All Stars Gala Concert với Lê Diệu Tường, Đặng Tụy Văn, Mao Thuần Quân

Chủ Nhật, tháng 6 24, 2012

Share & Comment
Vừa qua (10.11/11/2011) Lê Diệu Tường, Đặng Tụy Văn và Mao Thuần Quân cùng đến Genting Malaysia tổ chức Concert. Sự hiện diện của cặp đôi Ảnh đế Ản Hậu Lê Diệu Tường, Đặng Tụy Văn có lẽ đã đủ thu hút sự chú ý của khán giả, nay lại có thêm Mao Thuần Quân, cả ba cùng xuất hiện trên một sân khấu lại càng ấn tượng. Wayne miêu tả rằng đó là “Bữa tiệc của thế kỉ”, cả ba cùng diễn một vở diễn để tri ân khán giả. Tất cả khác người hâm mộ từ khắp nơi kể cả HK, Đài Loan, Úc, Canada đều đổ về Genting để tham dư đêm nhạc này.
@Mingpao
@Mingpao
Và Lê Diệu Tường nhân sự kiện đặt biệt này để bày tỏ rằng: <Có lẽ đây là lần đầu tiên cả 3 chúng tôi cùng đứng với nhau trên sân khấu, cũng có thể là lần cuối cùng. Chị Mo thì hát Karaoke cũng không đi nhiều, thế nên thuyết phục chị hát với chúng tôi thế này cũng rất khó, chị luôn ưu tiên gia đình của chị lên hàng đầu. Còn A Văn thì tác chiến mãi ở Đại Lục cơ, thế nên nếu tôi nói rằng hôm nay là “Bữa tiệc của thế kỉ” thì cũng không phải là nói quá!>.

Lần đầu tiên hát chung với Mo, Wayne chuẩn bị kĩ càng: <Tôi cũng lo phần điệp khúc và nhất là phận độc thoại, vì lúc đó chị Mo phải vào trong để thay giày, nên tôi sẽ nói điều gì đó để fans gợi nhớ đến bộ phim của hai chúng tôi, vì không tập trước nên chị Mo cũng không biết tôi sẽ nói gì hôm đó!>

Hầu hết các khán giả đều hòan tòan hứng thú với màn kịch hài hơn 20 phút trong đó Mo vào vai vợ Wayne và Sheren là người tình xưa. <Chương trình được dàn dựng bởi 《歡樂今宵》, bên cạnh hát, kịch còn có phần tương tác khản giả, giúp khán giả nhớ đến những phim mà chúng tôi cùng đóng với nhau, rất vui nhộn>

Đặc biệt là trong trò chơi, khi đến giữa trò chơi thì fan nữ trẻ và xinh đẹp quá phấn khích muốn hôn tặng thần tượng Wayne của mình. Lúc đó Cô Cửu cũng đứng kế bên, thấy thế liền cứu nguy giúp Wayne kéo fan nữ ấy ra. Wayne nói: <Các bạn ấy quá thân thiện đó mà, làm trong nghề lâu năm, tôi có kinh nghiệm để kiểm sóat những tình huống như thế này và A Văn dĩ nhiên cũng như vậy, cô ấy giúp kiểm sóat không khí lúc đó, chúng tôi rất hiểu nhau!>

Đặng Tụy Văn muốn làm người phụ nữ nhỏ bé, dịu dàng. 

Sheren cười và nói rằng: <Fans nữ yêu quý rất cuồng nhiệt, thực ra ngòai đời tôi yêu cũng cuồng nhiệt như vậy, nên tôi phải kiểm sóat những cảnh đáng lo ngại. (ý nói vụ fangirl). Thế nên trong đêm thứ hai, tôi mời 1 người nam lên diễn lại cảnh nghiện thuốc trong Nghĩa Hải, thế là Wayne hù fan nam đó phải cẩn thận, cuối cùng làm cho bạn nam đó không dám ôm lấy tôi. Ngay lập tức tôi phàn nàn với Wayne rằng, đừng có đẩy đi những bạn nam xung quanh tôi chứ! Khi chúng tôi bay về HK, tôi ngồi nhầm chổ của Wayne, anh ấy rất tốt, ảnh để tôi ngồi chổ ảnh còn anh ấy đến chổ tôi mà ngồi, ngồi xuống tôi mới thấy đối diện là 1 người nam, thế là tôi liền đứng dậy, đến vỗ vào lưng Wayne, dù tôi chưa nói lời nào nhưng anh ấy đã hiểu ý. Dù ở trong phim hay ở ngòai chúng tôi đều hiểu ngầm ý nhau, ở bên cạnh  anh ấy luôncó cảm giác an tòan!>

Hơn thế, Sheren bày tỏ muốn vào vai người phụ nữ nhỏ bé, dịu dàng, và lần này mọi người đã được chứng kiến cô vào một vai Sexy và hài hước. <Phải, tôi muốn thay đổi, bỏ những cá tính mạnh đi, vì khi vào vai tình cũ của Wayne tôi nghĩ mình phải sweet, dịu dàng, thân thiện. Nếu các giám chế coi được cảnh này, nhất là phim hài, thì tôi nghĩ những vai này rất OK!>


Nguồn: Mingpao Weekly
Ngày 19/11/2011

Dịch: Hatgiong@


[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC