trôi qua nhiều năm , mặc dù cảm thấy làm nghệ sĩ cũng có rất nhiều khó khăn , nhưng cũng không kịp quay đầu lại nữa rồi ..”.

Mặc dù đã từng tổn thương, nhưng có lẽ nỗi khát vọng tình cảm đối với mỗi người phụ nữ vĩnh viễn không bao giờ ngừng theo đuổi .Khi mà cô ngắm nhìn cảnh tuyết rơi lãng mạn như vậy vào buổi sáng, trong thâm tâm có một cảm giác rất cuồng nhiệt:-“ Nếu như có được một người ở bên có phải là tốt biết bao ? trong chốc lát, là có ngay cái cảm giác muốn được quay …” .Thuận theo chủ đề,tiếp đó Đăng Tụy Văn đưa vấn đề về những sản phẩm mà cô đã từng làm đại diện ,:-“ Tôi không thích lắm mấy thứ như trang sức này nọ , nếu như bây giờ tôi mà có người yêu , tôi nhất định sẽ để anh ấy tặng đồng hồ cho tôi“.

Người tổng hợp: Lovesick810@DAN
Thời gian tổng hợp: 21-25/11/2011

[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]

 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC