Đặng Tụy Văn: Thật ra tôi rất dịu dàng

Chủ Nhật, tháng 6 24, 2012

Share & Comment

All Stars Gala Concert thật sự thú vị với Teresa Mo lần đầu tiên hát nhảy trên sân khấu, Wayne nhận 3 nụ hôn từ fans nữ và một Sheren tự thừa nhận: 'Thật ra, tôi rất dịu dàng'.

Tam Ca
Teresa Mo: (Tóm).

Đây là lần đầu tiên cô lên sân khấu vừa hát vừa nhảy. Cô cho rằng giọng hát của cô dù không hay những cũng không quan trọng, miễn là khán giả luôn đồng tình và ủng hộ. Quả thật, trong suốt phần trình diễn, các fans cũng đã cháy cùng cô.

Wayne: Sài Cửu trở nên rất thân thuộc với khán giả, được ủng hộ nồng nhiệt.

Lọat phim Cân Quắc và Nghĩa Hải đã đưa Sheren và Wayne đến gần hơn với khán giả và trờ thành cặp đôi màn ảnh. Cũng vì thế tạo nên cơ hội cho cả hai cùng tỏa sáng trên sân khấu. Sư xuất hiện của Sài Cửu nhận được sự tán thưởng kịch liệt từ người hâm mộ kêu to “Sài Cửu” và anh cũng dùng lời chào bằng tiếng Mã Lai để đáp lại: <Aa khabar, selamat datang!>

Hình ảnh Sài Cửu-4PN cũng như Lưu Tĩnh-Cửu Muội cũng được nhắc lại trong đêm diễn. Sau khi cùng hát bài <Chỉ có tình yêu còn mãi> họ nói với nhau: <Trong phim, chúng ta không có nhiều cảnh lãng mạn cùng nhau. Hôm nay, chúng ta có thể ở trước mặt mọi người mà nắm tay nhau!>
Phần trình diễn đêm nay của Wayne khá nhiều, Chị Mo nói rằng sau này anh có thể chuyển sang làm ca sĩ. Trong đêm diễn, anh cũng hát lại bài nhạc nền của phim Nghĩa Hải Hào Tình.

Wayne rất vui tính, anh không những luôn đùa với hai bạn diễn của mình mà còn chọc vui khán giả. Anh hỏi: <Ai đã từng nghe tôi hát?>, thế là tất cả các cánh tay đều giơ lên, anh đến và nói: <Thế bạn là khách hàng thường xuyên của tôi rồi!>. 

Wayne nhận được 3 nụ hôn từ fans nữ cuồng nhiệt.

Để giao lưu cùng khán giả, cả ba cùng mời các khán giả lên cùng chơi trò chơi. Fans của Teresa thì rất nhẹ nhàng nắm tay cô, trong khi fans của Wayne thì bất ngờ dành cho anh ba nụ hôn. Sheren khi ấy nhắc khéo: <Vợ của anh ấy, đang ở đâu đây đó!> J, thế là Wayne cũng rất nhanh ứng phó, anh nói với fan rằng: <Thôi đừng nhìn chầm chầm vào tôi nữa!>

Còn về Sheren, trong đêm diễn này cô chọn hát một số bài, nhưng không mấy thách thức: <Tôi chỉ sẽ hát những bài trong ktv thôi>, dù trong đó bài <Gloomy Day> được xem là khá thách thức.

Ngoài ra, trong những vai diễn trong phim cô thường vào vai những Nữ Cường Nhân, song nhân cơ hội ngày hôm nay, cô muốn chứng tỏ với người hâm mộ của mình rằng, cô cũng rất dịu dàng, cô nói: <Thật ra tôi cũng rất dịu dàng, bạn có cảm thấy được điều đó k?>

Sheren: <Thần tượng cùa tôi là chị Mo>

Sheren nói rằng sự hợp tác lần này với hai bạn diễn cùa cô là vô cùng hào hứng và thích thú. Cô cho biết chị Mo là thần tượng của mình. Về phần đêm diễn, cô nói: <Cả ba chúng tôi ngồi lại với nahu bàn bạc từ rất sớm, tôi có cảm giác là như nó đang diễn ra tại HK vậy. Nhưng tôi phải lựa chọn trang phục cho phù hợp.> Đêm đó Sheren diện bộ đồ đính bạc lấp lánh để trình diễn bài <the Grand Entrance>
Cả ba đều là những diễn viên tài năng và có giọng hát truyền cảm, để đáp lại tấm lòng của khán giả, cả ba đều đi xuống sân khấu và bắt tay đáp trả. Không những thế, họ còn thể hiện thế mạnh diễn xuất của mình trong một cảnh của phim tái hiện trên sân khấu khi kết thúc đêm diễn, để chứng minh rằng, diễn xuất cũng đóng vai trò quan trọng trong đêm nay.

Sheren cho biết rằng cả Cân Quắc và Nghĩa Hải đều là hai bộ phim nặng kí. Tuy RB3 vẫn chưa có tin tức gì nhưng cô vẫn nói rằng nếu chúng ta vẫn tiếp tục cầu nguyện thì đến lúc nào đó Chúa cũng sẽ ban cho chúng ta điều ước đó. Cô cho biết khi màn hình chiếu lại cảnh trong phim cô cảm thấy rất hạnh phúc vì đã có thể gặp người bạn màn ảnh của mình khi cô đã chững chạc hơn thế này. <Tôi vẫn còn độc thân, dù cho chúng tôi có yêu nhau nồng nàn trong phim như thề nào đi nữa thì điều đó cũng rất khó xảy ra đối với cuộc sống thực này>.

Ngày: 10/11/2011
Dịch: Hatgiong@



[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC