Đặng Tụy Văn đến thăm SUNSILK Star Academy và chia sẻ kinh nghiệm

Thứ Ba, tháng 8 07, 2012

Share & Comment


(Singapore)

Ngôi sao HK Đặng Tụy Văn bất ngờ đến thăm Sunsilk Star Academy và cùng nhng bạn trẻ tham gia chi sẽ kinh nghiệm. Khi được hỏi về ngành công nghiệp giải trí HK và người bạn diễn tương tác nhất là ai, ngay lập tức cô trả lời rằng: <Lê Diệu Tường!>


Cô cho biết cô là một người cầu toàn. Khi làm việc gì đó cô sẽ dành hết 100% sức lực của mình vào đó. Tuy nhiên, nếu cùng quay phim với Lê Diệu Tường thì anh ấy đã gánh hết 50% rồi, vì vậy cô chỉ cần dành 50% nổ lực của mình cùng với anh.

Các bạn trẻ hỏi rằng: <Làm việc ngày chừng 18 giờ thì làm thế nào Sheren có thể cân bằng tâm lý của mình?>

Sheren trả lời: <Nếu không thể thay đổi môi trường thì bạn phải thay đổi tâm lý của mình. Nếu bạn không tôn trọng công việc của mình thì những người khác sẽ không tôn trọng bạn!>

Chia sẽ với các bạn trẻ, Sheren cho biết để làm việc trong môi trường TQ những năm gần đây cần phải: <Cần phải biết giao tiếp, cố gắng hiểu nhau, riêng ở TQ thì cần phải có EQ tốt và khả năng giao tiếp cá nhân tốt!>

Cô cũng cho biết để tồn tại trong ngàng giải trí thì niềm đam mê là thứ quan trọng, một thời cô cũng từng đánh mất mình nhưng sau đó đã không ngừng làm việc đến mức không có thời gian dành cho gia đình và bạn bè, Giánh Sinh cô đơn 1 mình, nghĩ lại vẫn cảm thấy xót xa.

* Link xem clip: Bấm vào đây!
Ngày: 7/8/2012
Dịch: Hatgiong


[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC