Ký kết với CTI, Đặng Tuỵ Văn và Xa Thi Mạn phá kỷ lục về giá cả

Thứ Hai, tháng 4 16, 2012

Share & Comment


CTI (City Telecom) do Ricky Vương Duy Cơ đứng đầu từ tháng 9 năm ngoái liên tục tuyển dụng Trương Khả Di, Liêu Bích Nhi, gần nhất là Xa Thi Mạn và Đặng Tuỵ Văn. Đặng Tuỵ Văn từ sau THÂM CUNG NỘI CHIẾN năm 2004 thì gặp vận đỏ, ngày càng cao giá, Ricky Vương Duy Cơ để thu hút Đặng Tuỵ Văn không ngần ngại tăng giá gấp 3 lần (lên đến 150000 HK$/tập phim), cao hơn giá cả của Xa Thi Mạn (Chỉ 130000 HK$). Hai bên đã ký kết 2 năm, 40 tập phim đem về cho Đặng Tuỵ Văn 6 triệu HK$.

Mất các nghệ sĩ này, TVB lăng xê các diễn viên mới và các diễn viên ATV như Vạn Ỷ Văn, Trần Vỹ, đồng thời tìm viện trợ từ bên ngoài. Ngoài ra trước đó 1 số diễn viên gạo cội như Khương Đại Vệ, Trần Mạn Na và Nguyên Hoa, mới đây là Thạch Tú và Tần Bái đã nhảy tàu rời khỏi.

Số báo 872

+Gía thành nghệ sĩ:

Đặng Tuỵ Văn – 150000: sau THÂM CUNG NỘI CHIẾN 2004 đã trở thành diễn viên bảo chứng rating. Với XỨNG DANH TÀI NỮ và NGHĨA HẢI HÀO TÌNH cũng đạt rating cao nhất 47 điểm, NGHĨA HẢI HÀO TÌNH còn là phim có giá thành cao nhất khi bán bản quyền của TVB tại Trung Quốc.

Xa Thi Mạn – 130000: Cũng xuất thân từ dàn diễn viên THÂM CUNG NỘI CHIẾN, Rating cao nhất của bộ phim CUNG TÂM KẾ mà cô thủ vai Lưu Tam Hảo là 50 điểm, được xem là phiên bản Hoa ngữ của NÀNG DAE JANG KUM.

Liêu Bích Nhi – 40000: nổi tiếng sau vai Thâm Điền công chúa trong GIA ĐÌNH VUI VẺ năm 2001. Rating các bộ phim như BÀN TAY NHÂN ÁI 3, BÍ MẬT CỦA TÌNH YÊU rất khá nhưng hình ảnh bị sụt giảm sau vụ chia tay với Trần Hào.

Trương Khả Di – 120000: năm ngoái bộ phim BẰNG CHỨNG THÉP 3 mà cô đóng chung với Lê Diệu Tường đạt rating cao nhất 43 điểm, quán quân rating của TVB năm 2011.

Xa Thi Mạn chỉ có hợp đồng từng đầu phim với TVB 2 năm và cuối năm nay là hết hạn, dự tính chuyển sang CTI cô sẽ nhận được thù lao 130000/tập so với thời còn ở TVB là 30000/tập, hơn gấp 4 lần. Tuy nhiên kỷ lục 150000 lần này lại thuộc về Đặng Tuỵ Văn. Một người trong cuộc đưa tin, 3 tháng trước đích thân Ricky Vương Duy Cơ liên hệ với Đặng Tuỵ Văn và quản lý của cô, người này còn cho biết các điều kiện ưu đãi rất thu hút.

Tuy có được Trương Khả Di, Liêu Bích Nhi, tích cực hợp tác với Ngô Khải Hoa, Lâm Văn Long, nhưng diễn viên hàng đầu bên CTI khá nghèo nàn. Vì vậy điều kiện được đưa ra để thu hút Đặng Tuỵ Văn là: trong vòng 2 năm, quay 40 tập phim, trong thời gian đó có thể quay phim truyền hình khác, thậm chí có thể trở lại đóng cho TVB.

+3 ngày 1 cuộc gọi, 2 ngày 1 tin nhắn:
Giữa tháng trước, khi giấy phép sắp được cấp (tháng 6), Ricky Vương Duy Cơ phải tiếp tục lôi kéo, chiêu thức là 3 ngày 1 cuộc gọi, 2 ngày 1 tin nhắn. Đặng Tuỵ Văn cảm thấy sự chân thành, hai bên đạt được thoả thuận sau khi hoàn thành bộ phim THÂM CUNG NỘI CHIẾN 2 sẽ có kỳ nghỉ ngắn trước khi chuyển sang đầu quân chính thức.

Do còn đóng phim THÂM CUNG NỘI CHIẾN 2, do đó việc chuyển sang đầu quân CTI, Đặng Tuỵ Văn ko dám tiết lộ. Ngày 10/4/2012, các phóng viên liên lạc để xác nhận với Đặng Tuỵ Văn, đề cập đến vấn đề thù lao lên đến 150000, Đặng Tuỵ Văn mỉm cười trả lời nhưng rất kiệm lời. Thực tế, trong cuộc phỏng vấn trước đó, rò rĩ ra rằng Vương Duy Cơ đã tìm cô và ngụ ý cô ko có ý định ký kết với TVB.

+Thạch Tú chuyển sang CTI từ tháng 10:
Hiện đang theo đoàn phim TVB DANH VIỆN VỌNG TỘC, có tin đồn Thạch Tú đã có một buổi ăn tối bí mật với Vương Duy Cơ. Thạch Tú thừa nhận ông sẽ hết hợp đồng với TVB và chuyển sang CTI từ tháng 10. Ngoài ra CTI còn “khai quật” một số cựu diễn viên như Lương Tiểu Băng, Cung Từ Ân.

+TVB tìm cứu binh từ bên ngoài:
Trả lời về vụ việc của Đặng Tuỵ Văn, giám đốc bộ phận ngoại giao TVB – ông Tăng Tỉnh Minh trả lời quyết định của Đặng Tuỵ Văn là ko rõ ràng, công ty sẽ tích cực đàm phán để hợp tác trong tương lai. Thực tế là gần đây công ty TVB đã đổi mới khi tiến hành quay ngoại cảnh ở nước ngoài, chiều ý Đặng Tuỵ Văn vì câu nói trước đó Đặng Tuỵ Văn từng nói phim truyền hình TVB quay ngoại cảnh tại phim trường cứ như 1 vở kịch (NGHĨA HẢI HÀO TÌNH). Kẻ địch có mức độ cao về tự do nhưng TVB ko ngại các nghệ sĩ rời tổ, CTI càng lôi kéo thì TVB lại tiếp tục tìm cứu binh từ bên ngoài, thay máu mới toàn bộ.

Về vụ việc của CTI, mấy tháng gần đây TVB đã lo lắng tìm giải pháp, ngoài bí mật vận động Châu Lệ Kỳ làm con gái “rụôt” của mình, thu hút Trần Vỹ, Vạn Ỷ Văn; tìm viện trợ từ bên ngoài với Châu Tú Na, Văn Vịnh San và Lưu Tâm Du nhưng 3 cô này đều chưa thể đóng cho TVB. Trước mắt việc TVB đang làm là ký kết nghệ sĩ ATV và thuyết phục Châu Lệ Kỳ làm con ruột, lăng xê diễn viên mới để thêm binh sĩ chiến đấu với CTI

Tin 2:  Đặng Tụy Văn cảm thấy buồn cười trước tin gia nhập CTI

Source: Sudden Weekly via ihktv.com



Cuộc cạnh tranh nảy lửa giữa TVB và CTI đang tiếp diễn, bị cám dỗ bởi tiền lương cao hơn tại CTI, nhiều nghệ sĩ TVB đã ký kết với công ty mới. Sau khi cho Xa Thi Mạn thù lao quay phim 130000 HK$ mỗi tập phim, CTI tiếp tục cung cấp cái giá trên trời 150000 HK$/1 tập cho Đặng Tuỵ Văn. Trong khi Đặng Tuỵ Văn và CTI đang đàm phán, người ta suy đoán cô có thể ký kết với CTI.

Tháng trước, có tin Ricky Vương Duy Cơ đã có được Đặng Tuỵ Văn, ông ta với sự chân thành của mình đã thuyết phục được Đặng Tuỵ Văn quay phim cho CTI sau khi hoàn thành THÂM CUNG NỘI CHIẾN 2. Hợp đồng 2 năm với CTI quy định Đặng Tuỵ Văn phải đóng cho họ 40 tập phim, trong đó cung cấp một mức độ tự do lớn.

Được tiết lộ rằng CTI sẽ sản xuất 7 phim truyền hình và 3 phim sẽ được quay trong năm nay: một bộ phim cảnh sát của Huỳnh Nhật Hoa, một bộ phim gia tộc tranh giành và một bộ phim nữ quyền với sự tham gia của Đặng Tuỵ Văn, Trương Khả Di, Liêu Bích Nhi, Ngô Khải Hoa và Lâm Văn Long. Một người trong cuộc tiết lộ trong phim Đặng Tuỵ Văn sẽ đóng một nữ cường nhân mạnh mẽ. Bộ phim này sẽ phát sóng ở Hong Kong cũng như ở Trung Quốc đại lục.

Đặng Tuỵ Văn hiện đang đóng THÂM CUNG NỘI CHIẾN 2 và trả lời câu hỏi về việc hợp tác với CTI:”Cái gì? Có tin đồn như vậy?” Khi được hỏi liệu có được trả thù lao 150000 HK$/1 tập phim, Đặng Tuỵ Văn nói:”Hả? Tôi phải cảm ơn anh ta. Haha!”. Về tin đồn Ricky Vương Duy Cơ sẽ cung cấp 1 vai diễn được đo ni đóng giày cho Đặng Tuỵ Văn trong bộ phim truyền hình mới, Đặng Tuỵ Văn trả lời:”Hả? Anh ta nói thế?” Sau đó Đặng Tuỵ Văn xin lỗi vì phải vào phim trường TVB để quay phim, Đặng Tuỵ Văn liền rời khỏi.

Đại diện CTI tuyên bố:”Đặng Tuỵ Văn vẫn đang quay phim cho TVB, chúng tôi vẫn chưa thảo luận tất cả các chi tiết”. Người đại diện CTI ko làm rõ thù lao trả cho Đặng Tuỵ Văn:”Ricky Vương Duy Cơ sẽ tự thương lượng giá cả, có một chút khó khăn để nói về chuyện này bây giờ! Chúng tôi ko muốn khuấy động đài truyền hình khác quá nhiều! Khi mọi thứ hoàn tất, chúng tôi sẽ thông báo”.

CTI đã thành công trong việc tuyển dụng Xa Thi Mạn với thù lao 130000 HK$/1 tập phim (ở TVB 30000HK$), Trương Khả Di 120000 (ở TVB 20000), Liêu Bích Nhi 40000 (ở TVB 15000). Huỳnh Nhật Hoa, Lâm Văn Long, Thạch Tú, Trần Mạn Na, Nguyên Hoa, Lạc Ứng Quân đã ký kết với CTI. CTI cũng đang thuyết phục Lương Tiểu Băng, Đường Ninh và Cung Từ Ân ký hợp đồng với họ.

TVB chống lại sự mất mát gần đây bằng cách tăng cường lăng xê diễn viên mới của đài và tuyển dụng thêm để thay “máu mới” với Vạn Ỷ Văn, Trần Vỹ, Châu Tú Na, Văn Vịnh San và Lưu Tâm Du.

Giám đốc bộ phận ngoại giao TVB – ông Tăng Tỉnh Minh cho biết Đặng Tuỵ Văn vẫn còn quay phim THÂM CUNG NỘI CHIẾN 2, do đó việc sắp xếp quay phim trong tương lai của cô là ko rõ ràng. Ông Tăng nói:”TVB coi trọng giá trị của hợp đồng, đảm bảo rằng nghệ sĩ chỉ quay phim cho họ”. Ông Tăng ko nhận xét về chính sách của CTI cho phép nghệ sĩ ký kết với bất cứ công ty nào họ muốn, cho biết sẽ tiếp tục tìm kiếm “nguồn máu mới” để gia nhập TVB.

[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC