Đặng Tụy Văn chụp ảnh cho sản phẩm dưỡng tóc

Thứ Sáu, tháng 3 16, 2012

Share & Comment

Mc dù bn rn đ quay thâm cung ni chiến 2 nhưng Sheren vn có th thu xếp thi gian đ chp hình qung cáo cho sn phm v tóc. 

Đng Ty Văn đã có bui chp hình cho sn phm v tóc Clear Water Bay, cô mc chiếc áo choàng tm chp nh trong cnh h bơi có nhng cánh hoa rơi qu tht rt quyến rũ. Vi chiếc áo vô cùng mng manh, cô không h yêu cu nhân viên bt nhanh máy sưởi m mà ch dùng chiếc áo choàng đ gi m cho mình và đến xem li nhng bc nh đã chp cùng mi người mt cách rt chuyên nghip.




Khi được hi v chi phí được tr Sheren cười và tr li” <Cô rt hài lòng vi nhng gì mình được nhn, điu quan trng khi quay qung cáo là va đ xinh>. Cô cũng rt xem trng mái tóc trong din xut: <Tôi có th din tt nhưng tóc tai thì khá khó kim soát, cái tóc vn là gc con người>. Hin nay Sheren đang quay Thâm Cung cùng Thái Thiếu Phân và Ngũ Vnh Vy có v rt hng thú và không ngi phi trang đim lâu.



Khi được hi liu Thâm Cung 2 có góp phn đánh bi CTI không, Sheren cho biết: < Quang trng nht vn là kch bn tt và din xut tt. Không quan trng là nó có vượt qua phn 1 hay không, Tinh thn đng đi cũng rt quan trng, nó s đng viên mi người làm tt và vy mi có th đương đu vi cuc chiến này!>

Clip:

 

             

Ngày :16.3
Nguồn: on.cc
Dịch: @Hatgiong

              
 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Như Phi trong Thâm Cung Nội Chiến 2

Đng Tu Văn vai Như Phi trong phn 1 và 2:”Nhân vt Như Phi ca tôi là tuyến vai duy nht xuyên sut c hai phn. Tuy nhiên, b phim mi có nhiu th thách hơn, th nht là khán gi mong đi rt nhiu vào nhân vt Như Phi, xem cô y có ni bt như phn 1 không? Dù sao đóng vai ác cũng d to s chú ý. Trong phn 2 tính cách nhân vt Như Phi có suy nghĩ sâu sc và ít bc l cm xúc ca mình, nên hơi khó din. Th hai là tình cm bày t kín đáo hơn, ko gp mt, ko nm tay, ch trao đi qua ánh mt. Đóng xong b phim này, có l tôi s hc được cách hn hò mà ko b gii săn nh phát hin (cười)”....

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Th hai tun sau [19/3/2012] vào lúc 2:30 PM - TVB s âm thm phn công ti Liên hoan phim quc tế Hong Kong 


Đi din cho TVB: Đng Tu Văn, Thái Thiếu Phân, Trn Hào (THÂM CUNG NI CHIN 2); Lê Diu Tường & M Tuyết (ĐI THÁI GIÁM); Lưu Tùng Nhân, Dương Di và Mã Quc Minh (DANH VIN VNG TC); Trn Hào & Trn Ân Vy (THIÊN THÊ); Miêu Kiu V, Lâm Phong & T T San (LÔI ĐÌNH TO ĐC); Trnh Gia Dĩnh & Câu Vân Tu (N HO NHAI ĐU 2)
 (Theo Hi nhng người yêu thích phim và din viên TVB) 

[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC