Tường thuật hậu trường Concert Genting của Fan

Chủ Nhật, tháng 6 24, 2012

Share & Comment

Người kể: AliceWong- 3 lần dự đi xem concert của S và đi cùng người bạn Tata - 2 Lần đi xem concert của S (Cô này có lẽ là bạn của Helen vì nghe cô nói là cảm ơn vì từ vé máy bay tới khách sạn đều nhờ Helen đặt dùm) .

Ngày 8/11 trên chuyến bay chúng tôi gặp Sheren, cô ấy đội chiếc nón rất xinh màu đen che gần phân nữa gương mặt. Haha. Chúng tôi tìm ra chổ của cô ấy ngồi nhưng không quan sát cô ấy nhiều được vì chúng tôi chỉ đc ngủ có 3 tiếng để bắt kịp chuyền bay đầu tiên này. Thế là chúng tôi lên máy bay chợp mắt ngủ. Khi mở mắt ra thì đã tới thủ đô KL của Malay rồi.

Xuống máy bay tôi đi sau Sheren, không dám đến quá gần sợ làm phiền cô ấy vì tôi biết cô ấy không thích. Sau đó họ lên xe , mất hai giờ thì đã đến Genting, trong khi đang chờ check in thì tôi nhìn thấy Sheren đang ngồi và chơi điện thoại. Tara bảo tôi rằng đến chào hỏi cô ấy và tặng cô ấy quà (đây là hòan cảnh tặng mà k thuận tiện, sẽ k bao giờ làm vậy lần nữa). Tôi biết Sheren không thích bị chụp khi không trang điểm. Tôi không muốn làm phiền khi cô ấy cùng Sheren cùng đi lên phòng.

@Alice- Bức tranh tác giả tặng Sheren
Trưa ngày hôm sau, sau khi dùng bữa trưa xong chúng tôi quyết định đến nhà hát và nghe tiếng Wayne đang hát. Đó là buổi tổng duyệt. Vì buổi tổng duyệt diễn ra trễ 40 phút so với dự định. Khi ngồi trong nhà hàng, tôi thấy Helen đi vào và Sheren đi sau cô ấy. Lúc bấy giờ nhà hàng đã hết phục vụ (10:30 tối!) và họ phải đi nơi khác. Chúng tôi đứng dậy chào hỏi và nói từ xa muốn tặng cho cô ấy tấm hình. Trông nét mặt Sheren có vẻ khá mệt nên chúng tôi cũng k phiền cô ấy lâu.

10/11 [Kể về các bài hát nên lướt qua]. Do Concert kết thúc khá trễ, các nơi đều đóng của nên chúng tôi đến nhà hàng trong khách sạn để dùng bữa tối. Một lần nữa lại gặp Sheren, có lẽ là định mệnh . Hôm đó cũng là sinh nhật của Helen, nhân viên đã mang đến 1 ổ bánh kem để mọi người chúc mừng sinh nhật cho cô ấy. Mặc dù chúng tôi không hề ngỏ ý với Helen nhưng Helen cũng đã giúp chung tôi có thể chụp hình cùng Sheren. Khi cùng chụp hình, Sheren đột nhiên hỏi chúng tôi có quay Video lại đêm nay không? Sheren cho biết rằng cô cũng có quay lại để làm kỉ niệm. Trước khi rời khỏi, Sheren đặc biệt chào Bye bye chúng tôi, chúng tôi cũng có cơ hội để tặng Sheren lời khen về concert hôm nay!

Chúc mừng sinh nhật cho Helen (Quản lí của Sheren)
11/11 Đêm thứ hai cô cũng trình diễn rất tốt nhưng cũng khóc rất nhiều lần. Sau đó họ chỉ có khỏang vài giờ để ngủ và sáng sớm mai cô ấy phải lên máy bay để quay về HongKong, không kịp để nói lời chào tạm biệt nào. Nếu tôi nhìn thấy ngôi sao sáng nào trên bầu trời, tôi sẽ nghĩ ngay đến Sheren, cảm ơn!!!!

@Credit to: Alicewong@tieba.baidu
Tóm: Hatgiong@
Hình: Tiebai.baidu
[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.