All Stars gala Genting ngày 10 và 11 tháng 11 năm 2011

Chủ Nhật, tháng 6 24, 2012

Share & Comment


Toàn bộ chương trình All Stars Gala tại Genting trong 2 đêm diễn vào ngày 10 và 11 tháng 11 năm 2011 đã được chia sẻ cho các bạn xem online hoặc download.

ONLINE + DOWNLOAD 

ALL STARS GALA LIVE IN GENTING 

A. Xem online và Download

ĐÊM 1 - 10.11.2011

只有情永在+紅蝴蝶+陰天



你你你为了爱情+隆重登场



明星加观众互动



分手假期+幕后花絮



一步一步爱+信者得爱


XEM ONLINE TRÊN YOUTUBE Ở KÊNH CỦA 499wansui HOẶC CỦA evachan21


ĐÊM 2 - 11.11.2011

Phần Cut Sheren khóc:

http://video.sina.com.cn/v/b/65132378-1729368260.html

Tổng hợp link: Fantasy@DAN
B. Tường thuật Clip

Clip 1: Tường Thuật Clip song ca: <Chỉ có tình yêu còn mãi.>

Biểu diễn: Đặng Tụy Văn- Lê Diệu Tường

ĐÊM 1 - 10.11.2011

只有情永在+紅蝴蝶+陰天


Đây là một bài hát rất hay của hai anh chị, sau khi hát xong, họ có đọan đối thoại rất tình cảm như sau:

Từ phút 3:39

W (Wayne Lê Diệu Tường): Chào mừng đến với chúng ta ngày hôm nay, Tứ Phu Nhân, Cô Cửu!

S: (Sheren Đặng Tụy Văn) Anh muốn đi vô ah? Không được đâu!

W: Phải? Cô muốn tôi nói gì nào?

S: Anh sợ hả? (Ah?) Uh…

W: Ở đây đông quá! Vì sao cô yêu tôi ah? Chỉ nghĩ thôi cũng đc! (Sheren xấu hổ…) Ở đây nhiều người xem quá!

S: Không, chúng ta không nói những chuyện này trong show này. Chỉ khi nào tôi trong cơn nguy khó thì anh mới xuất hiện thôi, không có cảnh lãng mạn gì hết! (ý nói NR), thế nên hôm nay các fans ủy thác cho tôi là kêu anh phải nắm tay tôi thế này! (Mặt W vô cùng ngạc nhiên)

W: Có đúng vậy không ah? (S: Chẳng phải anh luôn muốn nắm tay tôi sao?) Chúng ta không hề đc xem Lưu Tĩnh và CM nắm tay nhau ah, phần còn lại là dành cho những cảm xúc ah?

S: Anh có biết cảnh nào trong Cân Quắc đc nhiều fans thích nhất không?

W: Thật lòng mà nói, cô nên dành câu hỏi này cho (S: Oh? Ah?) tất cả các khán giả Malaysia có mặt ở đây!

S: Tôi nghĩ rằng mọi người ở đây rất muốn nhìn thấy tôi.

W: Tất nhiên rồi! Vì họ là những ng hâm mộ Cân Quắc mà (S lắng nghe!) Chẳng ai thích đi mua thịt mà có xương đúng không. Nhưng nếu có thịt, thì tất nhiên cũng có xương để nấu soup! (Trời ơi bạn k hiểu nổi câu này, ai thâm thúy hơn thì dịch lại dùm!)

S: Tại sao anh lại gọi tôi là miếng thịt lợn ah?

W: Thịt lợn (Từ đồng âm) nghĩa là một điều tốt lành ở phía trước ah

S: Còn Nghĩa Hải có được nhiều người thích k?

W: Nhiều lắm á, Nghĩa Hải cũng rất nổi ở Malaysia đó.

S: Tôi nghe nói là có nhiều fans từ các nơi khác cố tình bay tới đây ah, có khán giả từ các nơi ah!

W: Nhiều lắm á, một số người đến từ Malay, một số từ Đại Lục, Đài Loan, Úc, Canada, hầu như khắp mọi nơi ah!

S: Cảm ơn mọi người! (rất thục nữ!)

W: Tôi thấy có đc 1 đêm như hôm nay rất khó khăn ah, vì rất khó để gặp A Văn ah! Vì lúc nào A Văn cũng đóng phim ở Đại Lục hết (Ảnh đang trách chỉ), những dịp thế này rất hiếm hoi (nhìn vào mắt nhau), nhưng tôi biết mọi ng hôm nay rất hạnh phúc vì có thể gặp cô trực tiếp thế này.

S: (Xích lại gần nhau hơn, chỉ đánh yêu ảnh) Anh thực sự muốn như vậy ah? Đó là những gì anh muốn, đúng không?

W: Bởi vì gặp cô ở thế này cô thật là đẹp ah, cô ở ngòai thiệt là đẹp hơn nhiều trong TV ah! Thế nên giờ chúng ta cùng đến với phần trình diễn của A Văn, mọi ng cho cô ấy một tràn vỗ tay nào!!!!

S: Cảm ơn (Đứng cười mĩm)

Clip 2: Tường thuật Clip bài <Hồng Hồ Điệp>- Red Butterfly-紅蝴蝶

Sheren nói trong clip:

<Tôi rất vui đã được đóng phim cùng Lê Diệu Tường. Vì những khi quay phim mệt mỏi, anh ấy sẽ ở bên cạnh bạn và làm trò hài hước, hay cả những khi bạn thực sự đang giận dữ hay muốn gọi anh ấy đến. Tôi đã có anh ấy bên cạnh, tôi đã cảm thấy rất hạnh phúc.

Thực anh, Lê Diệu Tường là bạn diễn đầu tiên hợp tác với tôi nhiều nhất trong công việc. Thành thật mà nói, điều đó có nghĩa là tôi luôn mong muốn có thể làm phần 3. Mọi người cũng muốn chứ? Bây giờ thì phần 3 không biết thế nào? Nhưng tôi tin rằng nếu chúng ta tiếp tục cầu nguyện, hy vọng, tôi cũng sẽ thế. Chắc chắn sẽ có, tôi tin là sẽ có một ngày chúng ta sẽ có được điều chúng ta mong ước.

Còn bây giờ chúng ta cùng trờ về với Cân quắc và Nghĩa Hải, gởi đến các bạn bài Red Butterfly.>

Clip 3: Tường thuật Clip <Chỉ có tình yêu còn mãi> Đêm 2- 11/11

Trước khi đọc đoạn đối thoại này, coi lại đoạn clip đêm trước sẽ thấy, tuy cùng một bài hát nhưng tâm trạng của hai người khi hát khác nhau:



Đêm 1: Tâm trạng vui mừng, gặp lại nên hát rất vui, nồng nàn, say sưa.

Đêm 2: Đêm cuối, coi kĩ khi S hát, cỏ vẻ xúc động, giống sắp khóc, mắt đỏ lét, 2 ng mới dang ra lại bay vô tiếp, chẳng thèm nhìn khán giả nhiều, nhìn nhau không hà. Thiệt là....


Đầu Clip:

W: Tứ phu nhân, Cô Cửu, xin một tràng vỗ tay chào đón Đặng Tụy Văn!

S: Xin chào, chào mọi người, xin chào

S nhìn W: Xin chào!

W: Xin chào cái gì?  =))

S cười.


[Hát]


Hát xong: 


S: Tôi với Wayne đóng cùng nhau 2 bộ phim, chưa lần nào dám thử nắm tay lâu như thế này á! (Rút tay lại)

W: Thế thì hôm nay, được rồi đấy…

S: Tôi muốn nói lại một lần nữa, dù anh ấy có đăng quang 3 lần đi nữa, hay chỉ 2 lần làm Ảnh Đế, nhưng mỗi khi nhìn anh ấy diễn cảm trong phim, tôi đều nghĩ đến Sài Cửu.

Chỉ nhìn anh ấy nắm tay thế này, tôi nghĩ anh ấy chẳng bao giờ cảm thấy, Lê Diệu Tường không biết đc là nó tuyệt thế nào!

W: Bởi vì tôi là người sống nội tâm, cũng như những cảm giác luôn sâu lắng, tôi muốn sống bằng tâm hồn.

S: Oh- Julia, cô có nghe anh ấy vừa nói gì không!? J

W: Tôi không yêu một cách ồn ào, nhất là khi có quá nhiều người, hàng nghìn người đang nhìn tôi…

S: Giữ nó trong lòng…

W: Vì thế đừng nên mở ra…

S: OK OK OK (Cười cute)

W: Moị ng cảm thấy thế nào khi gặp 4PN, CM ah?

S: Chào mọi ng!

W: Vì vậy, nhân đây…

S: Đi nhanh vậy!? (Anh muốn vô, chị níu lại)

W: Không thích ah?

S: (Cười) Chúng ta đang cùng đứng trên cùng 1 sân khấu, k trò chuyện với khán giả sao?

W: À có 1 chuyện, cô thường đi sang Đại Lục quay phim ah, còn tôi thì ít có phim nào để quay. (Lại giận hờn!)

S: Phim nào đâu, tôi đang chờ phần 3 của anh đó chứ! (Trời ơi, ăn nói chết ng chưa, kute quá! Đang đấu khẩu nè! =)) =))

W: Làm gì có, chẳng phải báo chí nói cô vì quay WB2 mà bỏ RB3 đó sao!!! (Khặc khặc, vậy mà nói k theo dõi tin tức!)

S: Woow, không đâu! Đó là những gì anh biết đó hả! Đừng bao giờ tin vào tin đồn của báo chí chứ! =))

W: Thế thì nhân tiện đây nói cho mọi người rõ xem!

S: Tôi thực sự muốn quay RB3, nhưng không quy tụ đc mọi người, vì vậy hết cách, bạn tôi ah!

W: Thật là cô muốn thế không?

S: Phải, để họ viết một câu chuyện tình long trời lỡ đất nữa và anh sẽ đóng nó. À, tôi thì không phải là đối thủ của quý ông nữa, tôi đóng phim của quý bà trước, ok! (ý nói đóng WAB trước)

W: Tốt, thôi thì cô đóng phim của quý bà, còn tôi thì đóng phim của quý ông. (đúng là tung hứng! )

S: Oh, anh quay bộ <Eunuch> ah, anh vào vai gì, vua á, đóng chung với anh Kent?

W: oh, làm vua.

S: Vai vua có khí thái, phù hợp với anh đó! W: Không nói cho cô biết đâu.

S: Ra sau anh hơi hồi hộp ah

W: Lần sau thì sẽ cho cô ra trứơc, cho mọi ng yêu cô trc. Mọi người trông chờ cô ấy thế nào? Cho cô ấy tràng vỗ tay nào!

S: Cảm ơn Sài Cửu Ca, Lưu Tĩnh.

S: Chào mọi người, tôi biết mọi người đến từ rất nhiều nới đúng không a?

Vì thế tôi muốn biết thêm ai và người bản địa từ  Malaysia ah?

Wow, nhiều quá!

Thế còn ai ở không phải bản địa nà?

À, khu vực này có một ít

Cho dù các bạn từ đâu đến đi nữa, tôi cũng rất biết ơn, cảm ơn rất nhiều!

Clip 4: Tường thuật Clip phát biểu cảm ơn Fans:

Phần Cut Sheren khóc:


(Clip vừa khóc vừa cười. Áo ánh bạc, tóc bới cao)

Sheren:

<Đây là những giọt nước mắt hạnh phúc.
Bởi vì đó là…
Sự đam mê diễn xuất luôn sống mãi trong lòng tôi…(S chưa nói hết lời, nghẹn lại…)

Ah
Tôi đã vào nghề tới nay là 26 năm.
Tôi đã làm công việc làm nghề tôi yêu thích.
Nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người.

Vì sự động viên và tình yêu các bạn dành cho tôi, tôi mới có thể tự động viên mình tiến lên.

Tôi đã có một cú đột phá.
Thực ra có một điều mà tôi vô cùng hạnh phúc.
Nứơc mắt cứ thế mà rơi, từ sâu thẳm trong lòng tôi, cảm ơn và yêu các bạn rất nhiều.

Tôi sẽ tiếp tục cô gắng trong những phim tiếp theo.
Nếu mọi ng không phiền, tôi sẽ cố gắng hát tốt hơn nữa.
Nếu có thời gian, tôi cũng sẽ học nhảy như chị Mo (S cười ha hả, nước mặt lên trời)

Tôi không thể nói thêm nữa, k nói nên lời.

Gửi đến các bạn bài hát cuối cùng: 明星>

Clip 5: Tường thuật clip Game ngắn đêm 2

S: Tôi không ổn rồi, tôi phải đi đây. (Thoại CM trong NR, khúc nghiện thuốc)

W: Hey, Cô Cửu đi rồi (trong clip k thấy W nhưng nghe giọng anh)

S: Á á á (Chỉ vùng vằn với chú kia, làm chú đó sợ)

S: Tôi thiệt là đã đá anh ta hả?  =)) =)) =))

W: Sao cái cảnh đó nó lại ra thế này!!?

S bị chọc cười và le lưỡi.

S: Tôi thực sự đã đá anh ấy rồi. :=))


Nguồn: Tieba.baidu
Dịch: Hatgiong


[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC