Đặng Tụy Văn rơi nước mắt tưởng niệm La Huệ Quyên

Thứ Bảy, tháng 7 14, 2012

Share & Comment

Tin 1: Đặng Tụy Văn rơi nước mắt tưởng niệm La Huệ Quyên

Tháng trứơc, cu din viên TVB La Hu Quyên đã qua đi ti nhà riêng Singapore do ung thư tuyến tu, hôm qua (12/7) lng nịêm n din viên đã đưc t chc. Bn bè tt và thân nhân ko th tham d tang l ti Singapore đã đến đ tm bit cô ln cui. Nhng ngưi bn đến t ngành gii trí bao gm: Lưu Thanh Vân, Đng Tu Văn, Thái Thiếu Phân cùng chng cô, Chung Thư Mn, Trn Mn Chi, qun lý cp cao TVB Lc Di Linh, Âu Thanh Di (v Quách Tn An), Lưu An L, Trn Pháp Dung, Trương V Kin và nhiu ngưi khác.

Đi vi vic tưng nim ca mình, La Hu Quyên đã sp xếp nhiu th trưc khi qua đi, cô y mun ca khúc Return Home đưc phát trong bui tưng nim. Điu này nói rng cô y đã đến thiên đưng và h ko cn phi khóc. Cun sách tưng nh Grace Used Enough đưc đt ti trung tâm lng nim vi nhng hình nh lc quan tích cc và vui v ca La Hu Quyên bên bn bè và ngưi thân sut cuc đi ca cô y. Trang đu tiên ca cun sách in”nhng t vàng ca La Hu Quyên”:”Chúa có ý đnh đp cho tt c mi th. Ko h có rc ri gì, tt c hãy vui vẻ”, La Hu Quyên hy vng nhng cm t s an i gia đình và bn bè ca cô. Chng cô (Lưu Chí Mn) viết 1 li nhn cho La Hu Quyên trên cun sách bng tiếng Anh. Lưu Chí Mn bày t mt La Hu Quyên làm cho ông cm thy mt mát, đau kh và cô đơn.

Hôm qua có tin đn khi La Hu Quyên kết hôn, cô y tng tng ca hi môn cho Đng Tu Văn và Trn Pháp Dung. Sau khi khen ngi La Hu Quyên là 1 thiên thn, Đng Tu Văn ph nhn vic này ko do d. Đng Tu Văn tiết l cô đã đến thăm La Hu Quyên trưc đó:”Gn đây tôi đã đến thăm cô y ln cui trong khi đang đóng THÂM CUNG NI CHIN 2. Tôi có 1 ngày ngh, vì vy tôi đã cùng m đến thăm cô y Singapore, vào thi đim y cô y vn kho (có nghe bt c li nói cui cùng nào t Hu Quyên?) Chúng tôi trò chuyn vi nhau rt nhiu, ko có gì đc bit (Nhng mong ưc cui cùng?) Hy vng mi ngưi tin vào chúa, La Hu Quyên da vào nim tin vào Chúa đ thoát khi vic đi mt vi cái chết, rt can đm”. Vào lúc đó, Đng Tu Văn bt đu khóc, sau đó cô y nói trong thn thc:”La Hu Quyên có th sng lâu đến thế, căn bn đã là phép l. Khi ln đu chúng tôi nghe tin cô y bnh, chúng tôi đã rt đau lòng nhưng chúng tôi ko cm thy đau bun vì thi đim y cô y vn còn tinh thn”. Đng Tu Văn nói La Hu Quyên tiếp tc làm công vic t thin trong sut cuc đi ca mình, như thành ph Hoa Liên Đài Loan gn đây.

-----------source: Oriental Daily----------

Tin 2: Lễ tượng niệm La Huệ Quyên

Lng nim c din viên La Hu Quyên va din ra ti Hong Kong ngày 12/7/2012, chng cô – Lưu Chí Mn cm ơn gii truyn thông đã quan tâm, khi đưc đt câu hi có phi Lưu Chí Mn đã tng cho nhà th 200000, Lưu Chí Mn nói:”Ko có vn đề”. Hi trưng tang l ken đy các giàn hoa loa kèn và hoa hng trng.

Bn bè La Hu Quyên trong làng gii trí đã có mt, trong đó có Lưu Thanh Vân và v - Quách Ái Minh; Tăng Hoa Thiên, Đng Tu Văn, Lâm Bo Di, Trương Sùng Cơ, Trn Pháp Dung…đã đến đ nói li tm bit vi La Hu Quyên.

ng Tu Văn đính chính ko có vic La Hu Quyên tng li trang sc:
Đng Ty Văn trong trang phc đen trang trng đã có mt ti lng nim bn thân ca mình. Theo li bn mình rng ngưi li không nên quá đau bun, Sheren đã c gn tươi vui đ tr li phng vn các phóng viên. Sheren cho biết Hu Quyên luôn mnh m, lc quan và cho biết cô đã ng ý mun gi li mt vt ca Hu Quyên như mt vt lưu gi k nim. Khi nói v nhng k nim 2 năm gn đây thì Sheren không cn đưc nưc mt và c gng kim chế, cô co biết ln cui gp Hu Quyên là khi Sheren cùng m sang Singapore đ thăm bn, tinh thn ca cô y còn tt ch không t như báo chí nói, nhưng không ng li ra đi nhanh như vy!

Ti đây, Sheren cũng đính chính rng vic có tin các trang sc ca La Hu Quyên tng li cho các ch em bn thân là không có!

----------trans: hatgionghyvong@fanpage Đng Tu Văn (http://www.facebook.com/SherenTangVietnameseFanpage)
 Credit: Hội những người yêu thích phim và diễn viên TVB
*** Tổng hợp hình ảnh:
Tổng hợp link video:
[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC