Weibo Sheren cập nhật ngày 2 tháng 8

Thứ Năm, tháng 8 02, 2012

Share & Comment
Sáng nay lúc 7:16, Sheren đã chia sẻ trên weibo mình :

Đừng bao giờ định nghĩa, cuộc sống tốt là một cuộc sống làm cho bạn luôn bận rộn, quay cuồng với công việc, như thể góp phần công sức cho xã hội. Tôi không phủ nhận điều đó, nhưng sẽ là sai lầm nếu bạn cho rằng cuộc sống chỉ cần như thế là 
đã đủ. Suốt thời gian dài vừa qua, tôi chỉ có biết phim trường, khách sạn, máy bay và những vai diễn. Giờ đây khi cho mình thời gian tĩnh lặng, tôi thấy thật ngốc nghếch và rất muốn thay đổi mọi thứ xung quanh mình. Đôi khi, phải biết cách từ bỏ một số thứ để bước đi nhẹ nhàng hơn vì quãng đường đời là rất dài, bạn ạ... Cuộc sống không quá dài, nhưng đừng quá vội vã...>







[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC