Đặng Tụy Văn bay sang Singapore thăm La Tuệ Quyên

Thứ Hai, tháng 6 25, 2012

Share & Comment
Theo tạp chí Hong Kong ngày hôm nay 25/6 đưa tin thì La Tuệ Quyên đã trở về Hong Kong chuẩn bị cho ca phẫu thuật ung thư vú. Đặng Tụy Văn, người bạn thân lâu năm của cô, đêm khuya đã vội vàng đón chuyến bay sang Singapore để thăm bạn mình và nghẹn ngào trong nước mắt.

Sheren xuất hiện ở sân bay Singapore vào 11 giờ đêm

Sheren trao đổi với tài xế lái xe tại Singapore


Nơi La Tuệ Quyên đang điều trị

Mặt dù trong thời gian qua La Tuệ Quyên vẫn luôn kiên cường chiến đấu với bệnh tật song có vẻ tình trạng ngày càng tệ hơn.  Người bạn thân của cô là Đặng Tụy Văn đã phải bay chuyến bay đêm sang Singapore để thăm bạn mình. Đêm đó, Sheren trong trang phục thường đội chiếc nón kết trắng xuất hiện tại sân bay Changi Singapore vào khoảng 11 giờ đêm. Sau khoảng 20 phút chờ đợi, Sheren cùng mẹ của mình thuê 1 chiếc xe khá tốt, sau một hồi trao đổi với người lái xe, xe đưa Sheren đến bệnh viện nơi La Tuệ Quyên đang điều trị tại đó.

Sheren đến bệnh viện nhưng được biết bạn chuyển sang khu khác, Sheren khá lo lắng lập tức gọi điện, một chú sau có 1 người dàn ông xuất hiện và dẫn cô đến khu chăm sóc đặc biệt của La Tuệ Quyên. Sheren đã ở lại bệnh viện trong vòng nửa tiếng đồng hồ với bạn của mình, sau đó cô xuất hiện ở bãi đậu xe trong nước mắt vì phải đi ngay sau khi thăm hỏi bạn.

Theo tin còn cho biết La Tuệ Quyên sẽ về HongKong để phẫu thuật.

Đặng Tụy Văn và La Tuệ Quyên - Những người bạn thâm giao
Dịch: Hatgiong

[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC