Các sản phẩm Fan-Made của Fan Việt dành cho Shere

Chủ Nhật, tháng 6 24, 2012

Share & Comment

Theo thứ tự: Đặng Tụy Văn 2010, Thần A, Tiểu Điệp, Hilda, Ảnh Hậu 2009, Như Phi

Chào các bạn, đây là chuyên mục tổng hợp và giới thiệu về những sản phẩm Fan-made do chính các Fans Việt Nam thực hiện cũng như là những sản phẩm lưu niệm liên quan đến Đặng Tụy Văn và các nhân vật của chị trong phim; nơi để các Fans có thể trao đổi các sản phẩm lưu niệm cho nhau.

Nếu bạn có thực hiện sản phẩm nào về chị, muốn chia sẽ và giới thiệu cùng bạn bè, vui lòng chụp lại hình ảnh (chụp bằng điện thọai hoặc máy ảnh, nếu gặp khó khăn trong vấn đề chụp ảnh, có thể báo cho mình biết để hỗ trợ bạn nhé!) kèm đôi dòng giới thiệu về sản phẩm đó: Tên sản phẩm, ý nghĩa, cách thực hiện,... và gửi mail về địa chỉ sherentang.vn@gmail.com.

Với những sản phẩm tự làm, nếu bạn có hứng thú với bất kì sản phẩm nào, hãy để lại thông tin của bạn và sản phẩm bạn yêu thích, chúng tôi sẽ giúp bạn giao đổi với chủ nhân sản phẩm đó, để tiến hành trao đổi các sản phẩm cho nhau. Nếu bạn không có sản phẩm để trao đổi, chúng ta sẽ có cách trao đổi khác do các bên tự thõa thuận.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Dear Sheren's International Fans

This topic is about the Vietnamese Fans' Hand-made Products and Souvenir Gift of Sheren Tang and her roles so that we can exchange these products together.

If you have your hand-made products or anything like that and  want to share to us, please send us the photo together with description. Perhaps, you are interested in some of our products and would like to have it, let us know and we will help you to exchange!

When you have a chance to meet Sheren in the future, and if you are willing to help us sending those gift to Sheren, would you please inform us so that we will send you through postal at our expense. On behalf of Vietnamese Fans, I assure you that we will not disturb you after sending those gifts to the address provided.

Yours faithfully.

Phần A: Sản phẩm làm bằng tay/ Hand-made products

+ Sản phẩm 1: Bút chì Love Sheren / Love Sheren Pencil

- Tác giả: Junny

- Ngày thực hiện: Tháng 10/2011

Nhiều màu sắc tùy thích

- Mô tả sản phẩm: Đây là sản phẩm rất thiết thực, hai nguyên liệu chính là bút chì và những sợi dây màu, dúng những sợi dây phối màu và đan quanh đuôi bút chì tạo nên những dòng chữ như ý thích như "Sheren", "Junny love Sheren", không chỉ để làm quà, sản phẩm này có thể mang theo và sử dụng hàng ngày trong học tập và công việc.

+ Sản phẩm 2: File gốc Chibi Việt Nam/ Vietnamese Version of Chibi

Tác giả: Chuột@DAN

- Chủ nhân: Fantasy

Theo thứ tự: Đặng Tụy Văn 2010, Thần A, Tiểu Điệp, Hilda, Ảnh Hậu 2009, Như Phi

Ảnh Hậu 2010, Sandy, Cửu Muội, Tứ Phu Nhân, Tô Tam
- Mô tả: Hình Chibi Sheren và các nhân vật như trên, file gốc rõ kích thuớc trung bình 2500x2600 cực nét, có thể dùng để in ra các sản phẩm, làm hình nền,...Sáng tác: Chuột. Quyền sở hữu: Fantasy. Kích thước ở trên đã bị làm nhỏ, nếu các bạn muốn có file gốc cực nét, vui lòng liên hệ với chúng tôi để hỏi ý Fantasy và để lại email, chúng tôi sẽ gởi mail file gốc cho bạn nếu Fantasy đồng ý!

(To Sheren's Fans, this is Vietnamese version of Chibi, We think that you've seen it in some where but want to confirm that this is our version. The pictures above were resized, the orginal size of each Chibi is 2500x2600. If you want to have this one, please contact and give  us your email, we will send you!)

(To Sheren: We are sure that you've seen this version of Chibi, but you still don't know where is Vietnam?!! lol, No matter you know us or not, we still love you from the bottom of our hearts)

+ Sản phẩm 3: ...(Bổ sung sau)

Phần B. Làm quà lưu niệm từ các Shop/ Souvenir Gift

+ Sản phẩm 1: Móc khóa các hình bằng xốp/  Keychains by porous

-Chủ nhân: Hatgiong

-Nơi làm: Shop lưu niệm

-Ngày làm: Tháng 8/2011

3 of the Chibi here credit to Chinese Fans

Chibi credit to Chinese fans
This is Vietnamese version Chibi of 499
- Mô tả: Móc chìa khóa hình Chibi bằng xốp cứng, có thể đi nắng đi mưa và khá bền, không bị bạc màu. Tuy nhiên sau khi sử dụng một thời gian thì có thể sẽ bị bẩn và cần thay thế hình khác. Móc khóa gọn nhẹ và ấn tượng, có thể nhìn thấy Chibi tung tăng bay nhảy trước mặt mỗi khi chạy xe! :)

(Ps: To Chinese Fans, I just use your image to make this to my own and give it to my friends, not for sales. Thank you)

+ Sản phẩm 2: (Bổ sung sau)

+ Sản phẩm 3: (Bổ sung sau)

Phần C. Những tác phẩm của Fans/ Fan Art

Fan Art 1: Sheren bên Gấu trúc / Sheren and Panda

+ Tác giả: JaJa (from Thailand). Her Facebook: http://www.facebook.com/profile.phpid=100001865295708

+ Cảm hứng: Từ việc Sheren đội 1 chiếc nón hình chú gấu Panda


This is a Fan Art from JaJa, a little fan girl from Thailand, she hope that she can give this drawing to Sheren in future!!!! Good Luck JaJa!

Fanfic 2: Nụ hôn màn bạc/ Lau Sing and Kau Mui Kissing Scene

- Tác giả: JaJa (from Thailand)



[Khi sử dụng bài viết trên, xin vui lòng ghi kèm nguồn Sherentang-vn.blogspot.com. Cảm ơn!]
 

Quan tâm nhiều nhất

Fanpage

- Website được xây dựng bởi Sheren Tang Vietnam FC. Mọi trích dẫn thông tin, vui lòng để lại nguồn.

© 2010 Sheren Tang VNFC News Design by Dzignine
Redesign by Sheren Tang VNFC