[Tường thuật] Đặng Tụy Văn trả lơi phỏng vấn trực tiếp cho Fans Tecent 20/1

Chủ Nhật, tháng 1 22, 2012

Share & Comment
1. Đặng Tụy Văn chia sẽ nhân dịp năm mới: Tình yêu đích thực sẽ tạo nên sự chủ động.

Ngày: 20/1/2011
Dịch: Hatgiong@

Lúc 16:00-17:00 vừa qua Nữ diễn viên 4 lần đoạt giải Nữ diễn viên Đài Loan & HK xuất sắc và cũng là nữ diễn viên thành tựu trong suốt 2 năm 2009-2010 Đặng Tụy Văn đã có buổi phỏng vấn với Tecent về những vai diễn đã qua và nghiệp diễn của mình trong suốt những năm qua. Người hâm mộ thường gọi cô là  A Văn, Chủ tịch hay Hoàng Hậu (Princess).

Ở ngoài màn ảnh, Sheren là một người rất đáng yêu và vui tính, trông cô như một “người phụ nữ nhỏ bé” và duyên dáng không kém phần thông minh. Sau hai loạt phim Cân Quắc cùng người bạn diễn ăn ý Wayne Lê Diệu Tường, Sheren thừa nhận rằng cô trông chờ vào cơ hội hợp tác của cả hai 1 lần nữa trong tương lai. Buổi PV không những nhận được những câu hỏi từ khán giả mà Nhà Thiết Kế Wong Wai Man cũng đã bí mật gửi câu hỏi đến cho Sheren làm cho cô vô cùng ngạc nhiên.

(Phần tường thuật sau bao gồm

F: Câu hỏi từ mỗi Fan khác nhau
S: Sheren trả lời.)

Gặp gỡ  Lê Diệu Tường là 1 dịp để cả hai cùng tỏa sáng.

1. F: Chủ tịch ah, em muốn hỏi là chị có muốn cùng anh Tường có diễn chung nữa không?

S: Có chứ. Nhưng tôi nghĩ là vẫn còn kịp. Tôi hi vọng trong tương lai sẽ có dịp hợp tác cùng anh ấy lần nữa!

2. F: Kể từ bộ Nghĩa Hải Hào Tình, hình ảnh của Cửu Muội và Lưu Tĩnh không thể tách rời nhau. Chị từng nói là sẽ tìm một người bạn đời như Lưu Tĩnh, vậy bạn diễn ăn ý Wayne của chị có phải là Lưu Tĩnh không? Nếu phải thì hai người ấy giống nhau ở nét tính cách nào?

S: Phim và đời thực là hai chuyện khác nhau mà! Anh ấy không phải là Lưu Tĩnh và tôi cũng không phải là Cửu Muội. Bạn đừng nghĩ lung tung nhé!

3. F: Chủ tịch, bạn đời theo chị là người như thế nào?

S: Dĩ nhiên là người hiểu bạn, luôn ủng hộ bạn và là chổ dựa cho bạn.

4. F: Bài hát ‘Do Not Disturb Love” của Sammi là một bài hát dành cho Lưu Tĩnh và Cửu Muội ah. Chị có thích bài hát này không? Có người đã coi Nghĩa Hải và cho rằng tình yêu như thế hiếm hoi trong xã hội hiện tại, chị nghĩ như thế nào?

S: Tôi cũng thường nghe bài hát này, quả là bài hát hay mang tính thúc đẩy tích cực. Họ thường tưởng đó là tình yêu, nhưng đó không phải là tình yêu đích thực.

5. F: Chủ tich à, chị quay rất nhiều phim, vậy phim nào và vai diễn nào mà chị yêu thích nhất?

S: Đó là Cân Quắc 1 với vai Tứ Phu Nhân, bà ấy là một người mang trong mình một tình yêu lớn và lòng vị tha, biết kiềm chế cảm xúc. Đó là hình mẫu lí tưởng trong tâm trí tôi và cũng là mục tiêu mà 1 ng phụ nữ hiện đại như chúng tôi muốn hướng đến. 

6. F: Khi chị đóng phim, có khi nào chị nghĩ là sẽ không thể vượt qua Cân Quắc và Nghĩa Hải không?

S: Không nhất thiết phải vượt qua, tôi chỉ cố gắng hết sức, làm mỗi một việc chỉ cần có đủ niềm tin và sự tích cực là được.

7. F: Chủ tịch à, em muốn hỏi là khi chị diễn, làm sao đôi mắt của chị lại biểu cảm đạt đến thế? Ngoài việc chị có kinh nghiệm diễn xuất trong nhiều năm nên được như thế thì còn có nguyên nhân nào khác nữa hay không?

S: Tài năng bẩm sinh của tôi ah! (Trời ơi, thiệt là tự tin =)) =)) =)))

Wyman gọi Sheren là “My Dear”. Sheren đề nghị hợp tác cùng Anthony Wong.

8. Wyman: A Văn có thể đóng phim cho giải Oscar ah, my dear! Tôi biết là cô không chú tâm giành giải thưởng, nhưng cô thiệt là muốn đóng thể loại phim hiện đại nổi tiếng mà!

S: Tôi không hề nghĩa là anh lại muốn giúp tôi là điều đó ah! Tôi sẽ làm việc chăm chỉ như anh muốn. Nhớ mua quà lưu niệm cho tôi nha!

(Ôi, hai người này dễ thương quá!)

9. F: Chủ tịch ơi, có cơ hội nào để chị cùng Anthony Wong hay Kevin hợp tác không? Mọi người muốn xem cả hai hợp tác ah! Có nam DV nào chị muốn hợp tác cùng không?

S: Tôi nghe là phim điện ảnh The Four của Anthony Wong sắp công chiếu vào tháng 4,5 năm nay, sau đó có thể có phần 2, phần 3. Còn về Kevin thì tôi cũng mong muốn hợp tác, đó là đề nghị của các Fans ah!

10. F: Có Dv nào chị muốn hợp tác nhưng chưa được không?

S: Xie Jun Hao

Chen Tao-ming


 Patrick Tam (Đàm Diệu Văn)
11. F: Nữ hay nam DV nước ngoài mà chị thích là ai?

S: Meryl Streep

12. F: Mọi người hi vong mỗi khi chị ở HK hay qua Đại Lục đều có chương trình riêng của chị. Chị có thể hát bài hát được sáng tác cho riêng mình mà không cần phải hát lại bài hát của bất kì ca sỹ nào hết! Khi nào thì chị ra Album vậy?

S: Thiệt ra tôi cũng từng nghĩ là sẽ có những bài hát sáng tác cho riêng mình! Hi vọng là Chua sẽ an bày cho tôi! Cầu nguyện thế!

Người bạn đời lí tưởng và một người đàn ông tốt tính và có trách nhiệm, cô cho rằng tinh yêu đích thực sẽ thúc đẩy sự chủ động.

13. F: Người đàn ông như thế nào là người đàn ông lí tưởng trong tâm trí của chị ah? Chị trả lời để các Fans biết mà để ý! Yeah!

S: Tốt bụng, có trách nhiệm và chung thủy, tôi rất đề cao những đức tính đó!

14. F: Bài hát “Go my way alone”, chị có giống bài hát đó.

S: Không giống đâu. Vì bây giờ đâu có vậy. Cảm ơn đã luôn cồ vũ tôi!

15. F: Thể loai nhạc mà chị thích là gì thế? Phim nữa?

S: là R&B á, còn phim thì thể loại Phim tình cảm! Xem sẽ cảm thấy hạnh phúc.

16. F: Chị có thích xem phim hoạt hình không? Chị thích nhân vật hoạt hình nào?

S: Hình ảnh của tôi giống nhân vật Betty Boop một chút, đầu tóc và mắt rất tuyệt!

17. F: Chị hay Stress và chị làm thế nào để giải tòa nó?

S: Cầu nguyện, đọc sách, quay về nhà thờ để xem lại những hình ảnh đi đây đó! Hay là mua những món quà tự động viên mình!

18. F: Chị luôn giữ được thái độ tốt, vậy có cách nào được thế không chị?

S: Không có gì là tuyệt đối, chuyện gì cũng có tốt có xấu, nhưng hãy nghĩ về mặt tích cực, hãy vững tin và sau khi trãi nghiệm bạn sẽ trở nên giàu kinh nghiệm sống hơn.

19. F: Chủ tịch ơi, tâm hồn của chị không hề giống tuổi tác của chị tí nào? Chị có thể chỉ cho các bạn trẻ làm sao để có thêm động lực?

S: Vì khi tôi còn bé tôi đã phải già dặn như người lớn nên giờ tôi lại muốn quay ngược trở lại với tâm hồn trẻ con. Một bí quyết nè, là luôn giữ được sự tò mò của mình, quên tuổi tác của bạn đi! Suy nghĩ tích cực lên, chăm sóc nét đẹp của bạn, giữ sự ngây thơ như trẻ em ah!

20. F: Chủ tịch à! Mình muốn yêu mọi người (gia đình, bạn bè) nhưng mình lại bị trơ cảm xúc, lãnh cảm, phải làm sao đây?

S: Hãy cứ cố gắng tiếp tục yêu thương dù vô vọng, nhưng không được thất vọng nhé! Vì đó là một quá trình dài mà, dĩ nhiên mình tôi vẫn phải yêu để động viên mọi người có niềm tin. Tiếp tục làm việc chăm chỉ và yêu không sợ hải, vì tình yêu sẽ làm cảm động lòng người.

21. F: Chủ tịch, chị chẳng bao giờ muốn giảm cân nhưng vẫn kiên trì làm thế ah?

S: Kiên trì là cần thiết mà!

22. F: Nếu chị không làm diễn viên thì chị sẽ chọn kiểu sống thế nào ah?

S: Tôi sẽ làm tất cả những thứ tôi muốn làm, ắt hẳn là không thảnh thơi gì!

23. F: Chủ tịch à, học suốt 3 năm mà vẫn không thấy chút gì khích lệ hết, học là một sư may mắn ah? Chị nghĩ thế nào về việc này để tích cực hơn!

S: Hãy nhớ rằng học như một giấc mơ, để bắt đầu làm ra thành quả cho cuộc sống. Học không phải cho ai khác mà học là cho chính bản thân mình đấy! Cho dù bây giờ gặp phải những khó khăn, nhưng thu hoạch là cả cuộc đời dài! Hãy cứ chăm chỉ!

(Nhớ nhé các bé!)

24. F:  Khi nào thì chị xuất bản sách vậy? Em nghe là đang chuẩn bị phải không? Em thường thức khuya để xem chủ tịch chơi Weibo á! Chủ tịch hứa là sắp tới Chủ tịch không thức khuya nữa à nha! Dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi nha! Happy New Year!

S: Tôi sẽ cố gắng đi ngủ sớm hơn, vì tôi thường khó ngủ về đêm ah! Từ khi tôi có Weibo ba mẹ cũng thường hay bảo tôi đi ngủ sớm, tôi sẽ nghe lời ah! Cuốn sách sắp hoàn thành rồi, quả là phải cần mẫn cà thời gian dài ah, chúng ta không còn chờ lâu nữa đâu!

(Má ra cuốn sách, thích quá, lúc đó chắc dịch điên đảo luôn ah!)

25. F: Để thành công trong môi trường hiện tại thì điều gì là quan trọng nhất hả Chủ tịch: Tài năng, May mắn, Sự chăm chỉ, Sự lạc quan?

S: Nổ lực và Lạc quan và cái nội tại, những điều còn lại là yếu tố bên ngoài chúng tôi không thể điểu khiển được. Vi thế tôi vẫn tiếp tục làm việc, tiếp tục lạc quan, mong rằng 1 ngày những nổ lực sẽ được đền đáp, nhưng mục tiêu cuối cùng của tôi là thành công, sức khỏe, tình yêu và hạnh phúc. Hãy động viên lẫn nhau

2. Tin ngắn ngày 21/1/2012: Đặng Tụy Văn lại rơi nước mắt tại nhà thờ.

Nguồn: East Week Magazine
Ngày: 21/1

Đạt những thành công trong những năm gần đây tại Đại Lục và bộ phim TVB Thâm Cung Nội Chiến vẫn chưa khởi quay. Đặng Tụy Văn đã có thời gian để trở về Giáo Hội chia sẽ những buồn vui từng trãi trong cuộc sống, các vượt qua để tìm kiếm niềm vui. Trước đó Giáo Hội có diễn thuyết về 1 khóa học đạo và sau đó Sheren đã thể hiện sự yếu đuối của mình trước mặt tất cả mọi người. Cô thừa nhận mình từng là 1 kẻ thua cuộc....

Sheren trang điểm rất nhạt, trong chiếc nón quen thuộc và nét mặt rạng ngời!

Sheren lại rơi nước mắt khi nói về những trãi nghiệm đau thương của mình!

(Lại là những phút giây mủi lòng của chị, mọi người sẽ luôn ủng hộ và cầu nguyện cho chị thật hạnh phúc! Hug)

[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC