Là phụ nữ như cô ấy, thật tuyệt!

Thứ Tư, tháng 8 01, 2012

Share & Comment

Giữa tháng 5 tôi bay đến Hong Kong nhưng Đặng Tụy Văn lại vướng lịch quay Thâm Cung 2, nên cuộc phỏng vấn của chúng tôi đành phải chuyển sang cuộc phỏng vấn qua điện thoại trong vòng 10 phút. Cả cuộc phỏng vấn đều nghe thấy những tiếng cười, rất vui vẻ!


Không thể nói trước về Thâm Cung 2

Thành công vai Như Phi năm 2004 đưa sự nghiệp của cô lên đỉnh cao. Khi phần 2 được thực hiện khiến nhiều người lo ngại rằng phần 2 sẽ không qua được phần 1 vì họ luôn ấn tượng với phần 1.

Sheren: <Tôi không hề nghĩ nó sẽ đột phá, chỉ đơn giản là giám chế Thích Kỳ Nghĩa và biên kịch tìm tôi và mời trở lại với phần 1. Tôi cũng đã hỏi rằng: Vậy thì dàn diễn viên cũ có tham gia không? Có thể mời mọi người lại được không? Và tôi nhận được câu trả lời rằng nếu tôi không tham gia thì bộ phim sẽ không thể quay. Nghe xong thì khá áp lực. Tôi muốn quay lại Thâm Cung vì nó là một bộ phim về hậu cung khá kinh điển. Trước khi quay thì tôi không hề biết tạo hình thế nào, nhân vật ra sao, ở TVB là vậy đó! Bởi thế không có đột phá của đột phá! Haha!>

Vai diễn Như Phi rất có ý nghĩa với Sheren.

<Vai diễn này rất có ý nghĩa với tôi, khoảng thời gian quay khá khó khăn, Như Phi như nắm hết quyền hành trong tay, bạn chẳng có người bạn nào bên cạnh, thay vào đó là nỗi lo bị người khác ám hại và không hề cảm thấy hạnh phúc. Cả 4 vai nữ trong phim đều không có kết cục tốt đẹp, nhân vật Nhĩ Thuần vì tranh tình hại bạn, Như Phi muốn ra khỏi thành nhưng không thể vì ra ngoài không sống được…

Đời thực của tôi thì không có vị trí cao như Như Phi ấy, nhưng bà ấy cho tôi cảm giác mình được trọng nhưng cô đơn. Thực ra, tôi học được rất nhiều thứ, cách cư xử với mọi người, về cuộc sống và biết trân trọng cuộc sống!>

Những năm gần đây, Sheren đạt nhiều thành tựu qua các vai Tứ Phu Nhân, Trịnh Cửu Muội, tất cả đều là hình mẫu phụ nữ mạnh mẽ. Với nhiều năm trong nghề, nên cô đã đạt đến khả năng diễn xuất khó theo kịp.



Như Phi là bất khả chiến bại?!

<Tôi không nghĩ như vậy, thực sự không! Không bao giờ tôi nghĩ mình bất khả chiến bại, bởi vì không khi nào Như Phi thấy mình vui và luôn cảm thấy hành động của mình không tốt. Thâm Cung 2 cũng có nhiều cái để học, lúc này không còn cảm thấy ở đỉnh cao và cô độc nữa mà là giao tiếp với nhiều người ở nhiều mức độ khác nhau! Hahaha! Có nhiều cơ hội để cải thiện! Tôi biết mình không hoàn hảo! Bởi thế nếu có bị chỉ trích tôi cũng bớt xấu hổ một tí! Học tập là cả đời, nhất là diễn xuất và bộ phim như là cuộc sống!>

Điều quan trọng nhất ở gian đoạn này là Sức khỏe.

<Người càng lớn tuổi thì càng quý sức khỏe, sức khỏe là thứ mà tuổi trẻ có thể xài phung phí. Một diễn viên cần có thể chất tốt, tâm trạng tốt và diễn xuất của bạn phụ thuộc vào điều đó - mái tóc, làn da, vì thế diễn viên phải quý sức khỏe! Haha!>

Cô chỉ có sự nổi tiếng, giàu có; không có tình yêu.

Năm 1985 cô đóng bộ phim đầu tay Tiết Nhơn Quý với ước mơ mua biệt thự, khủng hoảng tài chính cô cũng từng trải qua, tình duyên với Vạn Tử Lương rồi đến Giang Hoa với những tổn thương trong tình cảm. Cuối cùng, tất cả là phù du, chỉ có sức khỏe là hiện hữu.

Cuối đoạn trao đổi, người phỏng vấn gọi cô là "Chị cả" (ý gọi theo các nhân vật!)  nhưng Sheren đã đáp lại rằng <Hãy gọi tôi là Sheren thôi!>.

Danh tiếng có được từ công việc không bền, điều còn lại quan trọng đó chính là tên thật của chính mình!

Theo tạp chí Ngày: 30/07/2012
Dịch: Hatgiong
By: Huang Minwei


[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC